laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xu hướng dự đoán như được xác định trong tạp chí thiết kế chăm sóc sức khỏe

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaodsg, 5/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    thaodsg New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công nghệ mới - Sức khỏe tiên đoán (giữ người tốt thay vì chỉ điều trị cho họ khi họ bị bệnh) được hỗ trợ bởi công nghệ. Ngoài ra còn có những tiến bộ của công nghệ nano và sử dụng nhiều thiết bị giám sát và giám sát tại nhà để quan sát và điều trị bệnh nhân, bao gồm các ứng dụng chẩn đoán “tự thực hiện” cho điện thoại thông minh / máy tính bảng để hỗ trợ sức khỏe tiên đoán.

    Kiến trúc Trải nghiệm - Đối với chăm sóc sức khỏe, điều này có nghĩa là tập trung nhiều hơn vào bệnh nhân là khách hàng và tìm cách để đạt được kết quả tốt hơn với chi phí giảm. Nó cũng về việc trao quyền cho bệnh nhân có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với nơi họ nhận được sự chăm sóc của họ và cách nó được phân phối. Khi chúng ta tiếp tục chuyển từ nền kinh tế dịch vụ sang nền kinh tế kinh nghiệm, điều này trở nên quan trọng.
    Ở nhà - Khi bệnh viện co lại và trở thành nơi chỉ dành cho những bệnh nhân cấp tính nhất, căn nhà đã sẵn sàng để trở thành một phần mở rộng của hệ thống chăm sóc cấp tính.

    Tính linh hoạt - Khi việc chăm sóc được phân cấp, không gian sẽ cần phải đa chức năng và các tòa nhà sẽ cần phải thích nghi để đáp ứng các phương thức chuyển giao và công nghệ thông tin thay đổi.

    “Nurture có các sáng kiến chiến lược đối với tất cả những vấn đề này, có thể được coi là một trong những lĩnh vực hoặc cơ hội có vấn đề. Công việc cho Nurture là suy nghĩ về cách chúng ta có thể định nghĩa lại khu vực vấn đề như một cơ hội, ”Alrutz tiếp tục. "Tại Nurture, chúng tôi tin rằng thiết kế của một môi trường có thể giúp trao quyền và kết nối mọi người trong không gian đó, và tổng thể chúng tôi cố gắng nhân bản hóa toàn bộ trải nghiệm đó."

    “Bằng cách kết hợp ba nguyên tắc thiết kế bao quát của việc trao quyền, kết nối và nhân bản hóa, chúng tôi tin rằng bạn tác động đến sự hài lòng của bệnh nhân, từ đó dẫn đến kết quả tốt hơn. Như chúng ta đã áp dụng ba nguyên tắc này cho khái niệm về sự hài lòng của bệnh nhân, chúng tôi đã tìm thấy những nguyên tắc này để trở thành một ống kính hiệu quả được áp dụng cho tất cả những vấn đề này, ”Alrutz kết luận.

    Vì vậy, bạn có ngạc nhiên bởi bất kỳ nhu cầu hoặc xu hướng dự đoán? Bạn nghĩ thiết kế chăm sóc sức khỏe ở đâu trong vòng 5-10 năm tới? Tham gia cuộc trò chuyện.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!