laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xin hỏi viêm niệu đạo có nguy hiểm?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phamquang2911, 23/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 297

  1. Offline

    phamquang2911 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn phát hiện mình có rất nhiều biểu hiện như đi tiểu tiện lây cảm giác nóng rát, tiểu buốt, đái rắt, đau quặn thắt, ngứa ngáy ở lỗ tiểu. Đi khám tại cơ sở y tế và được kết luận mắc bệnh viêm niệu đạo. Bạn đang rất sợ hãi lo âu về bệnh tật này và luôn băn khoăn liệu viêm niệu đạo có nguy hiểm không? Hãy xem những tài liệu mà chuyên gia chuyên khoa trung tâm y tế đa khoa Khương Trung chia sẻ, bạn sẽ mắc chia sẻ cho thắc mắc này.
    [​IMG]
    Nguyên nhân gây bệnh viêm niệu đạo
    Sau đây là một ít nguyên nhân gây ra viêm niệu đạo :
    - Những bệnh truyền nhiễm bởi đường tình dục như bệnh lậu, những loại vi khuẩn làm ra mụn rộp và những nhiễm khuẩn khác lan trong quá trình hoạt động cũng làm ra dấu hiệu này.
    - Cọ xát với một vài hóa chất như xà phòng, nước hoa, chất loại bỏ tinh dịch trong bao cao su, thuốc tây mỡ, kem hoặc bọt ngừa thai cũng có thể gây kích ứng.
    - Thao tác vật lý của “cậu bé” hoặc chấn thương nhẹ có thể gây viêm niệu đạo, hoặc quá trình một mình, sinh hoạt tình dục mạnh mẽ tạo ra bệnh lý.
    - Đôi khi xuất tinh cũng có lẽ gây ra một cảm giác tạm thời tương tự như viêm niệu đạo. Điều này thường tự biến mất trong một giai đoạn ngắn mà không cần bất kỳ điều trị nào.
    - Viêm niệu đạo mãn tính có lẽ bởi khuẩn gây cho. vậy nhưng cũng có lẽ là bởi vì sự thu hẹp của chính bản thân ống niệu đạo.
    Viêm niệu đạo có nguy hiểm không?
    - Nhiễm trùng tinh hoàn, nhiễm trùng mào tinh hoàn: viêm niệu đạo có thể gây biến chứng như là viêm tinh hoàn và mào tinh. một số tai biến này kéo đến tinh hoàn mềm và thường là biến chứng nặng. Chẳng hạn như apxe tinh hoàn, cần phải phẫu thuật và có thể tạo thành vô sinh.
    - Dẫn đến suy thận mãn tính: Đặc điểm lớn nhất ở chứng viêm niệu đạo là rất dễ chuyển sang mãn tính, tình trạng bệnh rất lớn hơn có lẽ tạo ra chứng lao lực thận mãn tính. Theo một vài số liệu điều tra cho có, 25% người mắc bệnh suy thận mạn tính đều thông qua viêm niệu đạo làm nên.
    - Hẹp niệu đạo, đi giải tiện khó: do viêm niệu đạo có lẽ biến thể trực tiếp tới phần da của niệu đạo, nhiễm trùng cục bộ tạo cho sẹo, khi hiện tượng này đã không hề nhỏ sẽ làm hẹp niệu đạo, gây khó khăn trong việc đi tiểu tiện của người mắc bệnh.
    Xem thêm: thuốc chữa viêm niệu đạo ở nam giới
    - di chứng tới sinh dục, có lẽ tạo cho vô sinh: viêm niệu đạo thời kỳ dài, có lẽ thấy có biến tướng như viêm nhiễm tuyến phí liệt, khiến thành phần dịch tuyến phí liệt đổi thay, từ đó biến thể tới thời kỳ dịch hóa của tinh dịch, làm giảm sức sống của tinh dịch, mang đến không có con ở phái mạnh.
    - gây ra chứng nhiễm khuẩn bàng quang, viêm nhiễm tuyến tiền liệt: bởi những virus ẩn náu trong niệu đạo thâm nhập vào tuyến phí liệt, ống dẫn tinh, mào tinh hoàn và tinh hoàn, nên dễ dàng gây cho một số biến tướng như viêm bàng quang, viêm nhiễm tuyến số tiền liệt, apxe niệu đạo, rò niệu đạo...
    - Di chứngtác động tiêu cực qua chức năng đẻ dục, dễ tạo ra liệt dương, xuất tinh sớm: thông qua biến thể của bệnh lý, rất nhiều dấu hiệu của dấu hiệu sẽ càng không nhỏ hơn sau khi giao hoan không phù hợp, hoặc trực tiếp Biến chứng qua cảm thấy và hiệu quả khi quan hệ tình dục, kéo đến người bị bệnh dần dần không mặn mà giao hợp, mang đến hiện tượng bất lực, xuất tinh sớm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!