laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xuất tinh sớm và biện pháp trị để quan hệ lâu ra hơn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 15/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 531

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dấu hiệu xuất tinh sớm ảnh hưởng sức khỏe phái mạnh ra sao ?

    Xuất tinh sớm là một triệu chứng thường gặp ở nam giới. Bệnh dẫn đến rất nhiểu phiền toái cũng như ảnh hưởng trực tiếp tới hạnh phúc của gia đình. Xuất tinh sớm không hẳn là một bệnh lý, nhưng trường hợp không được khắc phục, rất có thể sẽ có những ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, nhất là sức khỏe sinh sản. Vậy triệu chứng xuất tinh sớm là gì? Hãy cũng tìm thấy qua bài viết sau đây.

    Xuất tinh sớm là gì

    Xuất tinh sớm là hiện tượng mất đi khả năng kiểm soát hành động xuất tinh làm cho thời kỳ giao hợp ngắn. Thường thường thời kỳ quan hệ tình dục dưới 5 phút là được coi là mắc xuất tinh sớm.

    Các đấng mày râu bị mắc xuất tinh sớm không thể làm thỏa mãn được bạn tình của mình gây nên rạn nứt tình cảm, đe dọa tới hạnh phúc của gia đình. Thống kê thực tế gần đây cho biết, bất kì cánh mày râu nào trong đời cũng trải qua ít nhất 1 lần xuất tinh sớm.

    Dấu hiệu và triệu chứng xuất tinh sớm

    Không có một con số cụ thể nào cho hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới. Theo một số tiến sĩ tình dục học, thì nếu việc xuất tinh xảy ra trước khi bạn tình đạt cực khoái thì được coi là yếu sinh lý.

    Một số chuyên gia khác lại lấy thời gian xuất tinh xảy ra trước 2 phút thì được coi là xuất tinh sớm. Nhưng con số này hơi kém so với bây giờ. hiện nay các nhà tình dục học đưa ra sự xuất tinh xuất hiện trước 5 phút thì đã được coi là xuất tinh sớm.

    Sở dĩ có hiện tượng này là cũng phải tùy thuộc vào thể trạng của người đàn ông. Có thể cơ thể trong trạng thái mệt mỏi, không có hứng thú tình dục nên bị xuất tinh sớm. Nhưng nếu hiện tượng này xảy ra qua 50% số lần quan hệ trong vòng 1 tháng thì chắc chắn bạn có vấn đề về xuất tinh.

    Biểu hiện khi mắc xuất tinh sớm

    Xuất tinh khi dương vật vừa chạm vào âm hộ của phụ con gái.

    Thời gian kéo dài “chuyện ấy” dưới 5 phút được coi là bị mắc xuất tinh sớm.

    Dương vật thường nhỏ hơn bình thường vì mắc các bệnh dài hoặc hẹp bao quy đầu làm dương vật không thể phát triển tự nhiên. Bạn có thể tìm hiểu phương pháptiểu phẫu cắt dây thần kinh lưng dương vật nó rất hiệu quả chữa xuất tinh sớm

    Nghiêm trọng hơn là chỉ cần chạm vào vùng nhạy cảm, hoặc nghĩ tới những hình ảnh nhạy cảm đã xuất tinh

    Tâm lý tự ti nên thường không có ham muốn quan hệ tình dục.

    [​IMG]

    Lời khuyên của bác sĩ khi mắc xuất tinh sớm

    Kết hợp với việc điều trị đểchữa bệnh xuất tinh sớm không dùng thuốc, người bệnh nên tuân thủ theo những lời khuyên của bác sĩ sau đây để cải thiện nếu của mình

    Điều tiết việc quan hệ tình dục, không lạm dụng quá mức thói quen thủ dâm.

    Chế độ tập luyện và thực đơn ăn uống khoa học. Nên ăn những thức ăn có đa số thành phần giúp cải thiện sinh lý như: thịt bò, hàu, …

    Hạn chế sử dụng bia rượu và các chất có cồn, các chất kích thích khác.

    Tìm hiểu các bài tập giúp cải thiện sinh lý như: Bài tập kegel, ….

    Trên đây là những lý do xuất tinh sớm mà các bác sĩ của phòng khám Thế Giới đã cung cấp cho chúng ta. hiện tượng các bạn còn câu hỏi, xin vui lòng liên hệ tới phòng khám qua hotline 028 39 233 666 - Zalo : 0122 792 3665 để được tư vấn trực tiếp miễn phí. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!