laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xem tướng mũi dự đoán vận mệnh, tính cách của bạn

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi duongtrungkien244, 16/6/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 189

  1. Offline

    duongtrungkien244 Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Người xưa có câu “mũi to không lo chết đói”, điều này có thể hiểu rằng người có đầu mũi to tướng số thường giàu có, đường tiền tài rất xán lạn. Vậyngười mũi to tướng số nói lên điều gì? Hãy cùng AZ NOSE kiểm chứng.

    [​IMG]


    Tướng mũi qua sơn căn

    Sơn căn là vị trí khởi đầu của trụ mũi, nằm giữa 2 mắt. Thông qua sơn căn tướng mũi, chúng ta có thể nhận biết phần nào tính cách của một người.

    Trường hợp sơn căn lõm sâu: Đặc điểm này nói lên tính cách lười biếng, không có tinh thần cầu tiến trong mọi công việc. Đặc biệt họ thường không có chính kiến riêng, hùa theo số đông, hay bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác, vì thế kiểu người này rất dễ bị lừa gạt. Nếu muốn có được thành công, người này cần nỗ lực gấp đôi người khác thì may ra mới được như ý.


    Tướng mũi qua cánh mũi

    Qua cánh mũi ta có thể phán đoán được tính cách của ai đó nhờ nhân tướng học. Những người sinh ra có cánh mũi dày dặn và thon gọn, họ ít khi phải lo nghĩ về chuyện tiền bạc. Những người này rất hào phóng với các mối quan hệ xung quanh. Người sở hữu dáng mũi này được cho là rất giỏi kiếm tiền, tiêu tiền và có kỹ năng tiết kiệm chi phí tốt. Ngược lại, những người có khuyết điểm ở phần cánh mùi thường có xu hướng tiêu xài hoang phí, tiền ra như nước, không biết giữ tiền bạc.

    Tướng mũi qua sống mũi

    Phần sống mũi là bộ phận khởi đầu từ điểm sơn căn cho đến đầu mũi. Theo nhân tướng học, tướng mũi tốt hay xấu phụ thuộc phần lớn vào cấu trúc của dáng sống mũi. Ngoài ra, sống mũi cũng ảnh hưởng lớn đến tính tình của một người. Cụ thể là:

    Người sở hữu sống mũi thẳng tắp, không gồ ghề và hài hòa với tổng thể của gương mặt được đánh giá là dáng mũi đẹp. Người sở hữu dáng mũi này thường là người lương thiện, có tính cách ôn hòa, được mọi người xung quanh yêu mến. Vì thế, họ luôn chiếm ưu thế trong các mối quan hệ xung quanh, đường sự nghiệp hanh thông, cuộc sống ấm êm, hạnh phúc.


    Tướng mũi qua đầu mũi

    Phần đầu mũi là vị trí cao nhất ở đỉnh mũi nhô lên cao. Đây là vị trí phản ánh rõ nhất về khả năng kinh tế và nói lên tính cách của một người:

    • Chóp mũi đầy đặn: Người sở hữu phần đầu mũi đầy đặn họ thường sống thiên về tình cảm, họ có khả năng giao tiếp tốt, dễ dàng kết bạn và tạo nên những mối quan hệ mới.

    • Phần đầu mũi to: Đây là mẫu người có khả năng tinh tế khá đặc biệt, biết tiết kiệm tiền bạc, con đường sự nghiệp thuận lợi, hanh thông.

    • Đầu mũi lõm: Dáng mũi lõm thể hiện kiểu người dễ bị chi phối về mặt tình cảm. Họ thường bị ảnh hưởng bởi ý kiến của những người xung quanh mà không có chính kiến riêng. Người có đầu mũi lõm không giỏi trong việc giữ tiền bạc, khó đạt được nhiều thành tự trong cuộc sống.

    Phụ nữ mũi to, tài vận chẳng lo

    Đối với phụ nữ, sở hữu chiếc mũi to sẽ làm cho khuôn mặt họ không mấy cân đối, hài hòa. Tuy nhiên, theo nhân tướng học phụ nữ sở hữu đầu mũi to tướng số khá tốt, đường tiền tài rất may mắn. Phụ nữ mũi to là người rất cá tính, khá là mạnh mẽ và dễ vượt qua các khó khăn. Hơn nữa họ lại là người rất cẩn thận tỉ mỉ trong mọi công việc thường ngày, phụ nữ tướng mũi to hào phóng nhưng không hoang phí.

    Cũng theo nhân tướng học, phụ nữ mũi to may mắn trong vấn đề tiền bạc, nhưng họ lại thường lận đận trong chuyện tình cảm, để tìm được ý trung nhân phải trải qua rất nhiều mối tình.


    Đàn ông đầu mũi to tướng số vinh quang, giàu có


    [​IMG]

    Đối với người đàn ông, đầu mũi to có ý nghĩa gì? Về vấn đề tiền bạc thì đàn ông và đàn bà sở hữu đầu mũi to tướng số đều rất xán lạn. Với đàn ông lỗ mũi to, mũi rộng thường phóng khoáng, nhưng vẫn tiết kiệm tốt, giữ tiền tài cũng tốt.

    Còn nếu sở hữu tướng mũi to, cánh mũi dày thì rất nhạy bén, tính toán nhanh nhạy, tự tin, biết nắm bắt cơ hội, cho nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Hơn nữa những người đàn ông này rất biết cách quan tâm mọi người nhất là người khác giới.


    AZ NOSE – PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU NÂNG MŨI
    • Địa chỉ: 263 – 265 Đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM
    • Hotline: 0903 167 178
    • Website:aznose.vn
    • Fanpage: facebook.com/AZNOSE
    • Tiktok: tiktok.com/@aznose263
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!