laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xu hướng sử dụng màn hình LED tiết kiệm năng lượng

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 14/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 230

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các sản phẩm màn hình LED quảng cáo, màn hình led hội trường được sử dụng nhiều trong các hoạt động của doanh nghiệp. Màn hình LED thực chất là dòng màn hình hiển thị sử dụng đèn led để hiển thị hình ảnh. Màn hình led đem đến chất lương hình ảnh tốt nhất và hiệu quả nhất.

    Khi xã hội càng phát triển, các doanh nghiệp luôn đòi hỏi các sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường. Trong đó phải kể đến màn hình led giá rẻ tiết kiệm năng lượng.

    Màn hình tiết kiệm năng lượng LED là gì

    Màn hình LED tiết kiệm năng lượng là tên viết tắt của màn hình LED tiết kiệm năng lượng, lý do tại sao khái niệm màn hình LED tiết kiệm năng lượng được đưa ra là để phân biệt với màn hình LED truyền thống. Mọi người luôn gặp khó khăn trong việc giảm tiêu thụ điện năng của màn hình LED Mặc dù so với màn hình LCD và các loại màn hình khác, màn hình LED vốn đã rất tiết kiệm điện nhưng với nhu cầu sử dụng màn hình LED hàng chục, hàng trăm mét vuông, người vẫn hy vọng sẽ phát triển một công nghệ để làm cho màn hình LED tiết kiệm năng lượng hơn. Đối với màn hình LED truyền thống, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng màn hình LED để quảng bá đã từ bỏ phương thức quảng bá truyền thông kiểu mới này vì tiêu tốn nhiều điện năng. Do đó, ngày càng nhiều nhà sản xuất màn hình LED bắt đầu đầu tư tiền bạc và nhân lực để nghiên cứu cách giảm tiêu thụ điện năng của màn hình LED.

    Trong một thời gian dài, giảm tiêu thụ điện của màn hình LED không có nhiều tiến bộ, người ta cố gắng giảm độ sáng của màn hình hoặc tối ưu hóa hệ thống dây dẫn của mạch, thay thế vật liệu của các linh kiện, v.v. rất khó để có được mức tiêu thụ điện của màn hình LED. Phương pháp cấp nguồn của bảng mạch hiển thị đề cập đến việc phân biệt màu đỏ, xanh lục và xanh lam trước tiên của các hạt đèn LED, sau đó cấp nguồn chính xác cho chúng tương ứng. Điều này chủ yếu là do điện áp làm việc danh định của màu đỏ, xanh lục và xanh lam Các hạt đèn khác nhau, Nguồn điện chính xác có thể cung cấp cho chúng công suất cần thiết tương ứng, do đó tránh tiêu thụ điện năng và cải thiện tỷ lệ sử dụng điện năng, do đó đạt được hiệu quả giảm tiêu thụ điện năng. Việc nghiên cứu và phát triển thành công công nghệ cathode chung đánh dấu một bước đột phá về chất trong hướng nghiên cứu màn hình LED tiết kiệm năng lượng và công suất thấp. Khái niệm về màn hình LED tiết kiệm năng lượng dần trở nên nổi tiếng.

    Vậy màn hình LED tiết kiệm điện như thế nào là tiết kiệm điện?

    Hãy lấy màn hình P4 mức tiêu thụ điện năng trung bình của màn hình P4LED không có công nghệ catốt thông thường là 550W / m²; trong khi màn hình P4LED thông thường được cung cấp bởi công nghệ cathode chung, mức tiêu thụ điện trung bình của nó là 220W / m², Chúng tôi cho rằng rằng sau khi màn hình LED P4 thông thường áp dụng công nghệ cathode chung để cung cấp năng lượng, mức tiêu thụ điện năng giảm là PJ, do đó PJ = | (220W / m²-550W / m²) ÷ 550W / m² | = 60%, tức là tổng Sau khi cấp nguồn công nghệ âm, mức tiêu thụ điện của màn hình LED P4 giảm 60%, tức là tiết kiệm năng lượng là 60%.

    Hãy cùng xem màn hình P8 mức tiêu thụ điện năng trung bình của nó là 250W / m², nhưng sau khi sử dụng công nghệ cathode chung để cung cấp năng lượng, mức tiêu thụ điện năng của màn hình P8LED mô-đun nhôm giảm xuống còn 168W / m². Chúng tôi thiết lập mô-đun nhôm Màn hình P8LED Sau khi màn hình được cấp nguồn bằng công nghệ catốt thông thường, công suất tiêu thụ giảm là PI, do đó PI = | (168W / m²-250W / m²) ÷ 250W / m² | = 32,8%.

    Nói cách khác, cho dù đó là màn hình LED mô-đun thông thường hay màn hình LED mô-đun nhôm, điện năng tiêu thụ của nó đã được giảm đáng kể sau khi công nghệ cathode chung được sử dụng để cung cấp điện và tỷ lệ sử dụng điện đã được cải thiện đáng kể. Màn hình LED tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt đối với các màn hình lớn ngoài trời, hàng năm có thể tiết kiệm được một lượng lớn năng lượng tiêu thụ. Màn hình LED áp dụng công nghệ catốt thông thường, nhiệt lượng tỏa ra từ thân màn hình trong quá trình làm việc bình thường thấp hơn nhiều so với màn hình LED thông thường, do đó tuổi thọ của nó dài hơn 3-5 năm so với màn hình LED thông thường . Với sự phát triển hơn nữa của màn hình LED, chúng tôi tin rằng màn hình LED tiết kiệm năng lượng sẽ trở thành xu hướng chủ đạo của thị trường. Đồng thời, ngày càng có nhiều nhà sản xuất màn hình LED tham gia nghiên cứu về tiết kiệm năng lượng, và sẽ có nhiều ứng dụng cho màn hình LED tiết kiệm năng lượng.

    Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt và hiệu quả nhất.
     
Chủ đề tương tự: hướng sử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ màn hình trong suốt 8/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Xu hướng phát triển màn hình LED trong suốt 28/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phương pháp bảo vệ màn hình khi sử dụng 23/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố ảnh hưởng đến sự rõ nét màn hình 22/3/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Xu hướng sử dụng màn hình led 19/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!