laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xu hướng thiết kế kho lạnh bảo quản nông sản tại Cần Thơ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi kmongdiep, 22/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 227

  1. Offline

    kmongdiep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ngày nay, do chất lượng cuộc sống ngày càng được tăng lên, yêu cầu đối với các các mẫu thực phẩm cũng làm từ đó mà khắt khe hơn rất những. Dần dần những doanh nghiệp cũng cần phải thay đổi để đáp ứng được tất cả nhu cầu của người mua. Vì thế việc triển khai thi công kho lạnh thành phố Cần Thơ trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Với các ưu điểm vượt trội, có thể bảo quản được tất cả sản phẩm trong mọi ngành nghề bằng dược phẩm, thủy sản, nông sản,… Trong một thời gian dài mà không làm mất đi độ tươi ngon. Do đó những doanh nghiệp đã dành sự để ý rất lớn cho vấn đề này.

    Tuy nhiên do kho lạnh là khu vực bảo quản một lượng lớn thực phẩm cần thiết của công ty. Vì vậy mà việc lắp đặt cần phải thật cẩn thận để tránh tối đa các sự cố có thể xảy ra. Do đó việc chọn một đơn vị uy tín, có kinh nghiệm trong nghề là điều hết sức cần thiết. Vậy đâu là đơn vị có khả năng thi công kho lạnh chất lượng nhất? Và để kho lạnh hoạt động tốt cần nhiều yêu cầu gì? Mời các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn.

    Việc làm kho lạnh Cần Thơ tuy không phải là công việc quá khó khăn. Nhưng lại tiêu tốn khá những thời gian và công sức. Vì vậy để quá trình này diễn ra nhanh hơn cũng như là tránh đi các sự cố không đáng tiếc. Thì khi lắp đặt cần chú ý một số yêu cầu sau:

    ✺ Cần chuẩn bị đầy đủ mặt làm từ , nhiều mẫu mã vật tư, trang trang bị, máy móc. Và không thể thiếu bản mẫu mã kho lạnh.

    ✺ Chỉnh sửa nhiều vị trí nền kho lạnh sao cho bằng phẳng nhất sau đó mới tiến hành thi công kho lạnh.

    ✺ triển khai thi công vỏ của kho lạnh: Đối với vỏ kho khi thi công yêu cầu lớn nhất là phải đúng kỹ thuật. Việc này sẽ giúp cho các thiết bị, máy móc kéo dài được tuổi thọ. Thời gian bảo quản diễn ra liên tục và giảm tối đa tổn hao nhiệt do vỏ sinh ra.

    ✺ lắp đặt máy kho lạnh: Quá trình này đòi hỏi nhân viên có tay nghề cao, cẩn thận và làm đúng kỹ thuật, khi đó kho lạnh sẽ hoạt động tốt, nhiệt độ phòng lạnh sẽ được bảo đảm duy trì liên tục để bảo quản hàng hóa.

    ✺ Đối với cửa kho lạnh: Đây là một màu chủ đạo khá quan trọng khi thi công kho lạnh thành phố Cần Thơ. Cửa phải đảm bảo cửa được triển khai thi công chắc chắn, kín và không thoát khí lạnh ra bên ngoài. Cửa dễ dàng mở hoặc đóng và phải được làm làm từ nguyên liệu tốt để tránh tiêu tốn điện năng nhiều.

    ✺ Tất cả các chi tiết nhỏ như: Van cân từ, đồng hồ đo nhiệt, chuông báo động, đèn, công tắc chuông,… Đều phải được gắn cẩn thận, đúng vị trí và tuyệt đối không được thiếu.

    ✺ nhiều mối ghép của kho phải được kiểm tra kỹ càng, bắn silicon vào những mối ghép. Và tuyệt đối không được có bất kỳ khe hở nào.

    [​IMG]

    Nếu bạn là chủ của một dự án, chủ doanh nghiệp lớn hoặc nhỏ. Hay đơn giản là một cá nhân có mong muốn thi công kho lạnh tại thành phố Cần Thơ. Thì đừng ngần ngại hợp tác cùng Thịnh Vượng Group để cùng thực hiện. Chúng tôi rất vinh hạnh khi được trở thành người đồng hành cùng người mua trong sự thành công sắp tới.

    Để biết thông tin chi tiết về Thịnh Vượng Group. Vui lòng xem tip tại nhà sản xuất ngoại hình kho lạnh thực phẩm

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    KHO LẠNH THỊNH VƯỢNG - THỊNH VƯỢNG GROUP

    • MST: 0314294209
    • Địa chỉ: 187 Đường 154, Tân Phú, Quận 9, TP.HCM
    • SĐT: 0933 186 247 - 02822 115 247
    • Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!