laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xu hướng của IC điều khiển màn hình LED:

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 11/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 313

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn nghĩ gì về những chiếc màn hình LED quảng cáo. Theo đánh giá chung của khách hàng. Màn hình LED là sản phẩm tuyệt vời, tác động trực tiếp đến hiệu quả làm việc của doanh nghiệp. Các sản phẩm màn hình LED được sử dụng trong các hoạt động trình chiếu thông tin, quảng cáo, cảnh báo,.. Để củng cố thêm những thông tin liên quan đến màn hình LED, chúng tôi xin giới thiệu về những chức năng liên quan đến IC led

    Chức năng IC led điều khiển màn hình LED

    Đó là nhận dữ liệu theo các quy định của thỏa thuận, với dữ liệu từ thẻ nhận hoặc bộ xử lý video hoặc các nguồn thông tin khác. Sau đó, nó tạo ra PWM và dòng điện, xuất ra dòng điện PWM có liên quan đến độ sáng, thang độ xám và tốc độ làm mới. IC Driver, IC logic và IC xung quanh MOSFET cùng hoạt động trên màn hình LED có hiệu ứng hiển thị và hiển thị

    Đối với hình trên, IC điều khiển màn hình LED được ghi chú trong các màu đỏ, xanh lá cây, xanh lam hình elip có các chức năng sau:

    IC điều khiển đèn LED màu đỏ: Nó quyết định độ sáng và phương thức điều khiển của màn hình LED.

    IC điều khiển LED xanh: Là một IC logic, dùng để điều khiển quá trình truyền và giải mã dữ liệu.

    IC điều khiển đèn LED màu xanh: Là để cung cấp nguồn điện cho cực dương của đèn LED. Và chỉ những màn hình LED có phương pháp quét mới có loại IC điều khiển này.

    Các loại IC điều khiển:

    Có hai loại IC điều khiển LED: Chip thông thường và Chip mục đích đặc biệt.

    Đối với chip nói chung, nó không được thiết kế đặc biệt cho LED, nhưng nó có các IC logic có một phần chức năng logic cho màn hình LED. Đối với chip chuyên dụng, nó được thiết kế đặc biệt cho màn hình LED theo các đặc tính của LED. LED là một loại thành phần của đặc tính dòng điện, có nghĩa là độ sáng của màn hình LED thay đổi do sự thay đổi của dòng điện trong điều kiện độ dẫn bão hòa. Do đó, một tính năng quan trọng của chip chuyên dụng là cung cấp nguồn dòng điện không đổi. Dòng điện không đổi có thể đảm bảo trình điều khiển đèn LED ổn định và loại bỏ hiện tượng nhấp nháy, đây là tiền đề để xuất ra nội dung chất lượng cao cho màn hình LED. Đối với một số chip đặc biệt, một số chức năng đặc biệt được thêm vào tùy theo các ứng dụng cụ thể, chẳng hạn như phát hiện lỗi LED, kiểm soát độ lợi dòng điện.

    Xem: màn hình LED đám cưới

    Chỉ số hiệu suất IC trình điều khiển màn hình LED:

    Tốc độ làm tươi, loại thang độ xám và hiệu ứng hiển thị là những chỉ số quan trọng nhất đối với màn hình LED. Điều này đòi hỏi sự nhất quán cao của dòng điện trong các kênh IC điều khiển màn hình LED, tốc độ giao diện truyền thông tốc độ cao và tốc độ đáp ứng dòng điện không đổi. Trước đây, rất khó để làm cho ba khía cạnh này cân bằng, phản ánh ở tốc độ làm tươi không cao và có nhiều đường kẻ trên màn hình LED khi quay video hoặc chụp ảnh, hoặc thang độ xám không đủ. Bây giờ, ba khía cạnh này đã được giải quyết khi công nghệ của IC điều khiển màn hình LED đã được cải tiến.

    Xu hướng của IC điều khiển màn hình LED:

    1. Tiết kiệm năng lượng. Có 2 khía cạnh chủ yếu đối với IC trình điều khiển tiết kiệm năng lượng:

    - Chuyển đổi điện áp thông thường từ 5V sang 3.8V hoặc thấp hơn.

    - Giảm điện áp điều khiển IC trình điều khiển và dòng điều khiển sau khi tối ưu hóa thuật toán IC.

    2. Tích hợp. Khi các loại màn hình LED sân nhỏ được ứng dụng ngày càng rộng rãi, nó cần nhiều IC điều khiển hơn nữa. Điều này khiến không gian trên PCB bị hạn chế rất nhiều và việc thiết kế mạch cũng khó hơn rất nhiều. Do đó, sự tích hợp cao với IC điều khiển màn hình LED 48 kênh đã ra đời. Điều này có thể giải quyết vấn đề một cách hoàn hảo.

    Nếu bạn có thắc mắc về những thông tin liên quan đến màn hình LED hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt và chuyên nghiệp nhất.

    Khi mua màn hình LED bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây như nhà sản xuất, đơn vị lắp đặt, ngân sách, nhu cầu sử dụng thực tế,…

    Xem: giá màn hình LED sân khấu
     
Chủ đề tương tự: hướng của
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tầm quan trọng của phương pháp bảo trì màn hình hiển thị 27/8/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những lỗi thường gặp của màn hình led video 25/11/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phương pháp giúp bạn tăng sự tương tác của khách hàng 14/11/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phương Pháp In Lụa Là Như Thế Nào? 12/8/24
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phương pháp giảm cân đánh tan mỡ 13/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!