laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xu hướng lựa chọn dự án căn hộ phù hợp chất lượng ở quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 27/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 193

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mua chung cư trả góp là không cần phải thanh toán 100% giá trị căn nhà tại thời điểm mua mà ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng sẽ cho người mua vay khoảng 70% giá trị căn nhà bằng cách thế chấp chính căn nhà định mua hoặc dùng tài sản thế chấp để đảm bảo khoản vay.

    Số tiền vay gốc và lãi vay sẽ được trả dần theo thời gian thanh toán cùng với mức lãi suất do hai bên cho vay và đi vay thỏa thuận.
    Sự bảo lãnh của ngân hàng đã phần nào giảm đi gánh nặng của những gia đình trẻ muốn mua chung cư trả góp ở thành phố lớn.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về tin tức bất động sản của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/truong-dai-hoc-tai-nam-sai-gon
    Tuy nhiên, mua nhà chung cư trả góp còn có rất nhiều vấn đề đáng đễ xem xét kỹ lưỡng phòng trường hợp thiệt thòi thuộc về người mua nhà. Vậy làm sao để không bị lừa khi mua chung cư trả góp? Câu trả lời ở ngay bên dưới.
    Xem thêm các bài viết về tin tức bất động sản của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/du-an-can-ho-quan-9-phan-tich-thi-truong-loi-khuyen-2018
    Thông tin là thứ vô cùng cần thiết bất kể bạn mua nhà chung cư trả góp hay mua nhà bằng tiền mặt thanh toán một lần. Những thông tin cần tìm hiểu như thế nào là mua nhà chung cư trả góp, chủ đầu tư dự án là ai, cơ quan nào giám sát, ngân hàng nào bảo lãnh, hợp đồng có tính pháp lý tới đâu. Khi bạn càng nắm rõ các thông tin này thì tỷ lệ bị lừa đảo hay dính bẫy những chủ đầu tư không uy tín là rất thấp.
    Xem thêm các bài viết về tin tức bất động sản của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/xu-huong-lua-chon-nha-pho-compound-tai-quan-9
    Rất nhiều tin bài trên báo Pháp luật TP.HCM chỉ ra hiện tượng một số chủ đầu tư làm ăn mất uy tín, bán 1 căn hộ chung cư cho nhiều khách hàng. Đến khi mọi việc vỡ lỡ thì người chịu thiệt không ai khác chính là người mua nhà. Do đó, điều đầu tiên cần làm khi mua nhà chung cư trả góp chính là chọn nhà của chủ đầu tư uy tín, tìm hiểu kỹ lịch sử hoạt động của họ, những dự án họ đã bàn giao cho khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!