laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xi Grand Court - Căn hộ mơ ước của Phú Sơn Thuận

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 6/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vị trí với những kết nối tuyệt vời của Tiến độ Xi Grand Court Quận 10:
    - Cách trung tâm Quận 1 chỉ 10 phút đi xe
    - Đối diện Nhà thi đấu Phú Thọ
    - Cách trường đại học Bách Khoa Hồ Chí Minh chỉ 1km
    - Cách Parkson, Lotte Mart chỉ 5 phút đi bộ.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Theo đánh giá của một chuyên gia thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm:
    “Phân khu The Arcadia thuộc Vi tri Du an Vinhomes Golden River có tầm nhìn đắt giá, thiết kế đón nắng – gió tự nhiên, số lượng căn hộ vừa phải kết hợp với hệ thống thang máy hiện đại tốc độ cao đảm bảo thuận tiện lưu thông. Ngoài ra, việc các tòa căn hộ A1 và A2 được thiết kế theo hình chữ “U” là một giải pháp kiến trúc sáng tạo, bảo đảm không gian sống luôn trong lành, mát mẻ và tầm nhìn đẹp cho mỗi căn hộ”.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Cũng tại Lễ chính thức giới thiệu dự án The Garden Hill, Công ty CP Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Đô thị - BID Việt Nam - Đơn vị phát triển dự án, đã ký hợp đồng hợp tác với 5 đối tác lớn và uy tín, bao gồm:
    Hợp đồng tài trợ vốn xây dựng cho dự án với Agribank. Theo đó, Agribank sẽ tài trợ vốn xây dựng cho tổng thầu thi công dự án The Garden Hill và phát hành thư bảo lãnh cho khách hàng khi mua căn hộ tại dự án này, Hợp đồng tài trợ cho khách mua căn hộ The Garden Hill với Ngân hàng Quân đội (MB). Theo đó, MB cam kết dành khoảng 300 tỷ đồng tài trợ cho khách hàng cá nhân vay mua nhà dự án The Garden Hill.
    Hợp đồng quản lý vận hành tòa nhà với Savills - nhà cung cấp hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ quản lý chuyên nghiệp tại châu Á - Thái Bình Dương. Savills với hơn 20 năm kinh nghiệm về thị trường Việt Nam, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hiện là công ty lớn nhất về cung cấp dịch vụ quản lý tài sản và bất động sản cho các dự án đa dạng trên cả nước.
    Hợp đồng quản lý dự án và giám sát chất lượng công trình với JCM - một trong những công ty tư vấn và quản lý xây dựng lớn nhất Nhật Bản.
    Hợp đồng phân phối chính thức dự án với An Phú – một công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư dự án bất động sản, đầu tư xây dựng các công trình, sản xuất, dịch vụ…tại Việt Nam.
    Đại diện các đơn vị đối tác tại buổi lễ đều đánh giá cao triển vọng của The Garden Hill cũng như năng lực, uy tín của chủ đầu tư, và cho rằng dự án sẽ mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư không chỉ một không gian sống tuyệt vời, một cuộc sống trọn vẹn, mà còn là một cơ hội đầu tư sinh lời bền vững và hiệu quả.

    [​IMG]
    Mặt bằng Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Khu đô thị RichHome 2 do Công ty TNHH Địa ốc Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư có quy mô 5,5 héc ta tọa lạc tại phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, trung tâm thành phố mới Bình Dương – nơi đang tập trung hàng chục ngàn công nhân từ khắp nơi đổ về làm việc trong các khu công nghiệp, khu công nghệ cao như Phú Gia, Đồng An 2, Mỹ Phước 3, MapleTree và đặc biệt là VSIP 2 có quy mô lên đến 2.045 héc ta… Đây là nguyên nhân khiến nhu cầu về nhà ở tại khu vực này tăng cao, đẩy giá bất động sản tăng liên tục, ngay cả giá cho thuê phòng trọ cũng tăng chóng mặt.

    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/xi-grand-court-quan-10
     
Chủ đề tương tự: Grand Court
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Xi Grand Court Biên Hòa, Thanh Toán 30% Nhận Nhà. 6/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Xi Grand Court - mái ấm hạnh phúc của Phú Sơn Thuận 23/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - ước mơ trong tầm tay của Phú Sơn Thuận 16/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - mái ấm trong mơ của Phú Sơn Thuận 13/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - Căn hộ đỉnh cao tại Quận 10 6/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!