laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xperia C có hai camera 8MP phía sau và 0.3MP phía trước

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 1/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,180

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xperia C có một máy hình ảnh 8MP phía sau và 0.3MP phía trước để đàm thoại video và chụp chân dung. Chiếc máy ảnh 8MP sử dụng cảm biến Exmor R của Sony, có một đèn LED flash trợ sáng, zoom số 4X, có thể quay phim Full-HD, chụp ảnh 8MP ở tỷ lệ 4:3 và 5MP ở tỷ lệ ảnh 16:9. Máy có phím điện thoại ảnh vật lý ở cạnh phải có thể bấm giữ để mở ứng dụng Thay màn hình chính hãng điện thoại ảnh cả khi đang khóa màn hình và dùng để chụp ảnh.

    Giao diện ứng dụng chụp ảnh khá giống với các máy HTC, Thay màn hình Sony Z3 chính hãng tích hợp chế độ chụp và quay trên cùng giao diện để chuyển đổi dễ dàng giữa ba chế độ, đồng thời có thể chụp ảnh 2MP trong khi đó đó đang quay. Sony Z3 chính hãng hỗ trợ khá nhiều tùy chỉnh để người dùng chủ động cải thiện chất lượng ảnh như độ phân giải (8MP, 5MP, 2MP và VGA), chỉnh phơi sáng, cân bằng trắng, ISO (100-1600), chế độ lấy nét (lấy nét tự động đơn, dò tìm khuôn mặt và lấy nét cảm ứng), bật HDR, đèn flash, chụp tự động tuy nhiên không có chế độ chụp ảnh toàn cảnh panorama.

    Về chất lượng, ảnh chụp từ camera 8MP có màu sắc thể hiện tốt, cân bằng tuy nhiên độ chi tiết không cao. Tốc độ xử lý ảnh của máy sau khi bấm nút chụp hơi chậm, vì thế chụp ảnh trẻ em hoặc những khung hình có đối tượng chuyển động dễ mất cơ hội chớp được những khoảng khắc đẹp.

    [​IMG]

    Phần mềm

    Xperia C chạy hệ điều hành Android 4.2 cùng với giao diện tùy biến của Sony tương tự như chiếc Xperia Z và Z1 gần đây. Theo mặc định, máy có 5 màn hình chủ (homescreen) tuy nhiên bạn có thể mở thêm 2 màn hình nữa lên tối đa 7 màn hình chủ nếu muốn. Sony cung cấp khá nhiều tiện ích (widget), hình nền và chủ đề (theme) để người dùng đưa chúng lên các màn hình chủ. Ngoài việc bấm giữ phím chiếc điện thoại ảnh để mở nhanh ứng dụng chụp ảnh, bạn có lựa chọn mở nhanh ứng dụng này trên màn hình khóa của điện thoại bằng cách kéo biểu tượng máy hình ảnh vào giữa màn hình.

    Tương tự như các mẫu Xperia 2013, Xperia C có khá nhiều ứng dụng cài sẵn. Bên cạnh những ứng dụng quen thuộc của Google có mặt trên hầu như tất cả siêu phẩm Android (Gmail, YouTube, Chrome, CH Play, Bản đồ, Google+…), Sony cũng đưa vào máy một số ứng dụng riêng của hãng như Sony Select (danh mục các ứng dụng do Sony đề xuất người dùng), Sociallife (ứng dụng đọc tin tức tổng hợp và các mạng xã hội), ứng dụng NeoReader để đọc mã vạch, phần mềm biên tập bộ phim, phần mềm văn phòng OfficeSuite, phần mềm nghe nhạc Walkman với giao diện rất đẹp mắt và chất âm rõ ràng, phần mềm xem phim hỗ trợ phim độ phân giải Full-HD và phần mềm Vẽ phác họa…

    Tính năng ba SIM trên máy hỗ trợ những tùy chỉnh cơ bản như đặt tên tạo từng SIM, lựa chọn SIM làm số mặc định để gọi và nhắn tin hoặc sử dụng dịch vụ dữ liệu. Máy có khả năng bắt sóng tốt, không có hiện tượng rớt cuộc gọi trong thời gian chúng tôi thử nghiệm tuy nhiên âm lượng đàm thoại ở mức trung bình, hơi khó nghe nếu ở môi trường nhiều tiếng ồn như người đường phố nhiều xe cộ đi lại.

    Hiệu năng hoạt động

    Xperia C là máy đầu tiên của Sony được trang bị bộ vi xử lý của MediaTek của Đài Loan, nhà cung cấp chip phần lớn điện thoại giá rẻ của các nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc. Bộ vi xử lý dùng trong Xperia C là bộ xử lý MT6589 gồm bốn lõi xử lý tốc độ xung nhịp tối đa tuyệt đối.2GHz, nhân đồ họa PowerVR SGX544 tốc độ 286MHz. Đây là bộ vi xử lý được trang bị trên nhiều sản phẩm chúng tôi đã có bài đánh giá thời gian qua như Lenovo P780, OPPO Find Mirror, OPPO Find Clover, Hkphone Revo HD4

    Nhìn chung, hiệu năng của bộ vi xử lý này không phải là tệ. Cùng với bộ nhớ RAM 1GB, nó đủ đáp ứng nhanh nhẹn hầu hết các công việc chúng ta sử dụng trên máy hàng ngày như lướt web, lên Facebook, xem tốt phim Full-HD và chơi mượt các trờ chơi có đồ họa vừa phải. Nó chỉ gặp vất vả với các game có đồ họa nặng như Asphalt phiên bản 7 và 8. Khi đo trên các phần mềm đánh giá hiệu năng chung của điện thoại như Antutu hay Quadrant, Xperia C cũng đạt điểm tương tự với các máy Thay màn hình giá rẻ cũng sử dụng bộ vi xử lý này đã đề cập phía trên.

    Về thời gian pin, Xperia C được trang bị hòn pin dung lượng 2390 mAh và Thay màn hình Sony Z3 giá rẻ theo nhà sản xuất thì máy có thể hoạt động trong vòng 14 giờ, 588 giờ ở chế độ chờ, nghe nhạc 111 giờ và xem phim trong hơn 12 giờ. Trong thử nghiệm Sony Z3 giá rẻ thực tế, chúng tôi bật bộ phim HD với điều kiện độ sáng đặt 70%, âm lượng 60% và tắt kết nối 3G/Wi-Fi thì máy chạy được gần 6 tiếng thì còn 10%, kết quả khá tốt so sánh với các máy tầm trung khác thường chỉ đạt khoảng 4-5 tiếng đã kiệt pin.

    Khi sử dụng thông thường, máy hao khoảng 5% pin sau 30 phút chơi game Temple Run (vẫn bật Wi-Fi để cập nhật thông báo email và Facebook) và 5% pin sau 30 phút lướt web trên Wi-Fi. Khi để chờ không sử dụng tuy nhiên vẫn bật kết nối Wi-Fi để cập nhật email và thông báo từ Facebook, máy hao 2% sau 2 tiếng. Đối với những người có nhu cầu sử dụng điện thoại với cường độ cao, khoảng 5-6 tiếng liên tục thì Xperia C hoàn toàn có thể đáp ứng đủ pin trong một ngày.
     
Chủ đề tương tự: Xperia có
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thanh Trung nhận thay màn hình Sony Xperia Z3 18/3/16
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Smartphone cao cấp xperia z1 24/9/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Xperia C loại đi lớp vỏ nguyên khối để giảm giá thành 1/9/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Camera “vô đối” với 20.7MP của Xperia Z1 26/8/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Sony Xperia Z1: Camera thông minh 25/8/15

: sony

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!