laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xu hướng thẩm mỹ dành cho nam giới

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kenlee26, 24/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 374

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ xưa, khi nói đến việc làm đẹp thì người ta chỉ nghĩ đến những người phụ nữ. Nhưng ngày nay, do sự phát triển không ngừng nghỉ của kinh tế - xã hội mà vai trò của cái đẹp ngày càng được coi trọng nên các đấng mày râu cũng thi nhau chăm chút cho ngoại hình của mình nhiều hơn.

    Và cũng giống như phái đẹp, nhiều chàng trai cũng mong muốn trau chuốt cho khuôn mặt mình được điển trai và thu hút. Đó cũng là lý do mà thời gian này thẩm mỹ Hàn Quốc liên tục đón nhận nhiều bệnh nhân nam đến xin tư vấn và thực hiện các phương pháp làm đẹp phù hợp.

    [​IMG]
    Xu hướng thẩm mỹ dành cho nam giới

    Nam giới thường vốn không kĩ tính và cẩn thận bằng phái nữ. Khi đi ra ngoài họ ít khi che chắn trước gió bụi, nắng nôi nên da thường nổi mụn và nám sạm. Đặc biệt thì da của phái nam thường tiết nhiều dầu hơn nên nếu không vệ sinh rửa mặt sạch sẽ hằng ngày thì da mặt sẽ xuất hiện những loại mụn bọc rất đau và trông rất mất thẩm mỹ nữa. Vì vậy đến với các thẩm mỹ viện thường là những anh chàng có nhu cầu điều trị về da.

    Tuy nhiên, bên cạnh về việc chăm sóc và điều trị da thì cũng có rất nhiều đấng mày râu đến thẩm mỹ viện là để...phẫu thuật nâng mũi. Phương pháp này ở nam giới không giống nâng mũi s line (Nâng mũi cấu trúc S line Hàn Quốc) như ở nữ giới mà nó sẽ tạo kiểu để hợp với vẻ đẹp cúa phái nam hơn. Đó là sự mạnh mẽ và nam tính.

    [​IMG]
    Phái mạnh cũng cần làm đẹp vẻ bề ngoài

    Một chiếc mũi đẹp theo tiêu chuẩn của nam giới là mũi có hình dáng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi không thấp, lỗ mũi phải nhỏ gọn, chân gốc mũi và khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau và đặc biệt là mũi nam phải dày, thẳng, không uốn lượn mềm mại dáng chữ S như ở nữ. Mà đa số mũi của cánh đàn ông Việt khá là thô nên việc nhiều người đi chỉnh sữa mũi cũng là điều tất yếu.

    Ngoài nâng mũi, điều trị da ra thì cũng có rất nhiều anh chàng cắt mí mắt nữa. Có thể thấy tâm lý ngại ngần đã dần được xóa bỏ và thay thế vào đó là sự mạnh dạn và tự tin của phái nam đứng trước vấn đề làm đẹp. Điều này là chính đáng và rất được ủng hộ!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!