laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xét nghiệm viêm tuyến tiền liệt ở đâu tốt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 13/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  phải bạn có nghi ngờ về những diễn tả mình bị viêm tuyến tiền liêt thì việc trước nhất bạn cần làm là đến các cơ sở y tế uy tín để khám , sẽ được các thầy thuốc chẩn đoán bệnh , từ đó đưa ra được những cách chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt sao cho hiệu quả và ăn nhập nhất. Vậy xét nghiệm viêm tuyến tiền liệt ở đâu tại hà nội uy tín. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây


    XÉT NGHIỆM VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT

    Trên thực tiễn, hiện giờ có khá nhiều phương pháp xét nghiệm viêm tuyến tiền liệt, tuy nhiên thông thường các bác sỹ sẽ ứng dụng những phương pháp chính yếu sau:

    Thăm khám qua ngã trực tràng

    thầy thuốc sẽ đưa ngón tay vào trực tràng, sờ tuyến tiền liệt, khi bị viêm tuyến tiền liệt người bệnh có trình diễn.# phồng to, khá mềm, khi sờ vào bệnh nhân có cảm giác đau.

    [​IMG]

    Xét nghiệm nước tiểu

    • Các bác sỹ sẽ xoa bóp tuyến tiền liệt để lấy nước tiểu có chứa dịch tiết từ tuyền tiền liệt.
    • Khi xét nghiệm, Nếu như người bệnh bị viêm tuyến tiền liệt lượng bạch huyết cầu sẽ tăng cao hơn thường nhật, điều đó khẳng định dấu hiệu của sự viêm nhiễm.

    Xét nghiệm PSA
    • Là xét nghiệm dùng để đo mức kháng nguyên đặc hiệu tuyến tiền liệt trong máu.
    • Khi mức PSA tăng cao thì có thể khẳng định nam giới mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt hoặc các bệnh lý khác liên hệ đến tuyến tiền liệt.

    Nếu bạn còn bă khoăn không biết đi xét nghiệm viêm tuyến tiền liệt ở đâu ? Theo các chuyên gia Phòng khám đa khoa Khương Trung thì việc thực hành xét nghiệm nhanh gọn, chính xác cao với cơ sở vật chất đương đại , bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, không mất ngày giờ của bệnh nhân và sớm nhận lại kết quả. thành thử bạn hoàn toàn yên tâm khi xét nghiệm tại đây.

    Xét nghiệm PSA là bước xét nghiệm viêm tuyến tiền liệt quan yếu

    DẤU HIỆU TỰ NHẬN BIẾT VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT

    Các bác sỹ của phòng khám cho biết người bệnh cũng có thể tự phát hiện ra việc mình mắc bệnh của mình căn cứ vào những biểu hiện bệnh viêm tuyến tiền liệt như sau:
    • Đau khi xuất tinh
    • Đau khi đi tiểu, tiểu gấp, tiểu buốt
    • Đau ở vùng bụng dưới, khi sờ vào có thể thấy cảm giác sưng đau rõ rệt
    • Các triệu chứng khác là ớn lạnh, sốt, đau cơ, cơ thể mệt mỏi

    hiện tại cơ sở y tế tại phòng khám đa khoa Khương Trung ứng dụng thực hiện xét nghiệm viêm tuyến tiền liệt bằng phương pháp mới. Với hệ thống phòng xét nghiệm đương đại sẽ cho người bệnh kết quả xác thực nhất trong thời kì sớm nhất.
    • ban sơ người bệnh được điều trị bằng kháng sinh đồ nhằm khống chế sự phát triển và hoạt động của vi khuẩn. Sau đó người bệnh được kết hợp với việc điều trị bằng thuốc đông y.
    • Sau khi trải qua các thao tác xét nghiệm viêm tuyến tiền liệt, bác sĩ đưa ra kết luận cần thiết, tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý , chuyên gia sẽ ứng dụng phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt thích hợp.


    Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề xét nghiệm viêm tuyến tiền liệt ở đâu tại hà nội , bạn có thể đến trực tiếp cơ sở y tế của chúng tôi hoặc liên can qua số điện thoại đường dây nóng: 04 38 288 288 để được tư vấn cụ thể.

    Bạn có thể đến phòng khám tại địa chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!