laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xu hướng thiết kế nội thất hiện nay hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi alonefrv1505, 8/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 230

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế phiá bên trong một không gian độc đáo là sở thích cuả hầu hết con người, nhằm thổi hồn vào không gian riêng, biến không gian hay dùng chuyển thành không gian thẩm mỹ, tinh tế có vẻ đẹp riêng, cấu trúc Thiết kế nội thất có một ý nghĩa khác biệt theo ý ý thích riêng các nhân của mỗi một gia đinh gia chủ. Aeros chia sẻ năm xu hướng thiết kế nội thất hay ưa chuộng nhất.

    1. Mộc mạc và giản dị

    Quí khách có yêu thích phong cách cổ điển truyền thống ? quí khách thích các gì mộc mạc, hoang sơ ? Không gian sống gần gũi, thân thiện là điều quí vị mong muốn? Một số cách thiết kế gần gũivà hoang sơ này sẽ đáp ứng được các ý thích trên. Bằng cách sử dụng các món nội thất bằng gỗ tái chế hay một số nguyên vật liệu đơn giản, quen thuộc như kim loại, nhựa, vải… là quí khách đã có ngay liền một không gian luôn hợp thời, mà giá cả lại không quá cao. Đi qua bàn tay sắp xếp bố cục khéo léo, sáng tạo, những món nội thất hay dùng này bỗng nhiên trở nên đặc biệt hơn, tươi hơn mà vẫn đảm bảo sự hài hòa và thân thiện.

    2. Nội thất “lùn”

    Nội thất ít chiều cao được cho là từ phong cách của Nhật Bản, Hàn Quốc và hiện nay được dùng cho những không gian không có chiều cao, trần nhà. Thay vì dùng bàn ghế, tủ kệ dáng cao thì quí vị cầndùng bàn ghế thấp với khoảng cách dưới sàn nhà lên mặt bàn ghế là 40 cm là vừa, kệ bố trí treo trên tường cũng được sắp xếp bố cục|bố trí} tại những điểm rất thấp từ mặt đất tính lên.

    3. Một số tác phẩm nghệ thuật lớn

    Với các mảng tường thoáng rộng hay khu vực hành lang, cầu thang, bạn có thể treo một tác phẩm nghệ thuật hội họa cỡ với gam màu đơn lập, được viền trong một khung treo một màu (trắng, xám, bạc, đen… ). Đây là một trong những cách đơn giản nhưng thực tế rất hiệu quả, mang tới một không gian sang trọng, hiện đại và tinh tế, hơn nữa nói lên được gu đẹp phong cách tuyệt vời của gia chủ.

    4. Áp dụng những loại vải có nguồn gốc tự nhiên

    Một số kiểu dáng nội thất sử dụng nguyên liệu vải là rất nhiều, thí dụ như khăn trải bàn, chăn ga gối nệm, rèm cửa… Thay vì sử dụng các nguyên vật liệu vải được dệt may cầu kỳ, công phu, thì bây giờ quí vị cần thay thế bằng các nguyên vật liệu vải tự nhiên như bông, lanh, đũi… để vừa gần gũi, an toàn, lại vừa mang đến một không gian tươi mới tự nhiên, cân bằng.

    5. Sử dụng màu nâu cá tính

    Màu nâu hay gợi lại trạng thái u buồn, tối tăm và lạnh lẽo. Nhưng, trong trang trí nội thất, màu nâu nếu phối hợp với một số tông màu lạnh và năng động như be, xám, trắng chắc chắn tạo ra một không gian đối lập khác biệt, vừa lạnh nhưng vừa ấm, vừa hợp thời lại vừa cổ điển. Tất cả sẽ mang tới nhưng phút giây sống đầy mới lạ và lạ lẫm.

    Quý vị tham khảo thêm các dự án của công ty Aeros.vn : camera quan sát, SÀN NHỰA GIẢ GỖ


    VỚI UY TÍN HƠN 10 NĂM ĐẶC BIỆT THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ CỬA, CHUNG CƯ, VĂN PHÒNG,.V...V..., ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: QUÝ VỊ SẼ NHẬN THẤY SỰ UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ CHI PHÍ HỢP LÝ KHI ĐỒNG THUẬN HỢP TÁC CÙNG AEROS.
    CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

    Website: aeros.vn

    Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

    Giải đáp tận tâm, báo giá chi tiết cụ thể, không ngại số lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.
    CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!