laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xin hỏi chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 10/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 981

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu ? Đây là câu hỏi mà quá nhiều người bệnh quan tâm khi họ gặp phải khó khăn về vấn đề tài chính mặc dù vẫn biết việc cắt bao quy đầu à vô cùng quan trọng, Sau đây phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này

    Anh Nguyễn Văn Điềm. (28 tuổi, Bắc Ninh) bị hẹp bao quy đầu, vệ sinh không sạch sẽ khiến cho “cậu nhỏ” của anh có biểu thị viêm nhiễm, sưng tấy đau rất khó chịu. Anh Đ. đi khám thì được các thầy thuốc chẩn đoán là viêm bao quy đầu do hẹp bao quy đầu. Sau khi điều trị hết viêm, anh được chỉ định cắt bao quy đầu. Tuy nhiên anh Đ còn đang băn khoăn về vấn đề chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền. Anh Điềm cho biết: “Mình được khuyên nên cắt bao quy đầu. Thế nhưng không biết điều này có cấp thiết hay không và uổng cắt bao quy đầu là bao lăm tiền”.

    [​IMG]

    phí cắt bao quy đầu như thế nào?

    Về vấn đề uổng cắt bao quy đầu, nhiều nam giới cũng có chung lo lắng với anh Đ. Thực tế cho thấy, tình trạng dài, hẹp bao quy đầu không phải là hiếm gặp và đây chính là căn nguyên dẫn tới khó khăn trong việc vệ sinh vùng kín.

    Nếu bạn không vệ sinh vùng kín sạch sẽ dẫn tới những viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu… gây nhiều khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt của người bệnh.

    Điều nên làm lúc này chính là cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhằm cắt bỏ lớp da bao quy đầu, khắc phục tình trạng dài, hẹp bao quy đầu, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng, phòng tránh viêm nhiễm. Và cho tới thời điểm ngày nay, thủ thuật cắt bao quy đầu vẫn được cho là một trong những phương pháp khắc phục tình trạng hay gặp ở nam giới : hẹp , hiện tượng dài bao quy đầu 1 cách hiệu quả nhất.

    Theo các bác sĩ chuyên khoa, cắt bao quy đầu khá mau chóng thường trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 phút, thủ thuật không gây đau hay để lại sẹo xấu nên bạn không cần lo âu. Ngoài ra, sau giải phẫu, bạn chỉ cần thực hành theo đúng hướng dẫn của thầy thuốc, bạn sẽ nhanh chóng bình phục.

    Về vấn đề chi phí cho việc cắt bao quy đầu, xin nói rằng, chẳng thể có một mức hoài nhất định cho mọi trường hợp.

    >>> địa chỉ cắt bao quy đầu tại hà nội

    Với vấn đề này chúng tôi xin nói rằng: không thể có 1 mức chi phí cụ thể bởi tổn phí cắt bao quy đầu còn tuỳ thuộc vào tình trạng bệnh của bạn, bạn bị hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu? Đã xuất hiện viêm nhiễm hay chưa? Và chất lượng cơ sở y tế mà bạn chọn lọc?

    bởi vậy, để biết chính xác uổng cắt bao quy đầu, bạn nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa sinh sản để được khám và tham mưu cụ thể các abj có thể liên hẹ với chúng tôi qua hotline : 04 38 288 288 , chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí giúp bạn

    Địa chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội (gần ngã tư sở)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!