laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xói mòn cổ tử cung có cách điều trị

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi maomao141, 31/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 481

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm lộ tuyến là gì? là một trong những bệnh phụ khoa thông thường. Chia thành ánh sáng, trung bình và nặng ba. Và nhiều bạn nữ nghĩ rằng, chết nhẹ không có chữa bệnh, không có tác động nào, mà tôi không biết, nếu nhẹ, không điều trị có thể làm trầm trọng thêm tình trạng này có thể dẫn đến vô sinh, trường hợp nặng có thể là ung thư. Vì vậy, đã xói mòn cổ tử cung như thế nào để xử lý nó? Điều trị bệnh hiện nay là bằng nhiều cách, chẳng hạn như điều trị bằng thuốc, vật lý trị liệu, phẫu thuật và như vậy.

    Phụ nữ có xói mòn cổ tử cung như thế nào điều trị hiệu quả tốt là nhiều bạn nữ chủ đề quan tâm, mặc dù một sự xói mòn cổ tử cung bệnh phụ khoa khó chữa, nhưng miễn là bạn là loại thuốc phải, các liệu pháp điều trị thích hợp bởi sự lựa chọn và tìm thấy càng sớm càng tốt bệnh, xói mòn cổ tử cung được cho là chữa khỏi hoàn toàn. Vì vậy, trong kết thúc như thế nào trong điều trị là tốt?

    >> Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đốt điện

    >> Dấu hiệu viêm lộ tuyến
    Trong thực tế, cũng theo điều kiện của bạn có thể được mô tả chi tiết dưới đây:

    (1) thuốc điều trị: cho xói mòn và xâm nhập gây viêm ở những bệnh nhân với nông nhỏ hơn. Kháng sinh có thể được sử dụng tại địa phương về thuốc, chẳng hạn như metronidazole, sulfonamides, Nitrofurazone và muốn. Điều trị y học cổ tử cung xói mòn rộng hơn ứng dụng trong lâm sàng hiệu quả là tốt, nhiều sự lựa chọn của một số các công thức nấu ăn, công thức, chế biến thành dạng bột hoặc thuốc đạn, đặt trên một bông bôi lên mặt xói mòn. Y học nói chung hai lần một tuần trong thời gian điều trị tăng tiết dịch âm đạo màu vàng nhiều hơn, nhưng có phải là không có mùi. Điều trị đa kinh nguyệt bắt đầu sạch từ tháng liên tiếp vào thuốc, chu kỳ kinh nguyệt bị vô hiệu hóa.

    (2) vật lý trị liệu: là ứng dụng rất rộng rãi trong điều trị với một khóa học ngắn điều trị, hiệu quả của lợi thế tốt. Thích hợp cho xói mòn lớn và viêm ở bệnh nhân xâm nhập sâu hơn. Phương pháp thường được sử dụng là sắt điện, điều trị bằng laser, áp lạnh.

    Vật lý trị liệu trước khi phẫu thuật để khử trùng bình thường của âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, khối lượng thoát hậu phẫu do lớn, vì vậy phải chú ý đến việc giữ âm hộ sạch sẽ và khô ráo để tránh nhiễm trùng. Vết thương chưa hoàn toàn bình phục trước khi lệnh cấm đời sống tình dục, tắm và thụt rửa âm đạo, mà thông thường phải mất 4-8 tuần. 1 tháng sau khi xem xét xử lý, kiểm tra việc chữa lành vết thương.

    (3) điều trị phẫu thuật: Nếu điều trị ở trên không, hoặc phì đại cổ tử cung, hoặc sự xói mòn của sâu và rộng, và liên quan đến các kênh cổ tử cung sẽ được xem xét conization cổ tử cung hoặc cắt tử cung. Nhưng phẫu thuật hiện nay ít được sử dụng. Cho dù trên thuốc, vật lý trị liệu hoặc điều trị phẫu thuật của sự xói mòn cổ tử cung, cần giữ cho âm hộ sạch sẽ sau khi điều trị, các vết thương đã không được chữa lành hoàn toàn trước khi quan hệ tình dục nên bị cấm, tắm, bơi lội và thụt rửa âm đạo. Sau khi xử lý, rà soát định kỳ. Trong khi điều trị, nếu bạn tìm thấy dịch tiết có mùi, xử lý y tế kịp thời, điều trị bằng thuốc Tháo băng vệ sinh bên trong âm đạo để tránh nhiễm trùng.

    Đây là những phương pháp điều trị của sự xói mòn cổ tử cung, như áp dụng đối với nó?Điều này đòi hỏi bạn phải bệnh viện để khám, và sau đó điều trị.
     
Chủ đề tương tự: Xói mòn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Phương pháp chống xói mòn đất từ Polyme 3/9/20
Quảng Cáo Rao Vặt Xói mòn cổ tử cung là nguyên nhân gây ra 12/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Sự khác biệt giữa viêm cổ tử cung và xói mòn cổ tử cung 22/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Sau khi điều trị của sự xói mòn cổ tử cung sẽ bị chảy máu 22/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Vi sóng xói mòn cổ tử cung ảnh hưởng đến khả năng sinh sản? 9/11/15

: tag

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!