laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xu hướng phát triển màn hình LED trong suốt

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 28/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 210

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thị trường màn hình LED giá rẻ đang phát triển vô cùng mạnh mẽ. Hàng loạt có sản phẩm được ra đời và được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Trong đó chúng ta phải kể đến dòng sản phẩm màn hình LED trong suốt. Màn hình LED trong suốt là dòng sản phẩm có dạng trong suốt, nên tới 70-90%, không cản trở tầm nhìn.

    Trước đây, trên thị trường màn hình thương mại, do màn hình điện tử LED truyền thống có những khuyết điểm như hiệu quả hiển thị kém, không thích hợp để người nhìn gần trong thời gian dài, kém thẩm mỹ khi không sáng nên được sử dụng trong các trung tâm thương mại, cửa hàng thương hiệu. , các tòa nhà thương mại, v.v ... Sự khởi đầu có hạn. Trong những năm gần đây, màn hình điện tử LED kích thước nhỏ đã xuất hiện dưới nhu cầu hiển thị phức tạp, và cũng được săn đón trong các lĩnh vực này, và thậm chí đã bắt tay vào các ứng dụng hoàn thiện.

    Xét ở một mức độ nào đó, xét về màn hình điện tử LED trong suốt trên thị trường màn hình thương mại, màn hình điện tử LED trong suốt đã đạt được bước đột phá công nghệ lớn hơn bình thường, đã tạo ra thành công màn hình LED mới. Thành công đẩy màn hình LED trong suốt lên đỉnh cao khác. Tất cả chúng ta đều biết rõ ràng rằng do màn hình LED trong suốt có các đặc tính trong suốt, thời trang, đẹp và hào phóng nên trên thị trường màn hình điện tử LED, việc ứng dụng màn hình điện tử LED trong suốt đã bắt đầu trở thành cá trong nước và trở nên phổ biến. Kể từ năm ngoái, một số nhà sản xuất màn hình điện tử LED trong suốt quy mô lớn không chỉ tạo ra nhiều dự án màn hình lớn xuất sắc mà còn tiếp tục đổi mới trong các sản phẩm màn hình điện tử LED trong suốt. Những chiếc màn hình LED hội trường trong suốt được sử dụng phổ biến trong các khu trưng bày sản phẩm. siêu thị, trung tâm thương mại,… Với sự xuất hiện của chúng đã tạo ra một không gian tươi mới, thu hút người dùng hơn. Chúng không chỉ đơn giản sử dụng trong khu vực trong nhà mà chúng còn được sử dụng ở môi trường bạn ngoài trời. Có tác dụng quảng cáo và trang trí rất lớn.

    Trên thị trường, không thể tránh khỏi mối quan hệ cạnh tranh với màn hình trong suốt. Một mặt, màn hình điện tử LED sân nhỏ có thể hiển thị độ nét cao hơn nhưng khả năng thẩm thấu kém, tính thẩm mỹ không cao, khó đáp ứng nhu cầu hiển thị đẹp cao cấp; mặt khác tay, màn hình điện tử LED trong suốt có độ thấm và hiệu ứng hiển thị tốt, chống rung rất tốt, rất thích hợp cho nhu cầu hiển thị đẹp thương mại. Có thể thấy trước rằng trong tương lai sẽ có sự cạnh tranh giữa màn hình điện tử LED sân nhỏ và màn hình điện tử LED trong suốt trên thị trường màn hình thương mại.

    Trên đây là những thông tin liên quan đến màn hình LED. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận sự trợ giúp tốt nhất.

    Xem : Cung cấp màn hình LED
     
Chủ đề tương tự: hướng phát
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những hướng phát triển màn hình LED trong tương lai 10/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phương hướng phát triển hệ thống điện năng lượng mặt trời Quảng Ngãi 23/11/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phương Pháp In Lụa Là Như Thế Nào? 12/8/24
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phương pháp giảm cân đánh tan mỡ 13/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thương hiệu màn hình led nào tốt 12/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!