laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xuất khẩu lao động nước ngoài 1 năm nên hay không?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Lucky, 7/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 361

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đất nước Nhật Bản luôn thu hút số lượng lớn nguồn lao động tại Việt Nam, bởi người lao động có nguồn thu nhập rất tốt kèm các chế độ phúc lợi dù đang làm việc hoặc sau khi hết hạn hợp đồng về nước.

    Để có thể làm việc tại Nhật Bản, người lao động cũng găp không ít khó khăn và điều kiện tài chính khi tham gia cũng là mối quan tâm khi người lao động muốn tìm hiểu trước khi đăng ký . Bài viết này hy vọng phần nào sẽ giải đáp những khúc mắc cho các bạn đang có nguyện vọng đi đơn hàng XKLĐ 1 năm về chi phí , lựa chọn ngành nghề và những ưu điểm của đơn hàng này mang đến.

    1. Chi phí xuất khẩu lao động nước ngoài 1 năm bao nhiêu?


    Ø Tại công ty xuất khẩu lao động JVNET, hợp đồng 1 năm có chi phí thấp, trong đó đã bao gồm: Phí dịch vụ, thủ tục hồ sơ cho người lao động, phí đào tạo, phí xuất cảnh.

    2. Top ngành nghề đơn hàng 1 năm

    Ø Đối với Nữ: Giặt là, chế tạo đường ống và dây dẫn điều hòa xe otô, chế biến thực phẩm, chế biến thực phẩm….

    Ø Đối với Nam: Lắp ráp oto, xây dựng, sơn vật liệu….


    3. Ưu điểm của đơn hàng xuất khẩu Nhật Bản 1 năm là gì?

    Ø Chi phí thấp hơn so với chương trình XKLĐ 3 năm: Đối với những người lao động hạn hẹp về tài chính thì đơn hàng 1 năm rất phù hợp. Vì chi phí đi Nhật 1 năm chỉ bằng 1/3 so với chi phí đi XKLĐ Nhật Bản đơn hàng 3 năm.

    Ø Mức lương cao: Mức lương cơ bản khoảng 30 triệu/ tháng (chưa tính lương tăng ca và làm thêm giờ). Tuy nhiên có những đơn hàng có mức thu nhập có thể lên đến 48 triệu/ tháng.

    Ø Thời gian làm thêm nhiều: Đơn hàng đi Nhật 1 năm được tăng ca khá nhiều. Vì vậy, mức thu nhập thực lĩnh trung bình cao hơn so với đơn hàng 3 năm

    Ø Điều kiện đi xuất khẩu lao động đơn hàng 1 năm đi Nhật bớt khắt khe hơn: Độ tuổi dự tuyển từ 18-35, tốt nghiệp THCS trở lên là có thể đăng ký tham gia một số đơn hàng. Đây là cơ hội tốt dành cho lao động Nam/Nữ trên 30 tuổi có nguyện vọng đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản

    Có thể thấy xuất khẩu lao động 1 năm hay 3 năm đều có những lợi ích riêng. Vậy nên tùy vào điều kiện về chi phí, sức khỏe của mỗi gia đình để có những lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.

    Thời gian tới, công ty JVNET liên tục tiếp nhận các đơn hàng sang Nhật làm việc 1 năm, để hiểu rõ hơn quy trình tuyển chọn, hồ sơ đăng ký, điều kiện tham gia, chi phí… Người lao động vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phần tư vấn của công ty qua số điện thoại: (024) 3 755 6251 để được giải đáp miễn phí.
     
Chủ đề tương tự: Xuất khẩu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự 6 hiểu lầm về xuất khẩu đi Nhật – Bạn cần biết 4/12/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lừa đảo xuất khẩu lao động qua mạng gia tăng 9/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cập nhật thay đổi về tiêu chuẩn đi xuất khẩu Nhật Bản - Bạn cần biết 1/8/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn tính thuế giá trị gia tăng hàng xuất khẩu 31/7/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thành lập công ty xuất nhập khẩu cần bao nhiêu vốn? 25/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!