laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xin chào VENUS, Năm mươi món quà rất hot dành tặng nửa thế giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi funky510, 14/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 430

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đáp ứng nhu cầu thực hiện đẹp ngày càng tăng cao của nữ giới, Viện Thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền chính thức chuyển địa điểm về Bệnh viện Đông Đô – số 5, Xã Đàn, Phương Liên, Hà Nội. Bên cạnh đó, mừng Quốc Tế Phụ nữ, từ ngày 08-13/03/2016, Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền dành tặng nửa thế giới 50 gói làm đẹp VENUS: Nâng mũi Sline, tặng ngay phương pháp cắt mí mini open hoặc bấm mý vĩnh viễn. Tổng chi phí trị quà tặng lên đến 900.000.000 đồng.
    Phụ nữ sinh ra đã là nữ giới
    Từ thuở khai thiên, chúa trời sinh ra phụ nữ với thiên chức trở thành một nửa xinh đẹp của thế giới, bên cạnh sự mạnh mẽ, nam giới tính của cánh nam. Bởi thế, xinh đẹp và trở thành người đẹp nhất luôn là mong ước thầm kín của mỗi cô gái, dù tại bất kì độ tuổi nào.
    Không phải ai cũng may mắn được sinh ra với nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành”. Nhưng một cô gái biết chăm sóc cho bản thân và vẻ ngoài, ngày càng trở nên xinh đẹp hơn chắc chắn sẽ xứng đáng được yêu chiều nhiều hơn.

    Không những thế, chính sự tự tin, lạc quan với nụ cười luôn rạng rỡ trên môi cũng có thể khiến cho bất kì người đàn ông nào cũng phải xiêu lòng. Và tất nhiên, bên cạnh sự hiểu biết, tốt bụng và vui vẻ, môt ngoại hình đẹp với những đường nét hoàn hảo sẽ giúp phái đẹp có thêm nhiều cơ hội, niềm vui trong cuộc sống.
    Phẫu thuật thẩm mỹ mang đến vẻ đẹp vĩnh viễn
    Chiếc mũi thấp tẹt, đôi mắt một mí thiếu tinh anh, khuôn mặt vuông không nữ tính…là những khuyết điểm phẫu thuật thẩm mỹ thường gặp ở phụ nữ Việt Nam nói riêng và nữ giới châu Á nói chung. Sự lên ngôi của vẻ đẹp Âu Mỹ với chiếc mũi cao thanh tú, đôi mắt bồ câu to tròn, khuôn mặt Vline đẹp hoàn hảo được coi là tiêu chuẩn vẻ đẹp mới của phái nữ Việt. Khi đó, thẩm mỹ là giải pháp hàng đầu của các nữ giới với mong muốn sở hữu ngoại hình lý tưởng như mong muốn. Chỉ sau một lần thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian ngắn, phái nữ dễ dàng có được những đường nét đẹp hoàn mỹ vĩnh viễn.
    Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền dành tặng các VENUS 50 gói quà trị chi phí 18.000.000
    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của nữ giới đối với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tại Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền, từ ngày 14.03.2016, Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền chính thức chuyển về địa chỉ:

    Bệnh viện Đông Đô – số 5, Xã Đàn, Phương Liên, Hà Nội, Việt Nam

    Bên cạnh đó, chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 , Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền dành tặng nửa thế giới món quà cực lớn, trị chi phí lên đến 18.000.000 cho khách hàng làm gói VENUS: Nâng mũi Sline, tặng ngay dịch vụ cắt mí mini open hoặc bấm mí vĩnh viễn. Tổng giá trị 33.000.000 chỉ còn 15.000.000, chỉ trong tháng 3,4/2016.

    Đây cũng là món quà cực kì ý nghĩa dành tặng những cô gái đang mong muốn trở nên xinh đẹp hay những chàng trai, người chồng thấu hiểu mong muốn của phái đẹp.
    [​IMG]
    Nét đẹp tự nhiên, hoàn hảo đến từng đường nét mang đến sự tự tin cho cô nàng Phượng Tròn​
    >> Để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ, bạn có thể liên lạc qua email [email protected], chat trực tuyến trong khung chat góc phải màn hình hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

    Nguồn: bsdien.com/hello-venus-50-mon-qua-cuc-lon-danh-tang-nua-the-gioi.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!