laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

XÓA SỔ MỠ THỪA – LOẠI BỎ DA CHÙNG – TẠO HÌNH EO THON | BODY JET EVO

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hút Mỡ' bắt đầu bởi VyVy188, 23/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 852

  1. Offline

    VyVy188 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vòng eo “con kiến” luôn là ước muốn của nhiều chị em phụ nữ, là đích đến của mọi chế độ giảm cân. Đã có rất nhiều người sẵn sàng nhịn ăn, nhịn uống để thu nhỏ vòng 2 quá khổ của mình. Tuy nhiên, vẫn có nhiều lý do khiến việc giảm mỡ bụng luôn thất bại.

    Hiểu được điều đó, Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus đã ra mắt dịch vụ hút mỡ bụng công nghệ Body Jet Evo để giúp chị em lấy lại vóc dáng nhanh nhất có thể.

    [​IMG]
    Nắm được nguyên nhân hình thành các vùng mỡ, Hút mỡ Body Jet Evo là thế hệ điều trị và xử lý mỡ tiên tiến nhất, là công nghệ tách và hút mỡ đột phá với sự hỗ trợ của tia nước thông qua 2 đầu hút thông minh gồm 1 đầu bắn và 1 đầu chứa chất gây tê.

    Chất béo nhẹ nhàng được tách khỏi cấu trúc mô bằng tia nước dạng quạt mag không làm ảnh hưởng đến các mô liên kết xung quanh, thần kinh và mạch máu.

    Đây là một trong những phương pháp giảm béo hiện đại nhất được cấc chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ hiệu quả và an toàn với mọi cơ thể.

    Sau khi sử dụng công nghệ, những lo ngại về việc tích tụ mỡ trở lại cũng được Body Jet Evo khắc phục, giúp bạn lấy lại thân hình quyến rũ với vòng eo săn chắc.

    [​IMG]
    Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ – làm đẹp hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline 0947.966.229 để được tư vấn miễn phí!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!