laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xu hướng màn hình led trong thời gian tới

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 10/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 243

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhu cầu của khách hàng ngày cang tăng cao là một trong những yếu tố dẫn đến nhu cầu sử dụng sản phẩm thay đổi và lĩnh vực màn hình led cũng không phải là một ngoài lệ. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về xu hướng của màn hifh led

    Khả năng tiếp cận được cải thiện sẽ dẫn đến các ứng dụng mới

    Một trong những lý do quan trọng nhất khiến mọi người chọn không sử dụng các giải pháp màn hình LED là giá quá đắt kèm theo các sản phẩm kỹ thuật số. Giải quyết vấn đề khó khăn này khi áp dụng các giải pháp LED, các nhà sản xuất đang tạo ra các giải pháp LED giá cả phải chăng hơn, dễ tiếp cận hơn với mọi người và các doanh nghiệp nhỏ. Các nhà sản xuất màn hình LED đang nghiên cứu đường cong học tập của họ để sản xuất các sản phẩm hiệu quả về chi phí bằng cách tối ưu hóa hoạt động của họ và tận dụng công nghệ tiên tiến. Các ứng dụng màn hình LED và video wall mới trong các khu vực như bảo tàng, nhà ga, ngân hàng bán lẻ, cửa hàng tạp hóa, nhà hàng, v.v.

    Nếu bạn muốn tìm sản phẩm màn hình led giá rẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi, giá thành sản phẩm rẻ, chất lượng đảm bảo thời gian bảo hành lâu. Hiện nay chúng tôi cung cấp màn hình led quảng cáo, màn hình led hội trường, màn hình led nhà hàng tiệc cưới,….

    Các biến thể hình dạng mới cho màn hình LED

    Các giải pháp hiển thị video tường LED đã trở nên phổ biến rộng rãi trong phân khúc giao thông. Các sân bay và ga tàu phụ thuộc rất nhiều vào các giải pháp màn hình LED cho nhu cầu truyền thông và quảng cáo của họ. Năm 2020 sẽ khám phá các biến thể hình dạng mới trong phân khúc màn hình kỹ thuật số để làm cho nó hấp dẫn hơn đối với khán giả của họ.

    Thu nhỏ kích thước pixel

    Mỗi ngày trôi qua đều mang đến sự đổi mới trong lĩnh vực công nghệ, một phiên bản cải tiến và tốt hơn của những gì đã tồn tại trên thị trường. Khi công nghệ này gia nhập thị trường, nhu cầu về nó tăng lên một cấp độ khác. Trong trường hợp của ngành công nghiệp biển báo kỹ thuật số, sự phát triển của công nghệ sẽ thu hẹp độ cao pixel hơn nữa. Các sản phẩm Mini-LED và Micro-LED đã tồn tại trên thị trường nhưng không được ứng dụng chính thống. Mức giá cao có thể được coi là một trong những yếu tố cản trở việc áp dụng công nghệ này cho các ứng dụng chính thống. Năm 2020 có thể là năm thay đổi cuộc chơi cho các sản phẩm Mini và Micro LED.

    Hoàng Hà led luôn mong muốn được hỗ trợ quý khách trong việc chọn lựa sản phẩm màn hình led
     
Chủ đề tương tự: hướng màn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thương hiệu màn hình led nào tốt 12/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ màn hình trong suốt 8/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Xu hướng của IC điều khiển màn hình LED: 11/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phương pháp tính tần số quét màn hình hiển thị 11/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các lỗi thường gặp màn hình LED hiển thị 27/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!