laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xóa phun mày tán bột ở đâu tốt nhất và uy tín nhất?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Diva Spa, 24/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 235

  1. Offline

    Diva Spa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xóa phun mày tán bột ở đâu tốt nhất? Góc giải đáp

    Hiện nay có rất nhiều trường hợp phun mày tán bột bị hỏng, buộc chị em phải tìm cách để chỉnh sửa lại. Vì vậy, xóa phun mày tán bột ở đâu tốt nhất là một trong những vấn để được nhiều người quan tâm. Cùng tìm địa chỉ được đánh giá 5* qua bài viết dưới đây nhé!



    Phun mày tán bột là công nghệ làm đẹp hiện đại, được đánh giá là khá đơn giản và an toàn. Phương pháp này mang đến đôi chân mày đẹp tự nhiên với màu sắc thời thượng. Đây cũng là loại hình tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp và được chị em lựa chọn hàng đầu khi thẩm mỹ chân mày.

    [​IMG]

    Phun mày tán bột đem lại hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên

    Các trường hợp cần xóa phun mày tán bột
    Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân mà nhiều người cần phải xóa đi cặp chân mày sau khi phun mày tán bột. Thông thường là do 2 nguyên nhân chính sau đây:

    1. Chân mày bị hư, lệch sau khi phun mày tán bột
    Rất nhiều bạn gặp phải tình trạng này do thực hiện phun mày tại các cơ sở không uy tín, kém chất lượng. Hầu hết những địa chỉ này đều không có giấy phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ do Bộ Y tế cấp phép.

    Các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị phun xăm đều không được đảm bảo. Điều này hết sức nguy hiểm bởi chân mày có thể bị sưng tấy, viêm, nhiễm trùng nặng sau khi thực hiện phun mày.

    [​IMG]

    Nhiều người phải tìm địa chỉ xóa phun mày tán bột vì thực hiện tại địa chỉ kém chất lượng
    Những cơ sở phun mày tự phát này thường thu hút khách hàng với những quảng cáo dịch vụ phun mày tán bột giá siêu rẻ, có nơi giá chỉ bằng 1/4 thậm chí 1/5 so với các trung tâm thẩm mỹ uy tín. Chính vì vậy, mực xăm được sử dụng tại đây thường không rõ nguồn gốc, là hàng trôi nổi trên thị trường.

    Nhiều chị em sau khi thực hiện phun mày tại đây thường phải “đau đầu” tìm địa chỉ xóa phun mày tán bột do chân mày bị hư, lệch.

    2. Hiệu quả thẩm mỹ không ưng ý
    Nhiều bạn gặp phải tình trạng chân mày không lên màu hoặc lên màu quá đậm, màu không chuẩn sau khi phun mày tán bột. Điều này thường xảy ra khi chuyên viên thực hiện có tay nghề không cao. Vì vậy không kiểm soát được lực tay khi đi kim, dẫn tới chân mày sau khi phun không đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

    Để có được đôi mày ưng ý, bạn bắt buộc phải xóa đi lớp mực phun cũ để tiến hành phun mày tán bột lần hai hoặc thực hiện các phương pháp thẩm mỹ chân mày khác.

    Xóa phun mày tán bột thực hiện như thế nào?
    Hiện nay có khá nhiều phương pháp để xóa đi lớp mực xăm sau khi phun chân mày. Vì phun mày tán bột chỉ tác động ở lớp thượng bì của da, nên lớp mực không bám sâu vào hạ bì, điều nay giúp việc áp dụng các phương pháp xóa phun mày tán bột được dễ dàng hơn.

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, có 3 cách thức chính để xóa mực phun chân mày đang được áp dụng:

    1. Xóa mực bằng dung dịch chuẩn
    Chuyên viên sẽ sử dụng một loại dung dịch chuẩn Châu Âu để loại bỏ mực xăm. Đây là phương pháp tiết kiệm thời gian nhất nhưng có chi phí khá cao. Vì vậy tại Việt Nam, rất ít cơ sở áp dụng phương pháp này.

    2. Phun chồng màu da
    Cách thức này được sử dụng phổ biến từ khá nhiều năm về trước. Chuyên viên sẽ phun một lóp mực xăm có màu tương tự với màu da, sau đó tiến hành thẩm mỹ lại chân mày theo phương pháp mà khách hàng mong muốn.

    [​IMG]

    Có nhiều phương pháp xóa phun mày tán bột hiệu quả
    Kỹ thuật này đơn giản nhưng khó để đạt được hiệu quả tối ưu, nếu người thực hiện có tay nghề không cao thường dễ để lộ khuyết điểm gây mất thẩm mỹ.

    3. Xóa mực xăm bằng laser
    Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Mực xăm sẽ được loại bỏ nhanh chóng, triệt để mà không gây chảy máu hay để lại sẹo sau khi thực hiện.

    Địa chỉ phun mày tán bột tốt nhất hiện nay
    Để không còn phải băn khoăn về xóa phun mày tán bột như thế nào, tốt nhất nên lựa chọn thực hiện tại địa chỉ phun mày uy tín, chất lượng. Bởi điều này giúp bạn sở hữu được đôi mày đẹp, ưng ý nhất.

    Hiện nay Viện thẩm mỹ DIVA – Chuỗi thẩm mỹ viện lớn nhất nước, đang là điểm đến được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng phun mày bị hỏng, hư.

    Nếu chân mày bạn bị “lỗi”, đừng lo lắng vì DIVA đang sử dụng laser Nd Yag – Công nghệ xóa xăm hàng đầu của Mỹ, giúp loại bỏ mực xăm chân mày triệt để, lấy lại vẻ đẹp nguyên thủy cho hàng lông mày của bạn.

    [​IMG]

    Viện thẩm mỹ DIVA – Hệ thống chuỗi phun thêu thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam
    Ngoài ra, DIVA đang ứng dụng công nghệ phun mày tán bột mới nhất đến từ Hàn Quốc, tạo nên đôi mày với hiệu ứng thẩm mỹ chuẩn đẹp mà không cần phải sửa chữa.

    Hình ảnh khách hàng sau khi phun mày tại DIVA:
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Viện thẩm mỹ Diva - Địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đẹp, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với đầy đủ các dịch vụ như: phun môi Collagen, phun môi tế bào gốc, phun môi 3d, phun môi vi chạm, phun môi pha lê, phun thêu, điêu khắc chân mày, ... Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 6689
    - Website: vienthammydiva.vn
    - Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Xóa phun
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chế độ ăn uống sau khi xóa xăm lông mày 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lợi ích và lưu ý khi xóa xăm chân mày 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trang bị laser xóa xăm mini là gì? Giải pháp bằng máy laser xóa xăm mini 4/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Rãnh cười là gì? phương pháp xóa nếp nhăn rãnh cười 21/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Xoa bóp bấm huyệt phòng chữa đau cổ gáy 22/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!