laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xưởng Cung Cấp Ấm Chén In Logo quà tặng giá rẻ Tân Phú

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thinguyen463729, 22/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 159

  1. Offline

    thinguyen463729 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ấm chén men hoả biến Bát Tràng

    Bộ ấm chén trà cũng giống như diện mạo của gia chủ, mang phong thái và tính cách riêng.
    [​IMG]

    Ấm chén trà cao cấp còn thể hiện sự lịch thiệp, tôn trọng các vị khách của chủ nhân ngôi nhà. Bên trong sản phẩm được tráng một lớp men màu đặc trưng tạo nên vẻ đẹp truyền thống, sang trọng cho bộ trà.

    Ấm chén men hoả biến Bát Tràng là một trong những dòng ấm chén được xem là "đặc trưng" khi người ta nhắc về nghề gốm thủ công cổ truyền của Gia Lâm - Hà Nội.Men hoả biến mới được ra đời trong vài năm trở lại đây nhưng thực sự đã chiếm được không ít cảm tỉnh của người yêu gốm Bát Tràng, đặc biệt là ấm chén men hoả biến với các kiểu dáng sang trọng, độc đáo.

    - Thân ấm được nung ở nhiệt độ cao đến 1300 độ C tạo nên ưu điểm bền chắc, hạn chế trầy xước, bể mẻ do va chạm trong khi sử dụng, vận chuyển.
    [​IMG]

    - Bình trà với tay cầm vừa vặn, chắc chắn, miệng bình được thiết kế vô cùng chuẩn xác, không bị rỉ nước, ngắt dòng tuyệt đối khi rót giúp thao tác được gọn gàng, không làm vấy bẩn bàn hay khăn trải.

    Sản phẩm phù hợp với mọi phong cách nội thất từ hiện đại, sang trọng đến truyền thống, trang nhã, bộ ấm chén này có thể làm món quà tặng cho những người yêu quý, quà tặng doanh nghiệp dành tặng khách hàng , quà tặng đại biểu trong đại hội của bạn thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất.
    Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 091 128 98 68 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 103 Nguyễn Hữu Dật, Phường 15, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh để tham khảo, mua hàng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!