laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xin hỏi viêm niệu đạo nam có nguy hiểm không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phamquang2911, 15/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 213

  1. Offline

    phamquang2911 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm niệu đạo ở đàn ông là niệu đạo mang sưng nhiễm trùng gây cảm thấy bỏng rát khi đi giải và một vài giọt dịch đặc chảy ra từ lỗ sáo (lỗ tiểu). Bệnh viêm niệu đạo có lẽ được gây ra qua khuẩn gây bệnh truyền do đường tình dục hoặc rất nhiều vi rút gây viêm nhiễm đường đi tiểu (còn liên lạc là viêm nhiễm bàng quang). Vậy bệnh viêm niệu đạo có nguy hiểm?
    Viêm niệu đạo nhiễm tổn thương không?
    Viêm niệu đạo là bệnh tật khá tác hại ở nam giới với một số dấu hiệu như ngứa, sưng đau quặn ở lỗ tiểu (hay còn nối máy là lỗ sáo), đi tiểu nhìn thấy bỏng, rát, tiểu buốt, đôi khi chứa mủ dẫn theo trong nước đái. một số trường hợp sau khi giao hợp cảm thấy đau thắt khi xuất tinh và có thể mang máu kèm theo với tinh trùng.
    [​IMG]
    Viêm niệu đạo là một bệnh có hại bởi thế phái mạnh không được xem nhẹ bệnh này mà không đi điều trị. Khi niệu đạo mang tổn thương, sẽ gây tác hại đến việc bài tiết nước đái và tinh dịch. Bệnh này nếu không được chữa trị có thể gây ra cao biến chứng tác hại như:
    Gây nhiễu loạn sinh lý: Với một số cảm giác kém thoải mái bởi bệnh làm nên sẽ làm tác động lớn tới lên đỉnh trong giao hợp, nguy cơ nhiều dẫn qua bệnh liệt dương, xuất tinh nhanh,...
    Xem thêm: viêm niệu đạo uống thuốc gì
    Gây suy thận: viêm niệu đạo giai đoạn đầu nếu không được chữa trị sẽ chuyển thành viêm niệu đạo kinh niên, tổn thương hơn là nó có thể mang đến suy thận mạn tính.
    tạo nên cao bệnh lý khác: Khi khuẩn ở niệu đạo tấn công vào các bộ phận khác như tuyến viện phí liệt, bàng quang thì sẽ gây viêm nhiễm tại rất nhiều bộ phận đó như viêm tuyến số tiền liệt, nhiễm khuẩn bàng quang,...
    Gây vô sinh: Nếu viêm niệu đạo để lâu mà không điều trị, nhiễm trùng sẽ làm tác động đến số lượng và chất lượng tinh trùng, rủi ro chức năng sinh sôi của phái mạnh, thậm chí có thể gây vô sinh.
    Cách chữa trị viêm niệu đạo như thế nào?
    Cách chữa viêm niệu đạo
    là dùng kháng đẻ đặc hiệu hoặc kháng đẻ đồ tùy theo lý do gây bệnh. Đặc biệt với 2 chủng khuẩn Mycoplasma và Chlamydia thường nhạy cảm với kháng đẻ hơn so với những vi khuẩn khác do vậy thời kỳ sử dụng bài thuốc khá dài. người có bệnh không nên tự ý sử dụng thuốc, điều này có lẽ làm cho vi khuẩn nhờn thuốc, gây nên kháng thuốc và việc sử dụng thuốc tây sẽ không còn tác dụng nữa.
    để tâm nên áp dụng đầy đủ liều, không bỏ dở giữa chừng, do điều này dễ gây kháng thuốc và giảm xuống hiệu quả chữa trị, tăng viện phí, kéo đến việc điều trị trở nên khó khăn và kéo dài thời gian.
    Nên điều trị và khám đồng thời cho cả bạn tình. ngoài ra, trong quá trình chữa trị bệnh nhân cũng cần để ý “giao ban” chung thủy, hoặc tốt nhất là ngừa phòng “yêu” cho đến khi điều trị triệt để bệnh. quan tâm vệ sinh cá nhân tinh tươm, quan hệ “chăn gối” an toàn để ngăn chặn truyền nhiễm sang đối tác tình dục. thực hiện đúng phương pháp điều trị và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
    Hiểu được thời kì tác hại của bệnh viêm niệu đạo nam giới cần kịp thời đi khám và chữa trị sớm để đề phòng các di chứng tác hại của bệnh có thể xảy ra.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!