laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xuất hiện smartphone Lenovo thiết kế nguyên khối đẹp mê ly

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoangdatst, 11/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 415

  1. Offline

    hoangdatst New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hồi tháng 2 vừa qua, chúng ta đã nghe nói đến một chiếc smartphone Lenovo mới mang tên Lenovo Vibe P1 Pro, tuy nhiên mãi cho đến lúc này, các thông tin về sản phẩm này mới bắt đầu quay lại nhờ vào cơ quan chứng nhận TENAA.

    TENAA đã ghi nhận một sản phẩm có tên mã là P1c72 rất giống những gì được mô tả về Lenovo Vibe P1 Pro. Thiết bị này có màn hình hiển thị Full HD 1080p 5.5 inch, chạy bộ vi xử lý 1.5GHz tám nhân (có thể là chip Mediatek MT6752 hoặc Qualcomm Snapdragon 615).

    [​IMG]

    Dung lượng RAM 3GB, dung lượng bộ nhớ trong 16GB và nó cũng có camera chính 13MP, trong khi mặt trước bạn sẽ có camera 5MP. Đáng nói là sản phẩm này có nút Home vật lý ở mặt trước, điều này cho thấy nó có thể được trang bị cảm ứng nhận dạng vân tay.

    Tuy nhiên, sự nổi trội của Lenovo Vibe P1 Pro hay P1c72 là pin. Chiếc điện thoại thông minh này đi kèm với pin 4900mAh có thể đáp ứng nhu cầu dùng máy dài ngày.

    [​IMG]

    Vibe P1 Pro có kích thước 152.9 x 75.6 x 9.9 mm và chỉ nặng 189g, vỏ unibody bằng kim loại khá giống với một số sản phẩm của HTC. Đáng tiếc là giá bán và ngày lên kệ của máy vẫn còn là ẩn số.Xem đánh giá Lenovo viber p1 cực chuẩn tại blog idayroi.com
     

: lenovo

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!