laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xu hướng sử dụng đá ốp lát cầu thang hiện nay

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi DaisyPham, 21/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 482

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thị trường các loại đá ốp lát cầu thang đang ngày càng trở lên sôi động với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và hoa văn khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm có những đặc tính, ưu nhược điểm riêng từ chính nguồn gốc xuất sứ của mình cũng như quá trình gia công, chế tác. Đi sâu vào bài viết sau để cập nhật danh sách các loại đá ốp lát cầu thang nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay các bạn nhé!
    Thứ nhất, đá ốp lát cầu thang Granite
    Đá ốp lát Granite hay còn được gọi với cái tên là đá hoa cương cao cấp. Ngoài khả năng sử dụng để ốp lát cầu thang, đá granite còn được sử dụng với mục đích như ốp lát nền, ốp măt bếp với các hoa văn đa dạng, kiểu dáng sang trọng cùng các đặc tính đặc trưng nhằm mang lại sự an toàn tuyệt đối, sự ấn tượng trong thiết kế nhà ở của mỗi gia đình hoặc các công trình thi công khác.
    Thứ hai, đá Marble - một trong các loại đá ốp lát cầu thang có lượng khách tìm kiếm cao nhất nửa đầu năm 2017.
    [​IMG]
    Sử dụng các loại đá ốp lát cầu thang Marble luôn có sự ấn tượng và sang trọng tối ưu
    Tên gọi khác của đá Marble là đá cẩm thạch với sự hình thành trực tiếp từ đá vôi với cấu tạo không phân phiến nhưng có ánh thạch với những đặc trưng riêng. Dòng đá này chủ yếu sử dụng như một vật liệu trang trí hữu ích cho các toà nhà, công trình lớn với các yêu cầu tinh tế, sang trọng, độ bền cao và độ thẩm mỹ hoàn hảo. Hiện mẫu đá ốp lát này đang được thị trường đánh giá với phản hồi rất tốt nhờ những ưu điểm có được do đặc tính thiên nhiên mang lại, từ đó có các ứng dụng rất rộng rãi trong hầu hết các công trình hiện nay kể cả nội thất và ngoại thất.
    Thứ ba, đá ốp lát cầu thang Lavabo
    Tuy được gọi với cái tên như vậy nhưng dòng đá ốp lát này lại có những vai trò hết sức đa dạng khi nó có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Nguồn gốc chính của đá là do quá trình nhân tạo và tác động của con người nên kế thừa được nhiều ưu điểm của nền công nghệ cao, của quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến. Độ bóng của dòng đá này rất đảm bảo nhưng lại có khả năng chống trơn trượt hiệu quả giúp người dùng luôn an tâm cho công trình của mình.
    Thứ tư, mẫu đá ốp lát cầu thang Onyx tự nhiên bền đẹp
    [​IMG]
    Các loại đá ốp lát cầu thang Onyx cho bạn nhiều thiết kế bền đẹp, an toàn
    Onyx là dòng đá ốp lát tự nhiên thuộc dòng đá thạch anh nên có một vẻ đẹp ngoại hình thu hút được người mua ngay từ lần đầu bắt gặp. Đây là một trong các loại đá ốp lát cầu thang siêu hót bởi có những đặc tính riêng mà không dòng đá nào có thể vượt qua. Việc sử dụng đá ốp lát Onyx có thể giúp bạn nâng tầm không gian căn phòng của mình lên một tầm cao mới với sự hấp dẫn, ấn tượng và hoàn hảo nhất.
    Thị trường các loại đá ốp lát cầu thang thì luôn biến động từng ngày về cả giá và mẫu mã. Chúng như một làn sóng tiêu dùng của con người mà không ai là người dự đoán được chính xác. Bởi vậy, bạn cần có cái nhìn khách quan, đánh giá chính xác và chọn lựa hiệu quả trước những lựa chọn được đưa ra cho mình. Từ đó, có một quyết định mua sắm thật hiệu quả, hài lòng và tối ưu.
    Chúc bạn sớm chọn mua được một mẫu mã đá ốp lát cầu thang phù hợp nhất!

    HOÀNG MINH STONE

    Địa chỉ: 21B, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

    Email: [email protected]

    Phone: 0912.296.696
     
Chủ đề tương tự: hướng sử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Đại lý nào phân phối máy lạnh âm trần Samsung 4 hướng 18/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh ảnh hưởng quan trọng đến sức khỏe 30/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần 1 hướng Samsung sở hữu vẻ ngoài hiện đại 20/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sự thật ít ai biết về máy lạnh âm trần Samsung 1 hướng thổi 27/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Nên chọn loại máy lạnh âm trần nào của thương hiệu Samsung? 22/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!