laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xu hướng thời trang công sở hàn quốc cho mùa mưa

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dinhtung0806, 5/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 737

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những ngày mưa gió luôn tạo cảm giác khó chịu mỗi khi phải chuẩn bị đi làm, nhất là đối với chị em phụ nữ. Để đảm bảo style thời trang mà vẫn gọn gàng nơi công sở là điều mà các chị em mong muốn trong mùa mưa này. Cùng chúng tôi điểm qua xu hướng thoi trang han quoc công sở cho mùa mưa: Nhanh – Gọn – Nhẹ dưới đây đang được ưa chuộng nhất.

    Áo phông gọn gàng ôm dáng sẽ giúp bạn dễ chịu hơn trong thời tiết mưa gió này. Mang lại sự thoải mái, linh hoạt và năng động sơ so với các loại áo khác. Ngoài việc dễ kết hợp cùng các trang phục khác, áo phông còn thích hợp với hầu hết mọi người và hiện nay kiểu dáng của chúng cũng rất phù hợp với văn phòng.

    So với những chiếc quần dài ‘lượt thượt’ hay skinny bó sát khó chịu khi dính ướt thì quần ống lửng có vẻ là lựa chọn lý tưởng nhất cho những ngày mưa. Với chiếc quần ống lửng này, bạn sẽ sẽ chẳng lo vướng víu hay bị bắn bẩn khi di chuyển dưới trời mưa. Lưu ý nên chọn các thiết kế có độ rộng ống vừa phải, không quá bé hoặc quá rộng.

    [​IMG]

    Quần ống lửng vẫn là item nằm trong top xu hướng hot nhất hè này và trở thành món đồ ‘phải có’ của cô nàng công sở cá tính và sành điệu. Quần ống lửng có thể kết hợp cùng nhiều loại áo và giày dép khác nhau đem đến vẻ khác biệt cho phong cách công sở của bạn.
    Chưa khi nào dép lê lại trở thành ‘thước đo’ cho sự cá tính và sành điệu của tín đồ thời trang như hè năm nay. Kiểu dáng dép lê từ đơn giản đến cánh điệu đều được các cô nàng sành điệu yêu thích. Đơn giản, phóng khoáng và mới mẻ, dép lê có thể mix cùng bất cứ set đồ nào từ short, quần âu cho tới váy liền…. Khi thời tiết mưa như thế này, một đôi dép lê vừa có thể thoải mái chịu ướt vừa đem đến vẻ ngoài cá tính sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.

    Túi xách mini cũng là một trong những xu hướng phụ kiện đáng chú ý nhất hè năm nay. Những thiết kế nhỏ xinh trông thật đáng yêu và không kém phần sành điệu đang được các tín đồ thời trang ao thun đặc biệt yêu thích. Túi xách mini gọn gàng, kiểu dáng đeo chéo sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mới so với những chiếc túi kích thước lớn khá vướng víu nếu di chuyển dưới trời mưa bằng xe máy.

    Bên cạnh những mẫu thời trang hàng ngày thì chị em chúng ta nên chuẩn bị sẵn cho mình một số mẫu đồ dành cho mùa mưa nhé. Chúc các cô nàng công sở luôn tự tin và xinh đẹp với BST Thời trang công sở dành cho mùa mưa trên đây.
     
Chủ đề tương tự: hướng thời
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện 5 xu hướng thời trang tạo nên phong cách vào mùa thu 24/11/22
Thời Trang - Phụ kiện Thương hiệu thời trang cho phái nữ 5/6/22
Thời Trang - Phụ kiện Ginn Ngoc Anh - thương hiệu thời trang nữ tinh tế 13/11/21
Thời Trang - Phụ kiện Áo Polo Vẫn Là Xu Hướng Dù Cho Ở Thời Điểm Nào 9/11/21
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu áo sơ mi đồng phục nữ cao cấp, dẫn đầu xu hướng thời trang hiện nay 21/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!