laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xử lý cơn đau sau nâng mũi: Lời khuyên thoát khỏi cảm giác khó chịu

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 27/7/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 279

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Nâng mũi có đau không ? nâng mũi là một sau một thời gian giải phẫu khá không đơn giản và có khả năng tạo nên số ít suy nghĩ khó chịu như nghẹt mũi, sưng và không thoải mái. Ngoài ra, do sử dụng chất gây cám dỗ trị liệu bằng hóa chất trong tiến trình giải phẫu, chúng ta sẻ không nhận thấy đau hoặc hiểu biết gì trong suốt quá trình giải phẫu.

    Hồi phục sau phẫu thuật
    Trong tiến trình khôi phục hậu phẫu nâng mũi, bạn có khả năng cảm giác nhiều đau đớn và sưng tại vùng mũi, nhiều sắc màu trong những ngày thứ nhất hậu phẫu. Nhưng, đau và sưng thường càng ngày càng giảm cở ít ngày và chúng ta sẻ cảm thấy thoải mái hơn.

    Cách bớt đau sau nâng mũi
    Sử dụng dược phẩm giảm bớt đau theo chỉ dẫn của bác sĩ

    Kể từ khi giải phẫu, bác sĩ sẽ kê đơn sản phẩm dược giảm bớt đau thỏa đáng để giúp giảm đau và sưng. Sử dụng dược phẩm đúng liều dùng và theo hướng dẫn của bác sĩ để bảo đảm hữu hiệu và tránh tác dụng không mong muốn.

    Chăm sóc và giữ vùng mũi sạch sẽ

    Hãy chăm bẵm và giữ vùng mũi gọn gàng vệ sinh để né nhiễm khuẩn và giới hạn đau và sưng. Dùng bông gòn ẩm để lau nhã nhặn và không nặn hoặc động vào vùng mũi hậu phẫu.

    Dễ chịu đầy đủ

    Thoải mái toàn bộ và tránh hoạt động quá nhiều hậu phẫu để giúp dáng vẻ hồi phục nhanh chóng và giảm bớt đau hữu hiệu.

    [​IMG]
    Tránh nói với ánh mặt trời mạnh và môi trường ô nhiễm

    Nói với ánh nắng mạnh và môi trường ô nhiễm có khả năng làm gia tăng đau và sưng tại vùng mũi. Hãy tránh ra bên ngoài vào giờ nắng gay gắt và đeo khẩu trang để phòng vệ vùng mũi.

    Bài viết liên quan: https://seoulcentervnn.blogspot.com/2023/05/cach-cham-soc-mui-sau-khi-thao-nep-thao.html

    Tình hình thực tế đau sau nâng mũi nên ra sao ?
    đau và sưng như việc bình thường

    đau và sưng là tình hình thực tế thông thường hậu phẫu nâng mũi và đừng quá sợ. Chúng thường càng ngày càng giảm và chúng ta sẽ cảm thấy thoải mái hơn sau một thời gian ngắn.

    Bố cáo cho bác sĩ nếu có trình trạng đau quá mức

    Nếu bạn thấy đau quá ngưỡng hoặc có bất cứ thể hiện bất bình thường nào hậu phẫu , hãy liên lạc với bác sĩ ngay tức khắc để được giải đáp và hỗ trợ.

    Nâng mũi là một cuộc hành trình làm đẹp nhân tạo thông dụng nhằm thay đổi hình dạng và kích cỡ mũi. Tuy chuyến đi giải phẫu có khả năng gây số ít suy nghĩ khó chịu như sưng và đau, tuy nhiên nhờ dùng chất gây dẫn dụ chữa trị bằng hóa chất, chúng ta sẻ không được gợi mở ra đau trong suốt thời gian giải phẫu. để hạn chế đau hữu hiệu hậu phẫu , hãy chấp hành hướng dẫn của bác sĩ Và thong thả tổng cộng để thân hình hồi phục nhanh chóng.

    Xem thêm: Cách giảm đau sau nâng mũi: https://seoulcenter.vn/tin-tuc/cach-giam-sung-sau-nang-mui
     

: nâng mũi

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!