laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xu hướng giày nam 6-2018 đẹp và độc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 30/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 179

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời trang nam luôn là lãnh vực thu hút được nhiều sự chú ý của các chàng trai. Người nào nắm bắt được xu hướng thời trang hiện tại và tương lai luôn là những người chiến thắng và chuẩn men trong cách diện đồ thời trang. Hãy cùng 4men(R) theo dõi những thông tin thời trang nam mới và nóng hổi nhất nhé

    Hòa chung nhịp đập bóng đá, thế giới giày thể thao cuối tháng 6/2018 trở nên vô cùng sôi động khi hai ông lớn Nike và adidas “ồ ạt” cho ra mắt phiên bản giày cải tiến ấn tượng.


    Vào những ngày cả thế giới đang dõi theo từng trận đấu, đi đâu người ta cũng bàn luận về bóng đá. Như một lẽ tự nhiên, bóng đá trở thành nguồn cảm hứng lớn cho ngành thời trang và đặc biệt là ngành sản xuất giày thể thao. Hãy để ELLE Man cùng điểm qua những thiết kế giày thể thao nổi bật nửa cuối tháng 6/2018 nhé!

    1. KITH x adidas Soccer: Chapter 3
    Ngày phát hành: 29/6

    Giá bán lẻ tham khảo: 200 USD – 220 USD

    Trong không khí World Cup 2018 đang lan tỏa mạnh mẽ, Ronnie Fieg bắt tay cùng adidas cho ra đời hai phiên bản Ace 16+ Purecontrol UltraBOOST và Copa Mundial 18 UltraBOOST.

    [​IMG]
    Ảnh: hypebeast
    Cả hai đôi giày thể thao này ra đời thể hiện sự tri ân của nhà thiết kế Ronnie Fieg đối với nước Mỹ và gợi nhắc sự kiện World Cup 1994 điễn ra trên đất nước này. Phiên bản Copa Mundial 18 UltraBOOST được làm từ da cao cấp và sở hữu màu vàng sang chảnh. Phần hông của đôi sneaker mang 3 màu sắc: xanh, trắng và đỏ, được lấy cảm hứng từ màu áo của đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ.

    [​IMG]
    Ảnh: Sneakernews
    Phiên bản Ace 16+ Purecontrol UltraBOOST sở hữu hai màu: màu đỏ và xanh trên vải Primeknit mềm mại và dường như thanh thoát hơn với logo “ba vạch” màu trắng.

    [​IMG]
    Ảnh: hypebeast
    2. adidas Yung-1 “Hi-Res Orange” & “Chalk White”
    Ngày phát hành: 21/6

    Giá bán lẻ tham khảo: 120 USD

    Tân binh YUNG-1, thuộc BST adidas x Dragon Ball Z, là minh chứng rõ ràng cho xu hướng giày thể thao “đế thô” chắc chắn sẽ ngày càng bùng nổ hơn nữa trong năm 2018.

    [​IMG]
    Ảnh: Esquire
    Mặc dù được thiết kế theo phong cách retro, đôi giày thể thao này vẫn mang đến sự mới mẻ nhờ bản phối màu cam ấn tượng. Đôi giày là sự pha trộn nhiều sắc độ cam khác nhau: đế màu cam nhạt, các mảng da trên phần upper có màu cam trung tính và những mảng canvas nổi bật với sắc cam rực rỡ.

    [​IMG]
    Ảnh: JustFreshKicks
    Những điểm xuyết màu vàng và đen, mang đến sự cân bằng về màu sắc cho đôi giày thể thao này. Phiên bản khác của Yung 1 có bản phối màu dịu nhẹ hơn với 3 màu: trắng, đỏ. Chi tiết ba sọc quen thuộc cũng mang màu đỏ nổi bật.

    [​IMG]
    Ảnh: Hypebeast
    Và như Thunder Spectra của Puma hay M2K Tekno của Nike, đây là một trong những lựa chọn cho những thiết kế Chunky sneaker có giá phải chăng và mang dấu ấn thu hút không kém những cái tên Hypbeast như Yeezy 500, Balenciaga Triple S hay Louis Vuitton Archlight.

    3. Air Jordan 12 “Michigan”
    Ngày phát hành: 23/6

    Giá bán lẻ tham khảo: 225 USD

    Air Jordan 12 “Michigan” là kết quả sau một quá trình hợp tác của thương hiệu giày Jordan và trường Đại học Michigan. Vàng và xanh navy là hai sắc màu mang tinh thần và biểu tượng của trường Đại học và cũng là màu sắc chủ đạo của phiên bản giày này.

    [​IMG]
    Ảnh: hypebeast
    Phần upper của đôi giày được phủ toàn bộ bằng màu xanh navy tươi mới, kết hợp sắc vàng của phần gót và phần bên trong càng làm đôi giày trở nên sang trọng. Trên lưỡi gà được in nổi bật chữ “M” viết tắt của Michigan hay miếng tag treo là những chi tiết đắt giá của siêu phẩm này.

    [​IMG]
    Ảnh: Hypebeast
    4. adidas Continental 80
    Ngày phát hành: 21/6

    Giá bán lẻ tham khảo: 80 USD

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một đôi giày thể thao cổ điển (retro sneakers) với giá phải chăng từ thương hiệu “3 vạch”, adidas Continental 80 là một ứng cử viên sáng giá.

    [​IMG]
    Ảnh: Esquire Philippines
    Thoạt nhìn đôi giày có vẻ ngoài giống phiên bản YEEZY Powerphase, tuy nhiên adidas Continental 80 vẫn sở hữu những nét riêng. Mô hình lấy cảm hứng từ thập niên 80, phần upper được làm từ chất liệu da cao cấp, được đục lỗ ở phần thân và phần đầu mũi giày mang đến sự thông thoáng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!