laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xi Grand Court - Căn hộ đỉnh cao tại Quận 10

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 6/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 452

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Can ho Xi Grand Court - Giá tốt, thanh toán dài hạn. Giá bán Xi Grand Court Quận 10 hợp lý và đã bao gồm tiền sử dụng đất 38tr/m2. Lịch thanh toán dài nhất từ trước đến nay, 24 tháng. Người mua có quyền sử dụng đất ổn định lâu dài.
    Tặng chỗ đậu xe hơi cho người mua tại dự án Xi Grand Court. Khách mua nhà phố, căn hộ, Penthouse Xi Grand Court giai đoạn 1 đều được tặng một chỗ đậu xe hơi, riêng chủ nhân Penthouse được tặng 2 chỗ. Tuy chương trình này không áp dụng cho khách mua shop, nhưng Phú Sơn Thuận có bố trí một số chỗ đậu xe dự phòng ở tầng trệt nhằm phục vụ cho khách vãng lai đến mua sắm.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Xi Grand Court Quận 10

    Điểm vượt trội của Can ho Vinhomes Golden River là có mật độ cư dân thấp (chỉ 10 căn/sàn) cùng 8 thang máy hiện đại đem lại cuộc sống đẳng cấp, thuận tiện cho khách hàng. Từ Park Paroma có thể kết nối nhanh chóng với các hạ tầng dịch vụ cao cấp như :
    Trung tâm thương mại Vincom, khách sạn Vinpearl, tổ hợp giải trí hiện đại gồm hệ thống rạp chiếu phim iMax, sân trượt băng trong nhà, hệ thống hồ bơi vô cực và đài quan sát 360 độ đặt trên những tầng cao nhất của The Lanmark 81 - top 10 tòa tháp cao nhất thế giới.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Xi Grand Court Quận 10

    Đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc mở bán đợt cuối các căn hộ thuộc tòa CT1A, CT1B Khu đô thị Nghĩa Đô dự kiến trong đầu tháng 12 với mức giá ưu đãi từ 1,3 tỷ đồng/căn. Khu đô thị Nghĩa Đô tọa lạc tại Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa. Cư dân nơi đây có thể nhanh chóng kết nối với các tuyến đường trọng điểm như Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên, Trần Cung, Nguyễn Hoàng Tôn, Lạc Long Quân. Các địa điểm dịch vụ trung tâm như bến xe Nam Thăng Long, siêu thị Metro và Fivimart, bệnh viện E, Công viên Nghĩa Đô, các trường học chất lượng cao… sẽ mang đến cuộc sống tiện lợi ngay gần không gian sống.

    [​IMG]
    Mặt bằng Dự án Căn hộ Xi Grand Court Quận 10

    Mọi tuyến đường trong khuôn viên dự án đã được trải nhựa nóng với độ phẳng và cao độ đúng kỹ thuật với chất lượng được kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Hệ thống điện sinh hoạt, chiếu sáng, viễn thông, cấp nước, thoát nước thải được ngầm hóa và đã sẵn sàng đưa vào sử dụng với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, khu dân cư có đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống hiện đại như trung tâm mua sắm và chăm sóc sức khỏe, hồ bơi, công viên dọc bờ kênh, sân chơi cho trẻ em, khu thể dục thể thao…
    Với tâm huyết và dành nhiều thời gian cũng như sự nghiên cứu về phát triển các dự án nhà ở. Chủ đầu tư hỗ trợ tối đa cho khách hàng nhằm xây dựng một môi trường sống tiện nghi, sang trọng, an ninh và cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện.


    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/xi-grand-court-quan-10
     
Chủ đề tương tự: Grand Court
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Xi Grand Court Biên Hòa, Thanh Toán 30% Nhận Nhà. 6/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Xi Grand Court - mái ấm hạnh phúc của Phú Sơn Thuận 23/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - ước mơ trong tầm tay của Phú Sơn Thuận 16/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - mái ấm trong mơ của Phú Sơn Thuận 13/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - mái ấm trong mơ của Phú Sơn Thuận 3/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!