laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xuất tinh sớm khi quan hệ có ảnh hưởng gì không?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi suckhoelavang, 14/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 473

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cũng tương tự như bất kỳ triệu chứng bệnh lý nam khoa nào khác, nam giới khi gặp phải những rắc rối do xuất tinh sớm gây ra điều ngay lập tức khiến họ lo lắng là xuất tinh sớm khi quan hệ có ảnh hưởng gì không? Cũng bởi băn khoăn này mà thường thay vì đến khám tại cơ sở y tế để được các chuyên gia tư vấn cánh mày râu lại tự tìm cách khắc phục khiến tiền mất tật mang.

    Nhiều nam giới thắc mắc xuất tinh sớm khi quan hệ có ảnh hưởng gì không, tương đương với những nguyên nhân nêu trên là những nguy hại do xuất tinh sớm gây ra như sau, Theo chuyên gia Nam khoa Phòng Khám Đa khoa quốc tế HCM, nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm có rất nhiều nhưng chủ yếu vẫn là do thủ dâm quá mức hoặc không đúng cách ở nam giới, do thiếu kiến thức về quan hệ tình dục, do tâm trạng bất ổn hoặc lo lắng kéo dài....
    Có thể bạn quan tâm:
    >>> Xuất tinh sớm nên ăn gì

    -Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục:

    Đã có không ít người bệnh bị mất dần khoái cảm tình dục vì tâm lý ngại quan hệ thực sự mà chuyển sang hình thức thủ dâm gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chính mình. Với những người không có hành vi thủ dâm, những thất bại liên tiếp trong cuộc sống gối chăn do xuất tinh sớm gây ra cũng làm ảnh hưởng trực tiếp đến khoái cảm của bạn tình, khi nhu cầu tình dục không được đáp ứng đúng mức rất dễ dẫn đến tình trạng rối loạn tình dục ở nữ giới.

    -Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình:

    Chính vì cả nam giới và nữ giới đều không có được khoái cảm tình dục trong khi quan hệ do xuất tinh sớm nên dễ nảy sinh mâu thuẫn, vợ chồng không hòa hợp gây rạn nứt, chia tay là điều dễ hiểu. Bởi vậy, khi bước vào quá trình điều trị xuất tinh sớm các bác sĩ luôn hy vọng người bệnh có được sự động viên, đồng cảm từ người bạn đời.

    - Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến tâm lý nam giới:

    Xuất tinh sớm khiến cho thời gian quan hệ bị rút ngắn từ đó không thể khiến cho cánh mày râu cũng như người bạn đời của họ được thỏa mãn nhu cầu tình dục. Tình trạng này kéo dài khiến cho cánh mày râu dần dần sống trong mặc cảm và tự ti trong mỗi lần giao hợp. Tâm lý lo lắng, căng thẳng kéo dài cũng sẽ làm bệnh ngày càng nặng thêm gây rất nhiều khó khăn cho việc điều trị bệnh sau này.

    -Xuất tinh sớm dẫn đến vô sinh: nguyên nhân gây xuất tinh sớm hoàn toàn không ảnh hưởng đến số lượng hay thậm chí là chất lượng tinh trùng nhưng lại khiến việc thụ tinh khó khăn do tinh trùng chưa được đưa vào âm đạo đã bị xuất tinh.

    Hy vọng rằng với những thông tin nêu trên bạn đã có thể phần nào hiểu hơn về vấn đề được nhiều cánh mày râu quan tâm là xuất tinh sớm khi quan hệ có ảnh hưởng gì không? Cũng qua đây, hy vọng nam giới sẽ có cách nhìn rõ ràng hơn từ đó chủ động hơn trong việc khám chữa. Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM là một trong những địa chỉ nhận được sự tin cậy tuyệt đối từ phía người bệnh.
     
Chủ đề tương tự: Xuất tinh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dùng lá hẹ chữa xuất tinh sớm có hiệu quả không? 11/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ bạn đã biết chưa? 10/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điều trị xuất tinh sớm và những mẹo hay dành cho bạn nam 11/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nam giới bị xuất tinh sớm nên điều trị bằng cách nào? 22/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm dứt điểm bằng cách nào hiệu quả? 15/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!