laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xi Grand Court - mái ấm trong mơ của Phú Sơn Thuận

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 13/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 392

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Can ho Xi Grand Court - Dễ tìm việc gần nhà. Tiện ích dự án Xi Grand Court Lý Thường Kiệt Trong dự án Xi Grand Court có một khối cao ốc văn phòng với hơn 25 tầng thương mại dự kiến có trên 100 doanh nghiệp hoạt động trong ngành chủ chốt như tài chính, thương mại, dịch vụ, bảo hiểm, chứng khoán, viễn thông, du lịch... trong khu Thương mại Tài chính Quận 10. Với đà phát triển hiện nay, trong vài năm tới những con số này tăng gấp vài lần thì cơ hội kiếm một công việc cạnh nhà cũng không phải quá khó.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Xi Grand Court Quận 10

    Biệt thự Vinhomes Golden River là khu duy nhất tại Vinhomes Riverside được áp dụng chính sách bàn giao ngay với biệt thự đã hoàn thiện đầy đủ nội thất. Số lượng các căn biệt thự đã hoàn thiện chỉ giới hạn 48 căn. Bên cạnh số lượng hạn chế, khu biệt thự Hoa Sữa 10-11 được áp dụng chính sách ưu đãi chưa từng có. Theo đó, các khách hàng mua biệt thự Hoa Sữa 10 và 11 có nhu cầu ở ngay sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn: được vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 12 đến 24 tháng. Với các khách hàng chưa về ở ngay sẽ có lựa chọn tham gia chương trình đảm bảo tiền thuê với tổng giá trị sinh lời lên tới 4 tỷ đồng trong 2 năm.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Xi Grand Court Quận 10

    J.W Marriott và Ritz - Carlton là hai thương hiệu quản lý khách sạn toàn cầu của Tập đoàn Marriott. Mới đây nhất, Sun Group đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng AccorHotels để tập đoàn này tham gia quản lý nhiều khu nghỉ dưỡng của Sun Group, như Premier Village Phu Quoc Resort, the Sebel Phu Quoc Emeral Bay hay M.Gallery tại Sapa…
    Với thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng AccorHotels, Sun Group đã đưa hệ thống dịch vụ tại các khu nghỉ dưỡng do mình đầu tư lên tiêu chuẩn quốc tế. AccorHotels là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới có mạng lưới 3.700 khách sạn với hơn 480.000 phòng tại 92 quốc gia. Tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, AccorHotels đang quản lý gần 700 khách sạn tại 20 quốc gia. Riêng tại Việt Nam, AccorHotels đã trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp của hơn 20 khách sạn. AccorHotels sở hữu nhiều thương hiệu với những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp và những tiêu chuẩn kết hợp với văn hóa địa phương như: Sofitel Legend, So/Sofitel, Sofitel, MGallery, Pullman, Grand Mercure, The Sebel, Novotel…

    [​IMG]
    Mặt bằng Dự án Căn hộ Xi Grand Court Quận 10

    Điểm nhấn đầu tiên về thiết kế trong các căn hộ tại khu căn hộ Xi Grand Court Quận 10 là thiết kế tinh tế và sang trọng trong từng chi tiết. Phòng khách căn hộ có diện tích rộng với không gian thoáng đãng tạo thành nơi lý tưởng cho mỗi buổi tối sum họp gia đình. Phòng khách còn thông với ban công rộng rãi giúp bạn có thể cùng gia đình mình tận những những cơn gió mát từ sông Sài Gòn chỉ cách đó chưa đầy 200m, hay ngắm nhìn thành phố về đêm hoặc ngắm sao trời bên cạnh những người thân. Cũng nhằm tạo sự thoải mái tối đa cho cư dân, phòng ngủ căn hộ Xi Grand Court Quận 10 được thiết kế với hướng view ra không gian bên ngoài cùng các thiết bị âm trần tiết kiệm tối đa diện tích, giúp bạn và gia đình có thể nghỉ ngơi thoải mái trong không gian rộng rãi.

    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/xi-grand-court-quan-10
     
Chủ đề tương tự: Grand Court
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Xi Grand Court Biên Hòa, Thanh Toán 30% Nhận Nhà. 6/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Xi Grand Court - mái ấm hạnh phúc của Phú Sơn Thuận 23/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - ước mơ trong tầm tay của Phú Sơn Thuận 16/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - Căn hộ đỉnh cao tại Quận 10 6/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - mái ấm trong mơ của Phú Sơn Thuận 3/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!