laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xi Grand Court - mái ấm trong mơ của Phú Sơn Thuận

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 11/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 364

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điểm qua một số căn hộ khu vực trung tâm như Everrich Infinity tại An Dương Vương quận 5 chào bán với mức giá khoảng 50 triệu/m2, căn hộ Hà Đô cũng được dự báo bán khoảng 45 triệu/m2 – tại mặt tiền 3/2 quận 10, dự án căn hộ Officeetel – Charminton La Pointe đã chào bán mức giá 34 triệu/m2 với thời gian thuê là 43 năm, căn hộ The One Sài Gòn đối diện chợ Bến Thành chào bán 70 triệu/m2… điểm danh qua để thấy được khi đầu tư vào Vi tri Xi Grand Court Quan 10 rất sinh lời.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    - Hệ thống giao thông thuận tiện của Can ho Vinhomes Golden River:
    - Chỉ cách bến xe Mỹ Đình 3 km
    - Cách Sân vận động Mỹ Đình 2,5km
    - Cách Công viên Yên Hòa 3,5 km, công viên Mai Dịch 100 m, Công viên Thủ Lệ 4 km.
    - Cách Học viện Báo chí tuyên truyền 1,5 km, Đại học Quốc Gia 1,2 km.
    - Gần Bệnh viện 19 – 8, BigC Thăng Long…
    - Hệ thống các trường Đại học lân cận: ĐH FPT, Đại học Thương mại, ĐH Ngoại ngữ, ĐH Quốc Gia Hà Nội, Học Viện Báo chí… đường vành đai 3, Phạm Hùng, cầu vượt Mỹ Đình…
    - Giao thông của dự án rất thuận tiện để đi ra sân bay Nội Bài và vào trung tâm thành phố với các trục đường chính: Đường Phạm Hùng, đường sắt trên cao…

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Từ 1/10/2015, Khu đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside sẽ cung cấp dịch vụ xe cao cấp “Premium Butler Transport” dành cho cư dân, đồng thời thời tiến hành nâng cấp cảnh quan toàn khu đô thị. Đây là các giá trị gia tăng do chủ đầu tư Vingroup liên tục triển khai, nhằm mang đến cuộc sống xứng tầm đẳng cấp của “một trong những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam”. Nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu đi lại, đưa đón người thân, bạn bè của cư dân Vinhomes Riverside, từ 1/10/2015, Khu đô thị chính thức cung cấp Dịch vụ xe cao cấp - Premium Butler Transport.
    Premium Butler Transport được thiết kế đạt tiêu chuẩn 5 sao với hệ thống xe siêu sang, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tận tâm, hoạt động 24/7 qua hệ thống tổng đài. Trong 2 tháng đầu ra mắt dịch vụ, Vinhomes sẽ áp dụng chính sách ưu đãi giảm 30% phí cho cư dân Vinhomes Riverside.
    Với dịch vụ đặc biệt này, Vingroup trở thành chủ đầu tư đầu tiên tại Việt Nam đưa dịch vụ xe cao cấp vào vận hành tại khu đô thị, khẳng định sứ mệnh tiên phong mang đến những xu hướng tiêu dùng mới. Với cư dân, dịch vụ xe an toàn, riêng tư và thượng lưu này sẽ đảm bảo cung cấp một tiện ích xứng tầm và sự thoải mái tối đa khi có nhu cầu di chuyển.
    Cùng với việc không ngừng gia tăng tiện ích và dịch vụ mới, Vinhomes cũng liên tục nâng tầm đẳng cấp sống tại Vinhomes Riverside, trong quý IV/2015, Vinhomes sẽ triển khai kế hoạch Thay đổi cảnh quan khu đô thị với nhiều ý tưởng độc đáo và tiện nghi.

    [​IMG]
    Mặt bằng Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Bà Huỳnh Thị Thanh Thảo, Phó giám đốc Sàn giao dịch BĐS Thiên Kim cho hay, trong 6 tháng đầu năm 2015, giá BĐS ở Đà Nẵng bắt đầu tăng lên. Trong đó, khu vực trung tâm Đà Nẵng tăng 30%, riêng khu vực đất ven biển Phạm Văn Đồng tăng đến 100%. Bà Thảo cho rằng, BĐS Đà Nẵng sôi động trở lại là cộng hưởng nhiều yếu tố. Trong đó, chủ yếu là kinh tế Đà Nẵng khởi sắc cùng với sự “tan băng” của thị trường BĐS.
    Khi nhận định về xu hướng năm 2016 của phân khúc đất nền Đà Nẵng, hầu hết các chuyên gia BĐS tin tưởng vào một năm náo nhiệt, sôi động hơn bởi đây là xu hướng chung của BĐS Việt Nam, phù hợp với định hướng chiến lược phát triển đô thị của TP. Đà Nẵng. Ông Trần Ngọc Thành dự báo, 2016 sẽ là một năm khá tốt cho các dự án đất nền trong phạm vi cách trung tâm thành phố khoảng 8km.


    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/xi-grand-court-quan-10
     
Chủ đề tương tự: Grand Court
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Xi Grand Court Biên Hòa, Thanh Toán 30% Nhận Nhà. 6/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Xi Grand Court - mái ấm hạnh phúc của Phú Sơn Thuận 23/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - ước mơ trong tầm tay của Phú Sơn Thuận 16/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - mái ấm trong mơ của Phú Sơn Thuận 13/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - Căn hộ đỉnh cao tại Quận 10 6/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!