laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xưởng Cung Cấp Ấm Chén In Logo quà tặng Tân Phú

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi zxcvnja1999, 25/5/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 149

  1. Offline

    zxcvnja1999 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bộ Ấm Trà Hướng Tâm là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa trong nghệ thuật gốm sứ truyền thống và những ưu điểm vượt trội của dòng ấm An Thổ Túc mang thương hiệu Việt. Quá trình dày công nghiên cứu đã cho ra đời một tác phẩm ấn tượng, được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn giá trị thẩm mỹ.
    Nguyên liệu sản xuất cũng được tuyển chọn kỹ, khai thác từ tầng đất lắng đọng ở vùng núi Tràng An, Ninh Bình. Các loại đất tốt như: cao lanh, phù sa, đất sét … đều trải qua công đoạn phơi ủ, lọc, nghiền liên tục suốt 72 giờ, đến khi hạt thật mịn và sạch thì mới đưa vào khâu tạo hình, nung nấu trên 1200 °C.
    [​IMG]
    Vì vậy, sản phẩm không chỉ có độ bền cứng cao cấp mà còn rất sạch, an toàn cho sức khỏe. Bộ ấm trà An Thổ Túc Bát Tràng nổi bật với kiểu dáng tròn đều, thể hiện đường cong cực kỳ tinh xảo, trau chuốt. Việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại của Nhật Bản giúp đảm bảo tỉ lệ cân đối, chính xác, đặc biệt ở các chi tiết nhỏ và khó có thể chế tác sắc nét bằng phương pháp thủ công trước đây. Ý nghĩa nhất là thiết kế quai cầm nằm vuông góc với vòi. Khi rót trà, người dùng sẽ đưa ấm nước về phía khách, còn phần quai hướng về tim mình, nhằm biểu đạt tấm lòng hiếu khách, tình cảm quý mến chân thành. Nhờ vào đó, mà bộ ấm chén An Thổ Túc hướng tâm dường như lại càng giá trị, là cầu nối gắn kết mọi người lại gần nhau hơn trong những buổi tiệc trà, gặp gỡ trò chuyện.
    Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0911289868 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 103 Đ. Nguyễn Hữu Dật, Phường 15, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh để tham khảo thêm nhiều mẫu nhé khách ơi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!