laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xin hỏi điều trị bệnh viêm mào tinh hoàn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 18/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 466

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm dịch hoàn là bệnh nam khoa, nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều biến chứng hiểm nguy. Do nhiều duyên cớ mà cơ quan này rất dễ bị viêm nhiễm, khiến nhiều nam giới rơi vào tình trạng lo lắng và thắc mắc, cách điều trị viêm mào tinh hoàn bằng cách nào? Để xóa đi sự lo âu này, các chuyên gia Phòng khám nam khoa Khương Trung sẽ có những lời đáp sau đây.


    Cách điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả

    Điều trị viêm tinh hoàn không phải là quá khó nếu nam giới chủ động đi khám và điều trị sớm. Để điều trị hiệu quả, trước nhất nam giới cần phải thăm khám để biết chuẩn xác nguyên cớ gây ra bệnh. Từ đó, các thầy thuốc mới có thể quyết định phác đồ trị liệu hợp và hiệu quả nhất cho bệnh nhân. Tuy nhiên, phần nhiều các trường hợp viêm dịch hoàn là được điều trị bằng thuốc, có thể kể đến một số cách sau đây:

    [​IMG]

    - Điều trị viêm dịch hoàn do virus quai bị gây ra: Virus quai bị là căn nguyên gây ra viêm tinh hoàn ở nam giới. Để làm giảm triệu chứng và giảm đau, các bác sĩ sẽ kê toa chống viêm không steroid như ibuprofen (Advil, Motrin, …) hoặc naproxen (Aleve, …), uống theo một thời kì, theo chỉ định của bác sĩ. song song, phải nghỉ ngơi, nâng bìu và ứng dụng các gói lạnh.

    - Điều trị viêm dịch hoàn do khác loại vi khuẩn gây ra: Cũng na ná để làm giảm triệu chứng viêm loét và đớn đau. Các thầy thuốc sẽ chỉ định một số loại kháng sinh chữa viêm mào tinh hoàn như ceftriaxone (Rocephin), ciprofloxacin (Cipro), doxycycline (Vibramycin, Doryx), azithromycin (Zithromax), trimethoprim và sulfamethoxazol và phối hợp (Bactrim, Septra).

    Tuy nhiên, nam giới phải lưu ý, phương pháp trên nhằm nếu ra để nam giới tham khảo chứ không tự tiện mua thuốc về uống. Các loại thuốc trên còn phải thay đổi liên tục để hiệp với người bệnh.

    Một số vấn đề cần lưu ý khi điều trị viêm dịch hoàn

    - Một số loại thuốc sẽ có tác dụng phụ và có thể gây ra dị ứng, vì thế nam giới cần phải uống theo hướng dẫn và chỉ định của thầy thuốc.

    - Trong quá trình điều trị, nam giới cần phải thực hành chế độ ăn uống, ngủ nghỉ sinh hoạt hợp lý để giảm triệu chứng cũng như là hỗ trợ điều trị bệnh được nhanh chóng hồi phục.

    - Khi điều trị bệnh nam giới không nên quan hệ tình dục, bởi sẽ truyền nhiễm bệnh sang cho người khác.

    Trên đây là những thông báo bổ ích về cách cách chữa viêm mào tinh hoànở nam giới. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp nam giới hiểu được, khi bị bệnh cần phải điều trị ra sao để hiệu quả và an toàn nhất. Nếu có cứ dấu hiệu thất thường nào hay có vấn đề gì? Nam giới có thể can dự ngay Phòng khám đa khoa Khương Trung theo Hotline : 04 38 288 288 để được tham vấn và chỉ dẫn cụ thể.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!