laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xu hướng mẫu áo khoác nữ mới nhất đông 2015

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sudo, 17/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xem ngay những mẫu Áo khoác nữ hiện đại nhất 2015 hoặc Đầm đẹp sale off 30%
    Mùa đông tới không ai có thể thiếu áo khóa dạ trong tủ đồ của mình.Áo len 2015 tuy nhiên không phải ai cũng biết lựa chọn áo dạ sao tạo đẹp. Cùng mỗi màu, hình dáng đem lại người mặc cũng như người đối diện cái nhìn khác nhau. Hôm nay Tbiz xin công bố cho các chị em một số cách cách chọn áo dạ đẹp nhé!

    Việc lựa chọn áo phải dựa trên vóc dáng, màu da và sở thích của mỗi người. Nếu quý vị trang bị chiều cao tương đối, quý vị có thể tự tin diện những mẫu áo dạ dáng dài, có khả năng dạ dài dáng váy, và dạ dài hơi xòe phần thân dưới, hay dạ dài dáng suông, dáng eo, tùy thuộc vào vóc dáng quý vị. Còn khi bạn hơi nấm lùn thì vì vậy mặc áo dạ dáng ngắn và dáng lửng chiết eo.Áo len đẹp 2015 hoặc điều quan trọng hơn cả là phải phù hợp với thời tiết, quý vị không thể mặc ba chiếc áo dạ dầy 2 lớp khi trời mới chỉ bắt đầu đón cái lạnh đầu mùa. Khi đó những mẫu áo dạ mỏng hơn lại trở lên hữu ích.

    Với những ngày đầu gió mùa chưa lạnh quá quý vị nên diện mình những mẫu áo dạ mỏng dưới đây. Vừa hợp thời tiết lại thời trang, quý vị có khả năng hợp nhất với áo sơ mi, áo len mỏng, len dầy phụ thuộc vào thời tiết. Màu của áo cũng rất quan trọng, với những gam màu như đỏ, cam cho bạn ba mùa đông tươi trẻ,áo dạ nữ dáng dài nhưng khi diện màu sắc tối hơn cũng vẫn giữ nét thanh lịch, sang trọng

    [​IMG]

    6 cách chọn áo khoác dạ nữ Nhật Bản đẹp phong cách thanh lịch đông 2015 – 2016
    Áo sơ mi nữ
    Áo khoác dạ nữ Nhật Bản đẹp của q-shop mùa đông 2015 – 2016 là tuyệt đối món đồ không thể thiếu trong tủ đồ đối với các cô nàng công sở hoặc bạn gái trong mùa thời trang hiện đại nhất này.Áo len đẹp 2015 những mẫu áo khoác dáng dài không những là thứ tuyên ngôn để khẳng định cá tính thời trang mà còn giúp giữ ấm quý vị gái không lạnh trong mùa thời trang thu đông. Đó có thể là trench-coat, áo jacket dáng dài và áo cape… Không còn quá mới lạ với thời trang tuy nhiên những chiếc ao khoac nu dáng dài vẫn luôn chứng tỏ được sức hút của chúng khi liên tục là sự lựa chọn yêu thích của các fashionista qua các năm gần đây.
    Nào hãy với chúng tôi tham khảo 6 áo dạ nữ dáng dài bí quyết cách chọn áo ấm khoác nữ dạ phù hợp với từng vóc dáng từng cô nàng phía dưới đây nhé!

    1. Dáng thấp bé cô nàng đừng e ngại chọn những chiếc áo dạ nữ nhé
    Nếu không may mắn sở hữu vóc dáng thấp bé, quý vị cũng đừng e ngại những chiếc áo khoác nữ dáng dài. Sẽ có những loại áo khoác cá biệt thích hợp cùng quý vị, chẳng hạn như áo khoác dài đến đầu gối như váy hay loại có đai xinh xắn và được thắt gọn gàng, sản xuất chiết eo và bỏ qua những kiểu áo có nhiều khuy. Khi diện kiểu áo này,áo phao cho nữ quý vị có khả năng phối theo style “giấu quần” hay quần skinny, chọn đôi giày cao gót/boots cùng tông cùng quần để “ăn gian” chiều cao đáng kể. Năm tip đáng lưu ý là sử dụng những bộ trang phục một màu hoặc mảng màu, cho thành điểm nổi bật trên cơ thể. Quý vị vì vậy tránh cho sự đối lập quá rõ ràng bằng màu sắc,áo dạ nữ dáng dài bởi như thế cơ thể sẽ bị phân khúc hay hạn chế về vóc dáng cũng lộ ra rõ rệt.

    2. Dáng cô nàng tròn trĩnh nên chọn tông màu sắc tối hoặc những họa tiết sọc kẻ
    Đối với ba cô nàng “tròn đều”, cần chú ý đến kích cỡ của áo khoác dáng dài. Không vì vậy vì thân hình phì nhiêu mà chọn những chiếc áo quá rộng và quá chật. Một chiếc có kích thước vừa chuẩn sẽ giúp quý vị tạo phom trang phục của mình.Áo phao nữ Loại áo khoác dáng dài có nhấn eo nhẹ hay phần cổ xẻ vạt bất đối xứng cũng khiến người tròn trĩnh nhìn thanh thoát hơn. Vì thế chọn tông màu tối, những họa tiết kẻ sọc.

    3. Dáng thô có phần hơi nam tính cô nàng vì vậy chọn những chiếc áo khoác nữ dạ dài giúp phong cách quý vị uyển chuyển hơn
    Nếu như mùa hè, thân hình có phần “nam tính”áo phao nữ của quý vị thường bị phô bày hai cách lộ liễu thì trang phục mùa đông, đặc biệt là áo khoác dáng dài sẽ là “cứu cánh” tạo cô nàng dáng thô.
     

: áo khoác

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!