laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

XemayZ cơ sở buôn bán thu mua xe máy quen đông khách nhất TPHCM

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi xemayz, 24/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 237

  1. Offline

    xemayz New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chặn đường mang đến tầm ảnh hưởng của thương hiệu XemayZ

    Ngày còn xuất phát XemayZViet nhắm đến đối tượng người dùng là người quen, nhờ uy tín dịch vụ được đối tác tín nhiệm, càng ngày càng có được đông người từ nơi khác bán xe cũ bao gồm cả xe cũ chính chủ, xe máy cũ biển số tỉnh, xe cũ biển số thành phố,… Nhằm mở mang diện tích buôn bán, hiện giờ XemayZ Việt đã di chuyển qua địa chỉ mới kích thước rộng hơn, để được đa dạng xe hơn và quy trình làm việc cũng chuyên nghiệp hơn..

    [​IMG]


    Bắt nguồn cũng không quá khác nhiều cửa hàng mua bán xe cũ khác, lúc bắt đầu Xemayz hơi chật vật bởi nguồn vốn eo hẹp, cửa tiệm chỉ vỏn vẹn vài chục M2. Bởi sự kiên trì với nghề, XemayZ Việt dần phát triển thành người bạn đồng hành của bao thế hệ người dân Sài Gòn lúc cần mua bán xe máy cũ.

    XemayZ dịch vụ chính là gì?

    Mang niềm yêu thích mãnh liệt với các loại xe, những người sáng lập ra nhãn hàng XemayZ Việt Nam sở hữu được chiều sâu kinh nghiệm trong việc nhận định kết cấu máy móc xe máy xác thực. Áp dụng với xe cũ thu mua vô còn tốt sẽ giữ nguyên Zin mới bán ra, riêng xe cũ thời gian sử dụng lâu thường thì sẽ được kiểm tra sửa lại máy móc thiết bị sao cho hệ thống máy chạy ngon lành và tuốt lại dáng vẻ đảm bảo an toàn, đẹp rồi mới bán ra cho các bạn.

    Gần 10 năm kinh nghiệm tiếp xúc với thị trường trao đổi mua bán xe gắn máy cũ, trải qua trình tự kiểm tra của rất nhiều loại xe, đời xe, dòng xe, hãng xe,… XemayZ Việt tự tin là một trong những đơn vị có trình tự khảo sát xem xét thu mua xe máy cũ, sang tên xe gắn máy cũ tối ưu đơn giản và giúp tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng nhất.

    Thu mua xe máy

    Tới với XemayZViet quý khách hàng được hỗ trợ thu mua xe cũ với giá tốt nhất, nhất quyết “KHÔNG ÉP GIÁ”, ở hiện nay nhiều doanh nghiệp đã có đầy đủ những trang mạng xã hội như Zalo, Fanpage, Linkedin,… XemayZVietNam cũng không ngoại lệ, quý khách hàng có thể gọi điện trao đổi thông tin hay giửi hình ảnh chụp thực tế xe máy cũ cần bán để xác nhận thông tin ngay trên smartphone. Trường hợp thoả thuận được 2 bên đồng ý cửa hàng sẽ cho nhân viên đến tận nơi đối với khi nội thành TPHCM thu mua trực tiếp và thanh toán qua 2 hình thức chính là trả tiền mặt hoặc chuyển khoản. Vừa không làm mất thời gian, vừa tránh làm mất công sức của quý khách hàng.

    Tầm nhìn, sứ mệnh

    XemayZ Việt là tiệm thu mua, rao bán xe máy cũ đáng tin tưởng tại TP.HCM. Với nhiề năm bương trải trong thị trường xe gắn máy cũ, XemayZCom cam kết mang đến phương tiện di chuyển giá cả hợp lý, phải chăng hàng đầu thị trường. Khi nhiều quý khách hàng muốn chuyển nhượng chiếc xế yêu của mình, chỉ cần xác nhận, XemayZ Việt sẽ tiến hành những thủ tục còn lại từ thay biển số, sang tên, đổi tên, chuyển nhượng hồ sơ,. không phát sinh phí thêm.

    XemayZ-Com doanh nghiệp sở hữu đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm với nhiều năm “ăn nằm” cùng hàng ngàn chiếc xe từ lớn đến nhỏ, am hiểu đến từng chiếc ốc, con vít và chữa khỏi cả các căn bệnh khó nhất của nhiều em xế khó chiều.

    Bán xe máy cũ TP HCM

    XemayZcom phát triển theo hướng công nghệ thông tin toàn cầu. Thay vì ngày trước khách hàng mong muốn mua xe máy phải đến tận cửa hàng thì giờ đây ngồi ở nhà vẫn hoàn toàn có thể giao dịch nhanh gọn với cách làm cực đơn giản thông qua đường dẫn website chính thức. Trên đó chúng tôi đã cập nhật đầy đủ nhiều thông tin chi tiết, hình ảnh cho từng xe gắn máy để quý khách hàng có thể dễ dàng nắm được. Nếu như bạn cân nhắc chọn lựa được sản phẩm như ý, hoàn toàn có thể thương lượng mức giá trực tiếp thông qua số hotline hay nhắn tin lên trang web, đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn lòng trợ giúp người mua hàng.

    [​IMG]


    XemayZViet doanh nghiệp sở hữu đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm với nhiều năm “ăn nằm” cùng cả nghìn chiếc xe máy từ lớn đến nhỏ, hiểu rõ đến từng chiếc ốc, con vít và sửa được những lỗi nặng nhất của các em xế khó chiều.

    Mọi người chỉ cần để lại thông tin nhân viên của XemayZ sẽ liên hệ tư vấn ngay!

    ------------------------------------------------

    Email: [email protected]

    Điện thoại: 08 9666 9667

    Địa chỉ: 73B Quách Đình Bảo, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
     
Chủ đề tương tự: XemayZ sở
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mitsubishi Xforce 2023: Giá xe lăn bánh & đánh giá thông số kỹ thuật 2/10/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Thủ tục & chi phí làm lại bằng lái xe khi mất hồ sơ gốc 4/1/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Một số lưu ý khi lái xe cao tốc cho người mới lái 24/8/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Chi Tiết Số điện thoại taxi Phan Rang Ninh Thuận 14/11/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp DỊCH VỤ SƠN PHỤC HỒI MÀU GHẾ DA XE Ô TÔ, GHẾ SOFA DA 10/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!