laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xin hỏi có phương pháp nâng mũi phi phẫu thuật?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi funky510, 31/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 597

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi: Thưa bác sỹ, hàng ngày em phải mất rất nhiều thời gian để trang điểm che đi chiếc mũi tẹt. Mặc dù biết đến dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng em rất sợ đau nhức nên vẫn muỗn tìm cách nâng mũi không phẫu thuật an toàn nhất, không biến chứng. Mong bác sĩ giải đáp giúp em - (Cẩm Nhung, Hoàng Mai, Hà Nội)
    Trả lời:

    Xin chào Hoàng Lan!

    Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền rất vui khi nhận được thư của bạn gửi về hòm thư. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc vềcách nâng mũi không phẫu thuật thẩm mỹ của bạn như sau:

    Hiện nay, thẩm mỹ theo xu hướng Hàn Quốc đang trở thành cơn sốt không chỉ trong giới trẻ Việt nam giới mà ở ngay cả các nước Châu Á với mong muốn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên nhất.

    Tuy nhiên, để có thể làm chỉnh sửa thẩm mỹ làm đẹp nhờ “dao kéo”, phái đẹp thường phải vượt qua nỗi sợ hãi về đau đớn trong quá trình phẫu thuật nên nhiều người còn e dè và không dám thực hiện.

    Cách nâng mũi không phẫu thuật thẩm mỹ bằng tinh chất thực hiện đầy ra đời như vị cứu tinh cho những ai muốn cải thiện dáng mũi của mình nhưng không muốn phẫu thuật. Đây là kỹ thuật làm rất nhanh chóng, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi thon cao, đẹp như mơ chỉ sau 5 – 10 phút thực hiện.

    ở Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền, 100% đội ngũ bác sỹ chỉnh sửa thẩm mỹ đều có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tinh chất làm đầy Juvederm được nhập khẩu từ Pháp đạt tiêu chuẩn chứng nhận của FDA Hoa Kỳ về hiệu quả cũng như tính an toàn hàng đầu. Bên cạnh đó, quy trình thực hiện đảm bảo vô trùng theo quy định của Bộ y tế. Bởi vậy, sau khi trả qua cách nâng mũi tự nhiên không phẫu thuật này, bạn sẽ không hề phải lo lắng về vấn đề biến chứng hay sẹo sau phẫu thuật thẩm mỹ.

    [​IMG]
    Juvederm là sản phẩm nâng mũi an toàn số một, hiệu quả
    Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn Cẩm Nhung đã có lời giải đáp cho mình. Nếu vẫn còn điều gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc trò chuyện trực tiếp qua cửa sổ trực tuyến để được giải đáp nhanh chóng nhé.

    Mong sớm gặp lại bạn ở Viện thẩm mỹ bác sỹ Điền!

    Nguồn: bsdien.com/lieu-co-cach-nang-mui-khong-phau-thuat.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!