laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xi Grand Court - hạnh phúc trong mơ tại Quận 10

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 22/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sống tại Căn hộ Xi Grand Court tất cả mọi tiện ích đều nằm ngay dưới chân của bạn, ngoài là một nơi an sinh hoàn hảo thì tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những hạng mục tiện ích hoàn hảo trong một không gian sống xanh trong lành, yên bình.
    Diện tích căn hộ tại Xi Grand Court dao động 70-109m2, mỗi căn có 2-3 phòng ngủ, phù hợp nhu cầu các gia đình từ trẻ đến đông người. Nội thất căn hộ được thiết kế sang trọng, tận dụng tối đa các góc nhìn, hướng sáng và gió.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Từ mọi hướng nhìn, Vinhomes Golden River tựa như một “thành phố mưa” hiện đại và phồn hoa. Sự kết hợp của nước, cây xanh, ánh sáng cùng với sự biến chuyển của yếu tố nước trong kiến trúc cảnh quan đã tạo nên bản sắc của thời đại công nghệ trong không gian resort mang tên Park Hill Premium.
    Theo một chuyên gia bất động sản, công nghệ smarthome đã mang đến một cuộc sống thư thả, hiện đại và an toàn hơn hẳn khi không còn phải vướng bận quá nhiều đến các vật dụng thông dụng trong căn hộ như đèn hành lang quên tắt, dàn nhạc vẫn bật ở phòng khách…

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Từ những cam kết đến quá trình thực hiện, Vinhomes đã kiến tạo cho khách hàng một tiêu chuẩn sống vượt trội mới, là điểm kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao. Một điểm dễ nhận thấy trong các dự án đứng tên Vinhomes, thương hiệu bất động sản danh tiếng thuộc Tập đoàn Vingroup là ngay từ những ngày đầu khởi công đã gây được tiếng vang và tạo cơn sốt trên thị trường bất động sản.
    Mỗi khu đô thị trong hệ thống của Vinhomes đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa của Hà Nội, TP.HCM và các thành phố lớn, hội tụ những giá trị như sản phẩm nhà ở chất lượng cao, dịch vụ tại gia chuyên nghiệp, môi trường sống xanh sạch, văn hóa cộng đồng nhân văn, an ninh an toàn được đảm bảo và tiện ích đồng bộ, đầy đủ... Điều đó góp phần nâng tầm cuộc sống của một bộ phận cư dân, giúp giải quyết bài toán về không gian sống trong lành, thoáng đãng giữa lòng thành phố đông đúc.
    Mới đây nhất, thương hiệu bất động sản cao cấp này đã mở đầu cuộc Nam tiến bằng siêu dự án Vinhomes Central Park tại khu Tân Cảng, với tổng vốn đầu tư lên đến 30.000 tỷ đồng. Dự án toạ lạc tại “vị trí vàng”, thuận lợi cả về giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy, đã đưa Vinhomes Central Park trở thành dự án khu đô thị có hệ thống giao thông thuận tiện nhất TP.HCM hiện nay.

    [​IMG]
    Mặt bằng Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Căn hộ Xi Grand Court Quận 10 đang tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản tại khu vưc phía tây TP.HCM với ưu điểm nổi trội ở khâu thiết kế , không gian sống, giá trị thương mại và dịch vụ,…. hứa hẹn trở thành mảnh đất vàng giúp bạn an cư lạc nghiệp khi chọn chung cư Xi Grand Court Quận 10 Quận Bình Tân.
    Căn hộ Xi Grand Court Quận 10 là một dự án đầu tư tiềm năng với khu công nghiệp tân Tạo liền kề mang đến nhu cầu nhà ở cho chuyên gia, nhà trọ thuê cho công nhân,…. 146 doanh nghiệp tập trung tại đấy với 80% doanh nghiệp trong nước, còn lại là các doanh nghiệp nước ngoài như Đài Loan, Hông Kông, Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Trung Quốc,… thuận lợi để đầu tư và phát triển bền vững.


    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/xi-grand-court-quan-10
     
Chủ đề tương tự: Grand Court
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Xi Grand Court Biên Hòa, Thanh Toán 30% Nhận Nhà. 6/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Xi Grand Court - mái ấm hạnh phúc của Phú Sơn Thuận 23/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - ước mơ trong tầm tay của Phú Sơn Thuận 16/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - mái ấm trong mơ của Phú Sơn Thuận 13/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - Căn hộ đỉnh cao tại Quận 10 6/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!