laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xông mặt với nước lá chanh có thể trị nám an toàn tại nhà

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vandung91, 23/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    vandung91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người ta thường nói về nét đẹp của người phụ nữ, vẫn không thể không nhắc đến những phương pháp được lưu truyền để làm đẹp hiệu quả cho chị em. Rất nhiều chị em luôn tin tưởng sài kem dưỡng da tốt nhất mà công dụng của nó đem lại là giúp chị em có làn da đẹp như ý. Người ta vẫn thường nói nhất dáng nhì da, vì thế chị em phải luôn biết tận dụng những ưu thế của mình nhé!

    Vẫn còn những phương pháp trị mụn, trị nám, chống lão hóa...Để chị em tham khảo về làm đẹp an toàn cho bản thân mình. Sách báo đã nói rất nhiều về vấn đề này, chúc chị em luôn luôn khỏe đẹp để được yêu thương nhiều hơn nhé!

    >> Xem thêm: Cách sử dụng kem dưỡng da sakura an toàn

    [​IMG]

    Một số thông tin làm đẹp cho chị em cùng tham khảo:

    - Sau khi mặt nám được bôi mặt nghệ ngâm dấm xong, bạn cần tiếp tục xông mặt bằng nước lá chanh đun sôi ngay nhé. Bạn nên cúi mặt xuống gần nồi nước xông lá chanh sao cho hơi nóng phả vào mặt nhiều nhất. Điều này sẽ giúp làm sạch da thật sâu bởi mồ hôi ra quá nhiều.

    - Sau khi xông xong mặt nạ nghệ + nước lá chanh xong, bạn nên rửa mặt bằng nước mát cho se lỗ chân lông.

    - Chỉ cần áp dụng biện pháp này trong 3-4 tuần đầu tiên, tình trạng nám sẽ giảm đi nhiều. Làn da cũng se khít lỗ chân lông, da mịn màng và làm mờ thâm nám hiệu quả.

    - Chỉ cần áp dụng biện pháp này trong 3-4 tuần đầu tiên, tình trạng nám sẽ giảm đi nhiều. Làn da cũng sẽ se khít lỗ chân lông, da mịn màng và làm mờ thâm nám hiệu quả.
    Lưu ý:

    - Với những mẹ còn thấy chưa lọt lỗ tai hay hoài nghi về biện pháp này, các chị em hãy áp dụng thử trong liên tiếp 1 tuần thì sẽ thấy rằng tôi nói không ngoa.

    - 4 tuần đầu tiên sau khi đắp mặt nạ nghệ + xông bằng nước lá chanh, thì chị em có thể tiến hành 3-4 lần/ tuần. Nhưng sau 1 tháng, bạn không nên áp dụng quá nhiều, chỉ khoảng 2-3 lần/tuần là ổn.

    - Mặt sau khi xông bằng nước lá chanh luộc không bị vàng. Nhưng tay phải dùng bông tẩy trang để dúng nước nghệ thì bị vàng khè.

    >> Cùng làm đẹp với kem dưỡng da hiệu quả tốt nhất Việt Nam
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!