laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xưởng chuyên thi công sơn epoxy chống cháy tốt nhất

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pqmseo, 30/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thi công sơn epoxy chống cháy chuyên dùng cho Các dòng thép mỏng được làm từ nhựa acrylic kết hợp với loại màu chống cháy có tác dụng chịu lửa rất khả quan. Nếu gặp phải trường hợp lửa lớn hơn, lớp sơn sẽ phồng lớn lên song song sinh ra cực nhiều lớp bong bóng tránh được sự cháy lây lan, giảm khả năng thời gian tăng nhiệt độ cho thép, bảo vệ được kết cấu của sắt thép, giảm thiểu được Các nguy hiểm không đáng, có thể xảy ra. Nhờ Một vài tính năng ưu việt mà thi công sơn epoxy chống cháy , sơn nền nhà xưởng được sử dụng rộng rãi ở Một vài tòa nhà cao tầng, biệt thự, khu vực lò nướng, nhà kho, bệnh viện, siêu thị,…

    [​IMG]

    Tính năng ưu việt mà không sơn nào có được ấy là sơn epoxy : https://sonepoxyhoanggia.com/bao-gia-thi-cong-son-epoxy-nha-xuong/ hoạt động trên cơ chế “ chống cháy” phồng. Khi gặp lửa màng sơn sẽ phồng lên nhanh chóng song song sản sinh ra Một số lớp bong bóng phong tỏa kín phòng và làm giảm tốc độ của lửa và bảo vệ Những kết cấu thép. Nhờ tính năng ưu việt này mà thi công sơn epoxy chống cháy chuyên nghiệp được ứng dụng nhiều trong Một số Công trình cần như: tòa nhà, vi la, hộ gia đình, nhà cao tầng, khu vực lẩu nướng, nhà kho, vũ trường, quán bar, bảo tồn, sản xuất gar, phòng triển lãm, rạp chiếu phim, bệnh viện, trường học, siêu thị, Những bề mặt bê tông, gỗ, sắt thép…

    [​IMG]
    Đặc điểm của thi công sơn epoxy chống cháy

    Nhiệt độ giận dữ thấp: lúc nhiệt độ đạt khoảng 150oC sẽ nảy sinh phản ứng, tùy theo nhiệt độ tăng cao mà tốc độ phồng sẽ hình thành Một vài tầng cách ly với sức nóng.

    Tuyệt đối ko có thạch miên (Amian): theo chúng tôi được biết thạch miên là 1 loại sản phẩm gia dụng, thương nghiệp và công nghiệp.

    Các sợi này tiếp xúc với con người bằng việc hít vào và ăn phải thì có thể gây ra Các bệnh nguy hiểm như ung thư biểu mô, ung thư phổi, và Các vấn đề liên quan tới bệnh phổi. Đối với thi công sơn epoxy chống cháy tuyệt đối không bao hàm thành phần của Các thạch miên, an toàn cho sức khỏe.

    Độ dày lớp sơn mỏng chịu được sức chống cháy tốt, với độ dày màng sơn khô 0.44mm có khả năng chống cháy tới 50 phút.

    Bề mặt lúc sơn phẳng và có vẻ mỹ quan cao, cùng lúc để tăng thêm tính thẩm mỹ cho Một số kết cấu sắt thép có thể hài hòa với sơn phủ nhiều màu sắc.

    Sản phẩm sơn epoxy KLC cung ứng bởi sonepoxyhoanggia được ưa chuộng trên thị trường bởi KLC đảm bảo chất lượng thời kì chống cháy cao, an toàn cho môi trường. Thi công sơn epoxy chống cháy chất lượng cao là 1 sự chọn lựa Tốt nhất cho bạn với giá sơn chống cháy không cao. Sơn chống cháy epoxy , sơn epoxy tầng hầm là mẫu sản phẩm được quý khách ưa chuộng và Những nhà thầu đưa vào thi công sơn cho Một số khu công nghiệp mới xây dựng.

    Thi công sơn epoxy chống cháy với mục tiêu ngăn chặn và chống cháy cho nhà cửa, siêu thị, nhà máy, công xưởng. Cơ chế chống cháy Nano “vỏ trấu” kết hợp với cơ chế chống cháy phồng, sự hài hòa trên làm kéo dài thời gian cháy và ngăn khói lan tỏa ra xung quanh gây ngạt thở cho người và gia súc. Hãy liên hệ ngay với sonepoxyhoanggia.com để được giải đáp cũng như mang lại cho công ty của mình một dịch vụ Tốt nhất nhé.
     
Chủ đề tương tự: Xưởng chuyên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Quy trình thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL cho nhà xưởng chuyên nghiệp 29/10/20
Nội Thất - Ngoại Thất Thi công nhà xưởng giá rẻ chuyên nghiệp hiện đại nhất 21/7/20
Nội Thất - Ngoại Thất Xu hướng lắp đặt cầu thang xương cá kép năm 2023 4/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Báo giá cầu thang sắt xương cá tại Hà Nội 5/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cầu thang xương cá cho nhà nhỏ hẹp 4/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!