laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xin visa du lịch mỹ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi pqmseo, 9/11/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 488

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vậy là khách du lịch đã chính thức quyết định bắt đầu đến nơi chốn Cờ Hoa. Thử thách trước tiên cần chinh phục là xin visa du lịch mỹ. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ trình bày các thông tin cơ bản về điều kiện, cách làm, hồ sơ cũng giống như các khúc mắc thường gặp mặt lúc xin visa du lịch Mỹ. Hãy tham khảo hết bài viết này nhé!
    [​IMG]
    Điều kiện xin visa chuyến du lịch Mỹ
    Luật Di trú và Nhập tịch Mỹ có giả định pháp lý rằng, mọi đơn xin visa B-1/B-2 đều là người có suy nghĩ định cư ở Mỹ. do đó, bạn cần phải vượt điều đó bằng cách chứng minh với viên chức lãnh sự rằng, hành khách đủ điều kiện để xin visa chuyến du lịch Mỹ B-2. Theo đó, bạn cần trình bày:
    • Chuyến hành trình đến Mỹ là chuyến hành trình tạm thời, chẳng hạn như: đi tour du lịch, đi thăm gia đình, hoặc là đi điều trị y tế.
    • Bạn dự định lưu trú tại Mỹ trong một khoảng thời gian chi tiết, có hạn.
    • Bằng chứng kinh tế cho biết khả năng chi trả các ngân sách trong time khách du lịch ở Mỹ.
    • Hành khách có địa chỉ thường trú ngoài Mỹ, cũng như những ràng buộc về thế gới hoặc kinh tế khác để đảm bảo rằng bạn sẽ quay về sau khi ngừng chuyến hành trình.
    [​IMG]
    Hồ sơ xin visa tham quan mỹ
    Để hoàn tất hồ sơ xin visa tour du lịch Mỹ, các bạn phải phù hợp bị khá đầy đủ những sách vở sau:
    • Mẫu đơn xin visa không định cư bằng năng lượng điện tử DS-160. Chúng ta có thể truy vấn trang web của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ để biết thêm thông báo về mẫu đơn này.
    • Passport hợp lệ có hiệu lực ít nhất sáu tháng. Mỗi đương đơn xin visa, của cả con nít, phải có hộ chiếu riêng and mẫu đơn DS-160 riêng.
    • Một (1) ảnh 2"x2" (5cmx5cm) chụp trong sáu tháng cách đây không lâu. Bạn cũng có thể khảo sát tiêu chuẩn về kích cỡ \và content ảnh ở trang web của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ.
    • Biên nhận thanh toán lệ phí giải quyết đơn DS-160 giá cả 160 đô la Mỹ đang được thanh toán bằng tiền tệ địa phương. cách thức thanh toán lệ phí để được đề cập trong trang web của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ.
    Cân xem, lệ phí giải quyết và xử lý đơn sẽ không đủ hoàn lại nếu bạn bị không đồng ý cấp visa.
    Ngoài các sách vở trên, hành khách cần xuất trình thư hẹn phỏng vấn xác nhận rằng du khách đã đặt cuộc hẹn trải qua chỉ dẫn ở trang web của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ & bất kể giấy giờ nào mà du khách tin là sẽ cứu bán thêm thông tin cho viên chức lãnh sự Hoa Kỳ khi tới phỏng vấn.
    [​IMG]
    Phỏng vấn xin visa chuyến tham quan Mỹ ở đâu?
    Phỏng vấn xin visa chuyến tham quan Mỹ sẽ được tiến hành tại Đại sứ quán Hoa Kỳ tại TP. Hà Nội hoặc Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Hồ Chí Minh ở những Địa chỉ cửa hàng sau:
    Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội: Tầng 2, tháp Vườn Hồng, 170 phố Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thủ đô.
    Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh: 4 đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Hồ Chí Minh.

    Trên đây là những tin tức các bạn cần chuẩn bị trước lúc xin visa chuyến tham quan Mỹ mà Công ty TNHH GUUTRAVEL đã chia sẻ. Theo dõi GUUTRAVEL và để được giải thích và trợ giúp xin visa du lịch Mỹ dễ ợt & nhanh chóng.
     
Chủ đề tương tự: visa lịch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Điều kiện xin visa du lịch châu Âu cho người Việt Nam 15/5/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Visa du lịch Nepal 15/3/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Visa du lịch V 14/3/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Visa du lịch Mexico 26/2/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Visa du lịch Canada bao đậu 100% 23/2/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!