laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xin hỏi trích bao quy đầu cho bé

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 20/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào cả nhà!
    Hôm trước bé nhà em đi tiểu ít(em đã đưa bài hỏi các mẹ rùi đó!)em đã đưa cháu đi khám,bs kết luận cháu bị hẹp bao qui đầu(mà còn bị chít, dính nữa cơ các mẹ ạ)bác sĩ dặn về nhà rửa,lộn bao quy đầu cho con. Nhưng cu con đau quá cứ khóc thét lên.Tình hình này chắc em phải đi trích bao quy đầu cho bé thôi. Không làm theo được như BS dặn vì không mạnh tay được.em mong cả nhà tham mưu cho em làm sao để mở bao quy đầu
    Lựa chọn thời khắc mở, trích bao quy đầu là một trong những vấn đề rất quan yếu giúp cho việc cắt bao quy đầu của bạn tiện lợi và hạn chế nguy cơ biến chứng. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng nhận thức được vấn đề này và chọn lựa thời khắc chính xác.

    [​IMG]


    Một số trẻ do chưa nhận được sự quan hoài đúng mực bố mẹ về các vấn đề liên hệ đến bộ phận sinh dục, nên thường để chứng dài và hẹp bao quy đầu kéo dài cho tới tuổi trưởng thành.

    Nam giới bị mắc chứng dài và hep bao quy dau sẽ rất khó vệ sinh dươg vật, từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn tàng trữ tại bao quy đầu gây viêm bao quy đầu, viêm dươg vật...

    thực tại có rất nhiều dân tộc thực hiện cắt bao quy đầu cho trẻ từ rất sớm khi mới sinh ra. Tuy nhiên các chuyên gia cho rằng: Cắt bao quy đầu nên được thực hành đúng thời khắc và có những phương pháp ăn nhập, để đảm bảo cho nam giới cắt bao quy đầu an toàn, không biến chứng, tính thẩm mỹ cao và không ảnh hưởng đến sinh lý thường nhật của bạn.trích bao quy đầu cho bé

    Nếu phương pháp nong bao quy đầu không mang lại hiệu quả, thì bạn nên đưa trẻ đi cắt bao quy đầu. Độ tuổi hạp nhất để bạn thực hành cắt bao quy đầu cho bé trai là khoảng từ 7 – 8 tuổi.

    Vì sao chúng tôi cho rằng đây là độ tuổi phù hợp nhất để trích, mở bao quy đầu?

    Các chuyên gia cho rằng, đây là tuổi trẻ có tự nhận thức được vấn đề vệ sinh dươg vật dưới sự hướng dẫn của cha mẹ, song song trẻ cũng sẽ tự tránh xa những nhân tố gây ảnh hưởng đến dươg vật của mình. Hơn nữa, đây là thời điểm mà dươg vật của trẻ chưa bước vào giai đoạn phát triển toàn diện. Nên tiểu phẫu sẽ diễn ra dễ dàng hơn và không gây ảnh hưởng đến sinh lý thường nhật sau này của trẻ.

    Tuy nhiên, không phải bất kỳ trẻ nào cũng được trích hẹp bao quy đầu vào thời điểm phù hợp nhất. Một số trẻ được phát hiện muộn hơn, nên có thể cắt bao quy đầu sau. Các chuyên gia cũng cho rằng, nam giới nên thực hành cắt bao quy đầu trước khi bước vào tuổi dậy thì.

    Đối với nam giới trưởng thành, việc không cắt bao quy đầu sẽ khiến cho nhiều nam giới dễ bị viêm nhiễm dươg vật, viêm bao quy đầu, tăng tỷ lệ mắc các bệnh qua đường tình dục, xuất tinh sớm... Từ đó, sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh dục của nam giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chính bởi vậy, kể cả khi đã bước vào tuổi trưởng thành mà bạn chưa cắt bao quy đầu, thì bạn vẫn nên tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu.

    Tuy nhiên, trích, cắt bao quy đầu cho bé không phải do ba má hay nam giới quyết định. Vì trên thực tiễn vẫn có những trường hợp bị hẹp bao quy đầu ở chừng độ nhẹ, có thể sử dụng biện pháp nong bao quy đầu hoặc các phương pháp khác để khắc phục tình trạng bao quy đầu của mình. Chính vì thế bạn nên tới ngay các phòng khám nam khoa để khám và được các bác sĩ chuyên khoa tham vấn những giải pháp ăn nhập.

    Nếu còn điều gì thắc mắc về vấn đề mở bao quy đầu là gì các bạn có thể liên quan với chúng tôi theo Hotline : 04 38 288 288 để được tham mưu kỹ hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!