laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xu hướng làm đẹp của phái nữ hiện nay

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi datoiden, 29/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 803

  1. Offline

    datoiden New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi các chị em phụ nữ nói đến làm đẹp thì ắc hẳn sẽ liên quan mật thiết đến mỹ phẩm, ở đây chúng ta sẽ cùng lướt qua một số xu hướng làm đẹp cũng như việc sản xuất mỹ phẩm trong mùa thu này.
    Mùa thu là một dịp tuyệt vời để bạn thể hiện gu thời trang tinh tế của mình. Dĩ nhiên, các chị em phụ nữ cũng không nên bỏ qua những xu hướng đang đứng đầu hiện nay. Môi nhung hay làn da mịn màng căng bóng như phủ sương là những gì được các chuyên gia làm đẹp vận dụng nhiều nhất khi trang điểm. Trong lĩnh vực thời trang tóc, đuôi ngựa thấp cuộn đang thống trị mọi xu hướng. Các bạn gái hãy quan tâm nhiều hơn đến móng tay màu nude và màu kim loại bởi hiện nay không điều gì có thể vượt mặt chúng trên các sàn diễn thời trang hàng đầu. Không để các tín đồ thời trang chờ đợi lâu hơn, hãy cùng đến với các chỉ dẫn ấn tượng về những xu hướng phổ biến nhất mùa thu này!
    1. Xu hướng trang điểm
    Các bạn gái đang cố gắng định nghĩa trang điểm kiểu “búp bê thập niên 60″ là như thế nào phải không? Vậy thì hãy tưởng tượng đến những đường kẻ line mắt đậm, lông mi dài và đôi môi nude nổi bật. Có vẻ như kiểu make-up giống búp bê này thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang như Oscar de la Renta, Rachel Zoe… Trước câu hỏi tại sao vẻ bề ngoài này lại được ưu ái tới vậy, chuyên gia trang điểm Diane Kendal đã trả lời rằng bà muốn tạo ra một điều gì đó phản ánh sự “sang trọng cổ điển từ xu hướng nude cho tới punk”.
    2. Xu hướng tóc
    Tóc gợn sóng nhẹ nhàng là kiểu đầu không bao giờ cũ dành cho các bạn gái và cũng là một xu hướng được phái đẹp ưa chuộng bởi vẻ “tiểu thư” dịu dàng. Khác với kiểu tóc xoăn bồng bềnh quen thuộc, đặc trưng của của kiểu tóc này là những gợn xoăn rất nhẹ và thường tập trung nhiều ở phần đuôi tóc. Tóc xoăn gợn sóng tuy không tạo nên vẻ ngoài lộng lẫy, kiểu tóc này lại có được sự tự nhiên. Không những thế, những lọn tóc xoăn gợn nhẹ này còn phù hợp với nhiều phong cách và trang phục khác nhau.
    3. Xu hướng màu nail
    Mùa thu, mùa của móng tay nude trong suốt mang lại vẻ đẹp tối giản và ấn tượng. Không cần cầu kì, khoa trương bởi các họa tiết rối rắm, những gì đơn giản lại có thể trở nên nổi bật hơn cả. Điểm đặc biệt của màu móng này là bởi tính chất “sơn-như-không-sơn”, cũng giống như trào lưu “trang điểm-như-không-trang điểm” – càng tự nhiên càng hấp dẫn.
    Ngoài ra chúng cũng cần tìm cho mình một nơi gia công mỹ phẩm sao cho phù hợp với da của mình để giúp cho vẻ đẹp chúng ta đượcthăng hoa hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!