laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xuất tinh sớm là nỗi khổ cho nam giới và giải pháp cho họ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi toauvy, 5/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    toauvy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chịu nhiều áp lực trong cuộc sống và công việc, thức lâu… là nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới ngày càng phổ biến và trẻ hóa. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm với thành phần chiết xuất từ nhiều loại thảo dược quý là một trong những giải pháp có thể hỗ trợ cải thiện hiệu quả các tình trạng trên.

    Khả năng sinh sản và nhu cầu tình dục của đàn ông có ổn định hay không, không phụ thuộc vào việc hệ thống sinh sản của đàn ông có hoạt động tốt hay không, phụ thuộc vào lượng testosterone (nội tiết tố nam).

    Testosterone bắt đầu bùng nổ trong độ tuổi từ 13 đến 18 và kéo dài đến năm 30 tuổi. Trên 30 điểm, lượng hormone bắt đầu giảm dần, giảm từ 0,8 - 3%. Nam giới ở độ tuổi 30-40 mất 10-14% lượng hormone. Điều này cho thấy nhu cầu và khả năng “yêu” đang dần giảm sút do thiếu nội tiết tố.

    Những năm gần đây, ngưỡng suy giảm sinh lý ở nam giới không giới hạn như 30 năm trở lại đây. Các nghiên cứu về mẫu tinh trùng của khoảng 43.000 nam giới trên khắp thế giới đã chỉ ra rằng số lượng tinh trùng đã giảm hơn một nửa trong 40 năm qua. Ngoài những nguyên nhân liên quan đến tuổi tác, sức khỏe cũng ảnh hưởng đến lối sống và áp lực.
    Cách các chuyên gia đã chỉ ra rằng, nguyên nhân khiến nhiều nam thanh niên từ chối kiểu “yêu” là do ảnh hưởng của lối sống và nhịp sống hiện đại. Việc sử dụng các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá làm nội tiết tố nam luôn phải thức khuya và giảm đáng kể khi làm việc với cường độ cao dưới áp lực lớn.

    Tôi nên làm gì nếu tôi xuất tinh quá nhanh?

    Những người bị "xuất tinh sớm" có thể được chữa khỏi bằng cách lựa chọn chế độ ăn uống.
    Theo y học cổ truyền, để ngăn chặn những cái gọi là "xuất tinh sớm" như liệt dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục ... Ngoài việc dùng thuốc, châm cứu, xoa bóp, tập thể dục, khí công quan hệ tình dục như thuốc xịt chống xuất tinh sớm. Bạn cũng cần chú ý đến các sản phẩm kéo dài thời gian.

    Từ quan điểm của "các chất hóa thực vật đồng nhất", việc sử dụng thuốc xịt nhất định phải tuân thủ các nguyên tắc của "liệu pháp lọc máu" dựa trên các đặc điểm thể chất và tình trạng y tế cụ thể của họ. Sử dụng hoặc đúng sản phẩm khi cần thiết. Bài viết này xin được tư vấn những sản phẩm thuốc xịt mà người bị xuất tinh sớm nên dùng.

    TOP 7 THUỐC XỊT CHỐNG XUẤT TINH SỚM TỐT NHẤT CỦA MỸ

    1. Sta-Erect Delay Spray For Men
    2. Proloonging Delay Spray For Men
    3. Power delay Spray For Men
    4. Max Control Prolong Spray
    5. Maxman Delay Spray
    6. Deadly Shark 25000 Delay Spray for Men
    7. Stud 100

    Link xem chi tiết: https://tintucdakhoa.webflow.io/blog/thuoc-xit-chong-xuat-tinh-som
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!