laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

XKLĐ Nhật Bản và những điểm mới năm 2021

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 10/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 273

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, với tình trạng thiếu hụt lao động ngày càng nhiều, Nhật Bản buộc phải đưa ra những chính sách mới thu hút lao động nước ngoài. Đối với xuất khẩu lao đông Nhật Bản 2021, mở ra nhiều cơ hội và tiềm năng cho các bạn đang có nhu cầu đăng ký tham gia. Vậy hãy cùng JVNET tìm hiểu về những điểm nổi bật mới của chương trình này nhé!

    1. Xuất khẩu lao động Nhật Bản là gì?
    Chương trình thực tập sinh kỹ năng (hay còn gọi là xuất khẩu lao động sang Nhật) là chương trình được đưa ra bởi chính phủ Nhật Bản. Mục đích của chương trình nhằm tuyển dung lao động tại các nước đang phát triển sang Nhật làm việc, để đào tạo về trình độ và tay nghề trong công việc. Với chương trình này, lao động sau khi về nước sẽ có đủ kỹ năng cần thiết của ngành nghề đã lựa chọn, đáp ứng được nhu cầu cải tiến về khoa học kỹ thuật và công nghệ trong nước. Việt Nam là một trong những quốc gia hợp tác với Nhật Bản để triển khai đưa lao động sang làm việc. Chương trình phù hợp với phần đông người Việt trong độ tuổi lao động, phải đáp ứng một số yêu cầu nhất định về tiêu chuẩn điều kiện sức khỏe đi Nhật mới nhất 2021 và thông tin hồ sơ cá nhân. Đây là một trong những hướng đi không quá khó để giải quyết vấn đề kinh tế của nhiều lao động và còn là cơ hội tìm được việc làm tốt sau khi về nước bằng những kỹ năng đã được đào tạo trước đó.

    2. Đăng ký đi Nhật năm 2021
    Một số những lí do lao động nên đăng ký đi Nhật sớm ngay trong năm nay:
    - Ngoài visa thực tập sinh kỹ năng, chính phủ Nhật đã và đang triển khai loại hình visa mới với tên gọi visa Tokutei Ginou (visa kỹ năng đặc định) với nhiều chế độ đãi ngộ tốt hơn cho lao động. Nhưng bù lại lao động cũng cần đáp ứng những điều kiện, yêu cầu cao hơn chương trình cũ khi tham gia.
    - Với tình trạng thiếu hụt lao động phục vụ nhu cầu ngày càng cao trong các ngành kỹ thuật, xây dựng hay cung ứng thực phẩm, chính phủ Nhật Bản ngày càng đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ tốt hơn cho lao động ngoài nước.
    - Việc tham gia chương trình không chỉ giúp lao động cải thiện thu nhập mà còn là cơ hội mở mang kiến thức, tầm nhìn, học hỏi giao lưu về văn hóa nước Nhật.
    - Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật và công nghệ bên Nhật, sau khi kết thúc thời gian làm việc, lao động đã có cho mình kinh nghiệm nhất định để vận dụng vào công việc trong tương lai.

    Qua bài viết trên, hi vọng các bạn đã có thêm kiến thức để chuẩn bị tốt nhất cho hành trang sắp tới. Với những lý do này, các bạn hãy lựa chọn con đường xuất khẩu lao đông Nhật Bản 2021 ngay trong năm nay để được hưởng nhiều quyền lợi! JVNET chúc các bạn nhiều may mắn và luôn thành công trên con đường mình đã chọn!

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!