laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xi Grand Court - Căn hộ xanh tại Quận 10

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 21/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 366

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ sở hữu ngay bên trong một tổ hợp tiện ích nội khu đa dạng, hoàn hảo mà Xi Grand Court Quan 10 còn sở hữu nguyên 1 hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, đầy đủ. Bạn và cả gia đình chỉ mất từ 5 – 10 phút là có thể di chuyển dễ dàng, nhanh chóng đến các khu vực chức năng quan trọng như Thương Mại – Dịch Vụ – Văn Hóa – Giải Trí – Ẩm Thực…của trung tâm quận 10 nói riêng và trung tâm thành phố nói chung, vô cùng thuận tiện.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Từ thành công của một Park Hill mang phong cách sống resort trong lòng đô thị, Dự án căn hộ Vinhomes Golden River ra mắt dự án căn hộ Smarthome đầu tiên tại Hà Nội, tiếp tục trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường địa ốc.
    Mô hình Smarthome được ưa chuộng và ngày càng phổ biến tại các nước phát triển. Không nằm ngoài xu hướng này, căn hộ thông minh Park Hill PREMIUM chính là thành quả từ những nỗ lực tìm kiếm, sáng tạo, mang lại sự tiện nghi đẳng cấp nhất cho cư dân của chủ đầu tư.
    Các căn hộ Park Hill PREMIUM có thể “hiểu lệnh” và tự điều khiển theo ý muốn, thói quen của gia chủ chỉ bằng một lần chạm trên màn hình cảm ứng của smartphone hay máy tính bảng. Hệ thống ánh sáng, âm thanh… được lập trình để có thể điều khiển chỉ bằng một “nút nhấn”.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Ra mắt thị trường từ tháng 05/2015, từng căn hộ tại Hateco Tam Trinh đều trở thành đối tượng săn lùng của khách hàng yêu thích dự án. Tiến độ xây dựng vượt trội, chất lượng công trình cao, tiện ích dịch vụ đẩy đủ, giá cả hợp lý… là những minh chứng thực tế khiến cho Hateco luôn thu hút được các khách hàng. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay ngã tư đường Tam Trinh, cách Metro Tam Trinh 500 mét, tuyến đường Tam Trinh đang được thi công mở rộng tới hơn 40 mét giúp cho cư dân Hateco sẽ được sở hữu căn hộ chất lượng tại môi trường sống thực sự hoàn hảo, giao thông thuận tiện cả trong nội đô và đi các tỉnh phía Đông, Nam Hà Nội.
    Đặc biệt, Hateco liền kề công viên Yên Sở - Gamuda Central Park, cư dân Hateco Hoàng Mai sẽ được hưởng tiện ích tuyệt vời từ khu thương mại giải trí hiện đại này.
    Khu thương mại giải trí Le Parc Gamuda trải rộng 8.998m2 được ưu ái đặt tên là trái tim của khu đô thị Gamuda City. Chỉ cách trung tâm thành phố 20 phút lái xe, Le Parc là điểm đến tiên phong trong lĩnh vực liên kết thương mại hóa toàn cầu, bắt nhịp xu hướng kiến trúc trong tương lai và mở ra một không gian mua sắm xanh - thư giãn đầy phong cách. Le Parc by Gamuda với những tiện ích tối ưu hướng đến giá trị tinh thần cho khách hàng như: vườn nướng BBQ, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, khu vực tổ chức sự kiện,...

    [​IMG]
    Mặt bằng Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Tại Căn hộ Full House, ông bà sẽ được cùng các cháu thân yêu đi dạo, tập thể dục, đạp xe trong một môi trường xanh, sạch, đẹp, thoáng mát và tận hưởng một không gian xanh của khu công viên Trung Tâm Thể Dục Thể Thao rộng hơn 37 ha ngay trước mặt dự án với những hang cây xanh tươi tốt quanh năm, tỏa bóng mát rượi.
    Căn hộ Full House gồm 192 căn hộ cao 20 tầng, được bố trí thông minh với hai đơn nguyên kết nối với nhau bằng khối đế 3 tầng - được bố trí ở vị trí trung tâm khu đất. Tòa nhà Thương mại – Dịch vụ - Văn phòng biệt lập gồm 8 tầng nằm thẳng góc với khối chung cư, được bố trí nằm ở phía nam trên tổng thể, ngăn cách với khối chung cư bằng đường giao thông nội bộ tạo ra một khu căn hộ hiện đại với không gian kiến trúc thoáng đãng nhưng vẫn rất riêng tư.


    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/xi-grand-court-quan-10
     
Chủ đề tương tự: Grand Court
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Xi Grand Court Biên Hòa, Thanh Toán 30% Nhận Nhà. 6/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Xi Grand Court - mái ấm hạnh phúc của Phú Sơn Thuận 23/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - ước mơ trong tầm tay của Phú Sơn Thuận 16/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - mái ấm trong mơ của Phú Sơn Thuận 13/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - Căn hộ đỉnh cao tại Quận 10 6/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!