laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xin hỏi dương vật nổi mụn trắng ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 12/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 358

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào các thầy thuốc Phòng khám đa khoa Khương Trung

    Gần đây mình thấy bao quy đầu ở dươg vật của mình xuất hiện những mụn nhỏ màu trắng nhưng không ngứa. Mình rất lo lắng và không biết bao quy đầu nổi mụn trắng là bị bệnh gì? Mong thầy thuốc tham vấn giúp mình ( Bạn Kiên - Cầu Giấy)

    Trả lời: Chào bạn Kiên, cảm ơn bạn đã tin cậy và gởi câu hỏi về mục tư vấn bệnh lý trực tuyến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, các bác sĩ nam khoa thuộc phòng khám xin đưa ra câu giải đáp cũng như những lời khuyên có ích cho bạn như sau.

    Dương vật bị ngứa ở bao quy đầu là bệnh gì?

    Về việc nổi mụn trắng và ngứa, các thầy thuốc nam khoa cho biết có thể bạn đã gặp phải hai tình trạng sau:

    - Cũng có thể đây là biểu lộ của một số bệnh lý xã hội ban sơ như mụn rộp sinh dục, sùi mào gà… hết sức hiểm.

    - Viêm nhiễm vùng kín do vệ sinh hằng ngày hay vệ sinh trước và sau khi quan hệ không sạch sẽ, viêm nhiễm do bạn tình của bạn đang mắc một số bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, việc hoặc bạn bị viêm nhiễm do dị ứng với số chất như xà phòng tắm, bao cao su…

    Cách tốt nhất bạn hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các thầy thuốc thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết, bạn cũng nên đưa bạn tình của mình đi điều trị.

    [​IMG]


    Dương vật nổi mụn trắng và ngứa là bị sao?

    Các chuyên gia cũng cho biết, một số trường hợp nam giới khi thấy dương vật của mình xuất hiện các nốt mụn trắng ngứa, dương vật bị ngứa và nổi mụn đỏ…thì cứ nghĩ đây là do một số lý do thông thường mà bò với bệnh lý của mình, dẫn đến để đến khi viêm nhiễm quá nặng mới đi điều trị thì lúc này vừa gặp phải các biến chứng vừa tốn kém công sức tiền nong của người bệnh.

    Một số nguyên cớ có thể gây ra các đốm trắng trên dương vật, trên bao quy đầu

    Các đốm trắng bản tính là các chân nang lông
    Khi bạn bước vào tuổi dậy thì, vùng “rừng rậm”bao quanh cậu nhỏ sẽ xuất hiện. ban sơ sẽ là các chân nang lông nhô lên, kéo theo sự xuất hiện của các sợi vi-ô-lông, tuy nhiên một số chân nang lông vẫn chỉ nhô lên mà không có lông mọc ra.

    Đốm Fordyce

    Nếu các đốm trắng này không phải là các chân nang lông, chúng rất có thể là một loại đốm có tên khoa học là Fordyce. Tuy nhiên, đốm Fordyce hoàn toàn vô hại và thường xuất hiện ở các bạn nam. Chúng không gây ra các bệnh lây nhiễm, cũng như không gây đau rát, chúng chỉ là một dạng khác của tuyến bã nhờn và không cần phải điều trị.

    Như bạn mô tả triệu chứng chúng tôi rất khó để nhận biết được xác thực, bạn nên tới thầy thuốc da liễu để lấy mẫu “vùng da trắng” đó để xét nghiệm mới biết được đó có phải bị nấm hay không. Đồng thời việc mặc quần chật không giữ vệ sinh cũng khiến cho da bị dị ứng, nổi mần.

    Do tuyến bã nhờn gây raỞ phần dưới của mỗi chân nang lông có một tuyến nhỏ được gọi là “tuyến bã nhờn”. Chúng có nhiệm vụ “loại bỏ” các chất nhờn dưới bề mặt da. thành thử các đốm trắng này rất có thể là “sản phẩm” mà tuyến bã nhờn tiết ra, tuy nhiên chúng rất dễ bị nhiễm trùng và dẫn đến tích tụ chất bẩn gây ra viêm bao quy đầu, có thể tạo ra các nốt sưng trên bề mặt vùng da xung quanh cậu nhỏ và rất đau rát. Nếu gặp phải trường hợp này, bạn hãy đến ngay các bác sĩ chuyên khoa để được xử lý nhé.

    >>> Xem thêm : mở bao quy đầu là gì
    Trên đây là những giải đáp thắc mắc của các thầy thuốc nam khoa Khương Trung về vấn đề bao quy đầu nổi mụn trắng mà rất nhiều nam giới cần lời đáp, nếu các bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngùng mà hãy san sẻ ngay với các thầy thuốc của chúng tôi bằng cách nhấp vào mục tư vấn, hoặc bạn có thể gọi trực tiếp cho chúng tôi qua Hotline : 04 38 288 288 để các bác sĩ tư vấn chi tiết hơn cho bạn

    Chúc bạn luôn xinh đẹp!Giải đáp bao quy đầu có mụn trắng ?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!