laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xi Grand Court - ước mơ trong tầm tay của Phú Sơn Thuận

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 16/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đa dạng công năng sử dụng - ở hoặc cho thuê dự án Xi Grand Court quận 10. Thị trường tiềm năng này không chỉ là lượng khách thuê đang ở Trung Tâm mà còn khách đến làm việc tại khu Thương mại Tài chính Quốc tế quận 10. Từ Xi Grand Court Quan 10 trong tầm 40m đến Trung tâm Hội chợ Triển lãm Phú Thọ - Nơi các triển lãm quốc tế đa ngành nghề được tổ chức thường xuyên cũng thu hút lượng khách trong và ngoài nước đến tham gia. Thay vì thuê khách sạn, họ có thể thuê căn hộ có đầy đủ tiện nghi trong thời gian ngắn và Xi Grand Cort là một lựa chọn khả thi. Hay Khách hàng có nhu cầu thê căn hộ cao cấp ngay trung tâm quận 10 thì Xi Grand Court là một lựa chọn hoàn hảo.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Xi Grand Court Quận 10

    Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, Vinhomes Gardenia nói chung và Biệt thự Vinhomes Golden River nói riêng đã “gây bão” trên thị trường bất động sản ngay từ khi ra mắt vào đầu tháng 1/2016. Dự án thậm chí không hề có dấu hiệu hạ nhiệt sau kỳ nghỉ Tết, một phần nhờ những chính sách hấp dẫn và mức chi phí sở hữu hết sức hợp lý.
    Cụ thể, từ ngày 15/2 đến hết ngày 31/3/2016, tất cả các khách hàng đăng ký đặt mua nhà tại dự án Vinhomes Gardenia sẽ được tặng 1 cây vàng trong chương trình “Lộc vàng nhận ngay, Vận may sung túc”.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Xi Grand Court Quận 10

    Ưu thế vượt trội khác của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là được quản lý bởi những thương hiệu quản lý khách sạn danh tiếng thế giới. Với phong cách chuyên nghiệp, tinh tế tới từng chi tiết, đơn vị quản lý đảm bảo cho khách hàng một kỳ nghỉ thượng lưu đúng nghĩa theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đem lại sự an tâm cho về khả năng sinh lời cho các chủ nhân.
    Đặc biệt, ngay tại thời điểm ký Hợp đồng, chủ sở hữu được tặng 01 bộ Phiếu quà tặng “Trải nghiệm Dấu ấn Việt Nam” bao gồm các dịch vụ miễn phí: 05 đêm tại khách sạn 5 sao J.W Marriott Phu Quoc, cáp treo Bà Nà Hills, Asia Park và cáp treo Fansipan. Bên cạnh đó, chủ nhân biệt thự nghỉ dưỡng trở thành thành viên Câu lạc bộ Sol Club dành cho các khách hàng đặc biệt của Sun Group với cơ hội giảm giá các dịch vụ vui chơi giải trí trong hệ thống do Sun Group làm chủ đầu tư.
    Căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là sự tiếp nối khát vọng ghi danh Phú Quốc vào bản đồ nghỉ dưỡng toàn cầu của Tập đoàn Sun Group. Mang tâm huyết tạo dựng những sản phẩm bất động sản đỉnh cao với dấu ấn vượt thời gian, Tập đoàn Sun Group cũng cam kết đem lại cơ hội đầu tư vững bền để bảo toàn và gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian cho những bạn đồng hành.

    [​IMG]
    Mặt bằng Dự án Căn hộ Xi Grand Court Quận 10

    Trong khi Xi Grand Court lại khá lặng lẽ với diện tích chỉ hơn 6000m2 cho 200 căn hộ tất cả đều view sông Sài Gòn trực tiếp. Mỗi căn hộ của Xi Grand Court được thiết kế ấn tượng với những góc nhìn rộng mở. Thật thú vị khi được nhấm nháp 1 tách cà phê tại không gian riêng của mình và tận hưởng làn gió mát từ con Sông Sài Gòn thoảng đến sau mỗi cuối ngày tất bật. Chủ đầu tư cũng rất tinh tế trong việc mang đến sự thoải mái đến bất ngờ với các thiết kế sang trọng đến từng đường nét. Đồng hành cùng với những dự án cao cấp khác như The Vista, Eteslla, The Impera …, Xi Grand Court vẫn hiên ngang tỏ rõ vị thế của mình với chuẩn 5 sao hoàn hảo.

    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/xi-grand-court-quan-10
     
Chủ đề tương tự: Grand Court
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Xi Grand Court Biên Hòa, Thanh Toán 30% Nhận Nhà. 6/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Xi Grand Court - mái ấm hạnh phúc của Phú Sơn Thuận 23/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - mái ấm trong mơ của Phú Sơn Thuận 13/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - Căn hộ đỉnh cao tại Quận 10 6/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Xi Grand Court - mái ấm trong mơ của Phú Sơn Thuận 3/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!