laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xi Grand Court - mái ấm trong mơ của Phú Sơn Thuận

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 3/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 384

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một thiên đường ngập tràn cây cỏ hoa lá, công viên cây xanh tươi tốt quanh năm hòa quyện vào khu không gian sinh hoạt cộng đồng chính là điểm nhấn khiến Tiến độ Căn hộ Xi Grand Court thực sự nổi bật hơn hẳn so với các dự án trong cùng khu vực.
    Dự án Xi Grand Court hiện đã hoàn tất khâu giải phóng mặt bằng và đang thực hiện nốt những hạng mục cuối cùng trong khâu chuẩn bị như lập hàng rào bảo vệ, đào mương thoát nước bề mặt, đổ đá và bê tông… để sớm đi vào triển khai những giai đoạn tiếp theo.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Xi Grand Court Quận 10

    Mat bang Vinhomes Golden River Kế thừa những ưu việt vượt trội của toàn hệ thống, khu đô thị Căn hộ Vinhomes Central Park được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, hiện đại như khu phức hợp thể thao, bể bơi, sân chơi trẻ em, hầm gửi xe thông minh, sảnh Lounge sang trọng, khu ClubHouse 5 sao, hệ thống giáo dục chất lượng cao và y tế đẳng cấp. Các hạng mục này đều do những thương hiệu đã được khẳng định về uy tín và chất lượng, thuộc Tập đoàn Vingroup triển khai như hệ thống trường học liên cấp Vinschool bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec hệ thống quản lý và dịch vụ bất động sản Vinhomes....

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Xi Grand Court Quận 10

    Được thiết kế linh hoạt với diện tích từ 68,1m2 - 146,8 m2 gồm 2-4 phòng ngủ, tòa Park 11 phù hợp với đa dạng nhu cầu của thị trường. Ngoài thiết bị thông minh, các căn hộ đều có mặt thoáng để hưởng trọn ánh sáng thiên nhiên và gió trời. Đặc biệt, tất cả các căn hộ Park 11 đều có tầm nhìn rất đẹp và rộng với phía Bắc hướng ra bể bơi ngoài trời dài tới gần 80m, đảo cây xanh mát. Phía Đông nhìn ra Quảng trường trung tâm của Park Hill giai đoạn 1 với không gian sầm uất, nhộn nhịp. Phía Nam tòa Park 11 có hướng nhìn thông thoáng bởi tiếp giáp với hệ thống trường liên cấp thấp tầng Vinschool. Với những ưu việt vượt trội, Park 11 được dự báo sẽ trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản cao cấp.
    Năm 2015 đã chứng kiến sự lên ngôi trở lại của phân khúc căn hộ cao cấp. Khoác trên mình “chiếc áo mới”, các chủ đầu tư không chỉ mang đến những dự án với không gian xanh, môi trường sống lý tưởng mà còn cả những tiện ích xa hoa, đẳng cấp.

    [​IMG]
    Mặt bằng Dự án Căn hộ Xi Grand Court Quận 10

    Dự Án Xi Grand Court Tọa lạc tại khu Đô thị mới phía Nam thành phố, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM, Garden House nằm trên trục đường chính Nguyễn Văn Linh – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Nam Sài Gòn. Đặc biệt là giao thông nối liền thành phố Hồ Chí Minh – khu Đô thị Phú Mỹ Hưng và các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Dự án Xi Grand Court 9B4-9B8 cách thành phố khoảng 7 km, giao thông đi lại chỉ mất 15 phút để đến trung tâm thành phố và chỉ khoảng 5 phút để tới Quận 8 và các dự án cao cấp liền kề khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng như: căn hộ Happy Valley, căn hộ The Park Residence, rất thuận tiện về giao thông dễ dàng tiếp cận được các tiện ích tại trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại….

    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/xi-grand-court-quan-10
     
Chủ đề tương tự: Grand Court
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Xi Grand Court Biên Hòa, Thanh Toán 30% Nhận Nhà. 6/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Xi Grand Court - mái ấm hạnh phúc của Phú Sơn Thuận 23/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - ước mơ trong tầm tay của Phú Sơn Thuận 16/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - mái ấm trong mơ của Phú Sơn Thuận 13/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - Căn hộ đỉnh cao tại Quận 10 6/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!