laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xì dầu Sotran gia vị ngon cho món thêm tròn

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi tuyet, 26/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 412

  1. Offline

    tuyet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bên cạnh nước mắm, loại gia vị truyền thống của dân tộc Việt Nam thì nước tương hay xì dầu cũng ngày càng được nhiều người sử dụng, xì dầu ngày càng trở nên thân quen với các gia đình Việt. Không chỉ dùng làm nước chấm, xì dầu còn được dùng để chế biến các món ăn, giúp cho món ăn trở nên hấp dẫn và bắt mắt hơn. Sự lựa chọn sản phẩm xì dầu của người tiêu dùng ngày càng trở nên phong phú với nhiều sản phẩm mới được giới thiệu tới người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu về Sotran, 1 sản phẩm hoàn toàn mới xuất xứ từ vùng đất đã sản sinh ra loại nước chấm này, đó là Trung Quốc.

    Xì dầu Sotran với nguồn gốc thực vật sẽ mang đến những bữa ăn của gia đình bạn 1 hương vị hoàn toàn mới. Nước tương có thành phần chủ yếu từ đậu nành, đậu phộng, nước và muối…và được lên men tự nhiên rất an toàn và tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Với Sotran, bạn sẽ cảm nhận thấy vị tươi ngon và béo ngậy của đậu nành, vị đậm đà từ muối cùng các hương vị hảo hạng, với quy trình lên men đặc biệt để tạo nên hương vị đặc trưng của Sotran mà bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt của sản phẩm.

    [​IMG]

    Xì dầu Sotran

    Xì dầu Sotran được tạo ra như thế nào?

    Xì dầu Sotran vốn dĩ mang trong mình hương vị đặc biệt là bởi nó được làm hoàn toàn bằng phương pháp truyền thống với công thức đặc biệt, sử dụng hạt đậu nành được lên men tự nhiên 100%. Với phương pháp này không những lưu giữ được vị ngon tinh túy của hạt đậu nành, mà còn an toàn với sức khỏe. Công đoạn để làm ra nước tương phải trải qua 6 bước, từ khâu chọn nguyên liệu, tiệt trùng đậu nành và lúa mì, đến việc đem ủ mốc, chờ cho các hỗn hợp đậu nành và lúa mì được lên men tự nhiên trong thời gian 3 – 6 tháng, sau đó đem trích ly, thanh trùng và phối trộn với các thành phần nguyên liệu khác để cho ra một chai nước tương đúng chuẩn, đậm đà vị tự nhiên của hạt đậu nành. Khâu quan trọng nhất trong quá trình trên là khâu ủ mốc và lên men. Để có thể chắt chiu được hương vị của thiên nhiên, đậu nành phải được đem ủ để lên men bằng chủng nấm tự nhiên hoàn toàn.

    [​IMG]

    Xì dầu lên men tự nhiên sẽ giữ được hương vị của hạt đậu nành

    Cho món ngon thêm đậm vị với xì dầu Sotran

    Hiểu được nhu cầu người sử dụng, xì dầu Sotran không chỉ đơn thuần là nước chấm mà đó còn là gia vị để trong chế biến các món ăn,trở thành thứ không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình Việt. Với 2 hương vị cay và không cay, xì dầu Sotran hoàn toàn có thể chinh phục được khẩu vị của tất cả mọi người. Bên cạnh đó, sản phẩm không sử dụng chất bảo quản rất an toàn cho người sử dụng và được lên men hoàn toàn tự nhiên giúp giữ được trọn vẹn hương vị của hạt đậu nành nguyên chất.

    [​IMG]

    Món ăn thêm đậm đà, hấp dẫn với xì dầu Sotran
     
Chủ đề tương tự: dầu Sotran
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Quy trình sản xuất xì dầu Sotran hảo hạng 2/7/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Xì dầu ngon và tốt cho sức khỏe - Sotran 27/6/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Làm xoài sấy dẻo bằng nồi chiên không dầu đơn giản đến thế nào? 5/8/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống ĐẤT NỀN CỒN DẦU – HÒA XUÂN – CẨM LỆ – ĐÀ NẴNG 2/6/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống MỞ BÁN HOÀ XUÂN mở mang (KHU tiếp giáp với CỒN DẦU), TP ĐÀ NẴNG 27/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!